Chương 42 Một trang mới

137 8 16
                                    

Cô bước xuống máy bay liền thấy có một đám người khoảng chừng 10 người mặc đồ vest đen.

Bọn họ thấy cô liền cuối gập người 90° đồng thanh.

We salute the lady who has returned- Chúng tôi kính chào tiểu thư đã về

"Bây giờ bên cô sẽ nói tiếng anh trừ khi nói chuyện với ông bà còn tất cả mn đều nói bằng tiếng anh"

-Ừm đi thôi-Bỏ đi trước.

Mọi người đều đi theo phía sau cô đi ra sân bay đã có người mở cửa chờ cô sẵn ở đó.

-Có cần vậy không chứ mình cũng không phải tổng thống mà-Nghĩ lắc đầu bất lực.

- Tiểu thư nếu mệt mỏi có thể nghỉ mắt một chút đường còn xa mới tới-tài xế.

- Khi nào tới báo cho tôi-dựa người vào ghế.

-Rõ thưa tiểu thư-tiếp tục lái xe.

Bên nàng

Cả 3 người kia vẫn ở Hàn Quốc bà đang ở trong căn nhà cô ở tạm thời kia.

Nàng ngồi trên chiếc ghế phía trước nhà nhìn ra phong cảnh khi trước cô đã nhìn.

Thật sự cảnh buồn a....rồi có người ngồi cạnh nàng đó là Đại Ka.

- Sao đấy Lisa đi mày buồn à-chọc nàng.

- Buồn gì chứ tao vui còn không hết-cười.

-Tao thấy mày không nên cười còn đẹp hơn á...mà tao không hiểu rốt cuộc mày có yêu Lisa không.

- Mày đoán xem-nhìn Jennie.

- Mệt chết bà rồi mà kêu đoán...hết mày rồi tới Jisoo buồn a lạc quan lên cậu ta cũng không phải đi chết chỉ là đi qua ồn bà ngoại bên đó điều kiện ăn học cũng tốt. Mà tên đó về tao sẽ cho cậu ta một trận dám làm ny tao buồn còn chọc tao nữa chứ-Đanh đá.

-Mà Jennie này

-Gì.

- Nếu tao nói tao làm tổn thương cậu ta tất cả đều có lý do mày tin tao không.

-Hả lý do-Bất ngờ.

- Lý do l...-bị ngắt.

- Tôi không biết cô có lý do gì hay cũng chỉ là lời nói đùa của cô nhưng nếu thật sự cô có lý do thì tôi nghĩ nó tốt hay không cho Lisa thì cô cũng không nên làm điều đó với Lisa. Nó không phải một con người với tâm lý bình thường cô biết mà đúng không. Lý do nó chỉ là cái cớ cho sự ích kỷ của cô mà thôi.

-Jisoo cậu no..-Chạy lại ngăn Jisoo.

Jisoo hất tay Jennie đang bịt miệng mình ra tiếp tục nói.

- Nó chưa bao giờ muốn đến Mĩ để học cả. Và tôi cũng không biết vì sao nó quyết định đi nhưng cũng một phần tại do cô-chỉ vào người nàng.

Lichaeng-Đừng ai bỏ rơi tôi nữa mà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ