7:00
Cô nhăn mắt khó chịu dậy cảm nhận sự ấm áp trong vòng tay của mình là nàng cả tối qua cô và nàng ôm nhau ngủ cả đêm.
Một giấc ngủ không cần thuốc không gặp ác mộng. Cô đưa đôi mắt mà cô không biết nó ôn nhu như thế nào nhìn con người đang ngủ say trên tay cô.
- Ngủ như con heo-cười.
Nay là chủ nhật nên cô cũng không gấp gắp gì mà cứ nằm đó để cho nàng ôm nhưng bụng cô bắt đầu đánh trống rồi.
Cô mới nhẹ nhàng rút tay mình ra rồi để cho nàng ôm gối thay cô. Đắp chăn lại cho nàng rồi cô đi vào phòng vscn rồi xuống bếp mở tủ lạnh chỉ còn 2 cái trứng nên cô đành lấy hai trứng chiên vậy.
Cô đặt bánh mì vào lò nướng rồi chiên những chiếc trừng vừa chín tới ra dĩa rồi tỉ mỉ cắt thêm cà chua lên cuối cùng rắt vài hạt tiêu lên.
Xong xuôi cô đi vào phòng của Celen thì thấy nó đang nằm ngủ vơi tư thế không còn gì gọi là nết na cả. Mấy bữa nay sức khỏe nó không được tốt lắm nên cô để Celen ở trong phòng ngủ. Cô để đồ ăn và dọn dẹp một chút mở cửa sổ cho Celen.
- Celen ngon a chiều ta dẫn nhóc đi dạo ha ngủ ngon.
Trong phòng
Nàng thức dậy thì thấy mình ôm gối thì chống tay dậy ngơ ngác.
- Đâu mất rồi.
Nàng đứng dậy cũng đi vào phòng WC nàng đến chỗ bồn để đánh răng thì đã thấy một cái bàn chải đã có kem sẵn trên đó nhìn thôi cũng biết là ai làm a.
- Cũng chu đáo chứ bộ a.
Vscn nàng đi xuống cũng là lúc coi đặt hai dĩa đồ ăn trên bàn nàng ở trên cầu thang nhìn thấy thì rất giống cô và nàng là vợ chồng son vậy.
Cô nhìn lên thấy nàng đang đứng đó cười cô mới lên tiếng
- Đồ ăn sáng nấu xong rồi cậu vào ăn đi.
- à à mình xuống liền.
Nàng đi lại bàn ngồi cô đi cất tập dề rồi cũng ngồi vào bàn để ăn. Dù chỉ là một món ăn đơn giản nhưng cả hai lại thấy ngon như vậy.
- Lisaaaa.
- Hửm-Dừng ăn.
- Nay chủ nhật chúng ta đi chơi ha.
- Tôi bận rồi.
- Chủ nhật mà bận gì chứa- bĩu môi.
- Thì tôi bận đi tập.
- Vậy cho mình đi chung với mình cũng muốn tập.
- Cậu biết tập gì không mà đòi.
- Hong nhưng mà mình vẫn muốn đi
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng-Đừng ai bỏ rơi tôi nữa mà.
Fanfiction-Tôi Lalisa Manoban vừa mới được chuyển trường tới đây mong mọi người giúp đỡ Cô:Lalisa Manoban (18)tuổi -Mày biết tao là ai không mà dám ngồi gần tao hả .Tao là Park Chaeyoung đại tỷ của cái trường này Nàng:Park Chaeyoung 18tuổi Hai ta là thứ đối...