Tới tối, cả đội đều đang ở phòng tập chỉ có hyeonjoon và sanghyeok là mất dạng từ sáng giờ.
"Anh sanghyeok bệnh không tập cũng đành, hyeonjoon ảnh vậy mà cũng biến mất luôn?" Wooje đang vừa ăn vừa coi phim và mắng mỏ hyeonjoon.
Minseok vừa mới thua rank liền chửi thể mấy câu rồi đi ra ngoài mua cà phê, minhyung cũng định đi mua chung nhưng bị sungwoong kéo ngồi xuống ghế bắt luyện tập cho xong rồi làm gì làm.
Lúc ra ngoài minseok thấy hyeonjoon đang cầm ly cà phê đi tới, lúc đi gần lại minseok bỗng ngửi thấy pheromone của omega, mà trong trụ sở này ngoại trừ minseok thì không còn omega nào cả.
T1 CL hoặc T1 academy cũng có alpha và omega nhưng mà đội chính cũng ít khi gặp mấy người này lắm, hoặc gần như là không gặp luôn ấy chứ, toàn bộ đội ngũ nhân viên của T1 đều beta, đây là điều bắt buộc, họ sợ nếu nhân viên cũng là alpha hay omega thì sẽ gây ra chút ảnh hưởng cho tuyển thủ.
Ngay lập tức minseok chặn đường hyeonjoon lại hỏi chuyện, nhưng mà hyeonjoon lại muốn tránh né minseok, điều này khá là lạ.
"Ê hyeonjoon sao người mày lại có mùi của omega thế, mày đang yêu đương với ai đó hả?"
Hyeonjoon nghe bị hỏi liền lắc đầu chối bỏ rồi đi luôn, nhưng đi chưa được bao xa liền bị nhắc khéo.
"Tụi tao không cấm mày yêu đương nhưng đừng để bị ảnh hưởng đến sự nghiệp"
"Biết rồi"
Hyeonjoon cũng mò sang phòng của sanghyeok, lúc này anh đã tỉnh táo rồi, vừa mới tắm rửa xong và đang sấy tóc, nghe tiếng mở cửa nên anh có nhìn ra ngoài.
"Hyeonjoon qua đây làm gì đấy?"
"À à dạ anh sungwoong bảo em qua đây hỏi thăm sức khỏe của anh, anh khỏe chưa, em có mua cà phê cho anh nè"
"Hyeonjoon sáng em qua phòng anh hả?"
Hyeonjoon ngập ngừng rồi cũng gật gật đầu.
"Cảm ơn em đã xin nghỉ giúp anh, sáng anh sốt nên không tập được"
"Có gì đâu, dạo này anh bận quá mà"
"Em để cà phê trên bàn rồi đóng cửa giúp anh nha, cảm ơn em"
Hyeonjoon nghe anh nói xong liền đặt ly cà phê lên bàn rồi lui ra đóng cửa giúp anh luôn.
"Thực sự là anh chẳng nhớ gì cả sao, đau lòng thật đó, mà thôi còn đỡ hơn là anh ấy sẽ xa lánh mình"
Ở bên trong phòng, sanghyeok để máy sấy xuống bàn rồi ngã khụy xuống đất, mặt anh đỏ như quả cà chua vậy, tay còn sờ sờ bụng của mình.
"Hyeonjoon nó cũng thích mình thật kìa, vcl còn chưa tỏ tình đã lên giường rồi, mình xấu hổ đến nổi muốn chết luôn cho rồi"
Sanghyeok vẫn nhớ như in mọi thứ đã xảy ra sáng nay, nhưng nếu anh để cho hyeonjoon biết anh còn nhớ thì cả hai sẽ rất ngượng ngùng khi gặp nhau, cứ để mọi thứ diễn ra như bình thường đi.
Nhưng eo anh đau thật, đau như xương gãy ra luôn rồi vậy, đúng là alpha trội có khác, sức lực còn hơn trâu bò nữa.
Hyeonjoon gặp anh xong phi thẳng về phòng xịt một đống nước hoa lên người, chính bản thân cậu ta ngửi xong còn muốn xỉu tới nơi.
Sau đó thì hyeonjoon mới lết xác xuống phòng tập, cậu vừa bước vào thì ai trong phòng cũng vứt ánh mắt khó chịu về phía cậu, minhyung nó khó chịu đành tỏa chút pheromone để làm dịu không khí.
"Mày đi club hay gì mà xịt dữ dội vậy, mùi còn nồng hơn cái pheromone khó ngửi của thằng wooje nữa"
"Ê ê anh trai anh bậy rồi nha, quá khứ thì cứ để nó qua đi, thích nhắc lại làm gì thế?"
Hồi wooje nó mới phân hóa pheromone nó hỗn loạn cực kì, thậm chí mùi còn rất khó ngửi nữa, minseok xui sao mà đúng ngay tuần đó lại đến kì phát tình.
CLB đành cho minseok và wooje nghỉ ngơi một thời gian, giao trọng trách lại cho dự bị, cả hơn một tuần thằng nhóc wooje bị các anh cách ly còn hơn covid nữa.
Đặc biệt là minhyung, mỗi khi minseok ra ngoài là minhyung sẽ khóa cửa phòng của wooje lại, xui xui khóa không kịp thì cứ gặp là minhyung nó tỏa pheromone nhiều ôi thôi rồi, đành nhờ minseok hoặc hyeonjoon lo mấy cái này, họ không dám nhờ đến sanghyeok vì chắc chắn 100% sẽ bị từ chối.
Sáng hôm sau sanghyeok cũng có lịch bận nên ra ngoài từ lúc sáng sớm, dự định là đến tối mới về, ai mà dè tầm chiều là anh đã về rồi.
Cả đám bọn nó đều đang ở dưới tầng mua cafe, chuyện là nay anh sungwoong nghỉ phép nên cả bọn trốn huấn luyện xuống đây uống nước, minseok và wooje còn đang bàn chỗ tối nay cả đám sẽ đi ăn sau khi anh sanghyeok về, vì tầm cỡ 6 giờ rưỡi ảnh sẽ về đến đây.
Lúc này có một nhân viên đến chỗ hyeonjoon rồi thì thầm gì với nó, người này là con gái, nhan sắc lại rất được.
Nói xong hyeonjoon nó lắc đầu ngoe nguẩy rồi lui lui sang phía bọn minhyung, nhưng người này lại rất ngoan cố, vậy mà lại tiến đến nắm cả tay của hyeonjoon luôn, đột nhiên lúc này anh sanghyeok đi vào và chứng kiến trọn cảnh này.
Sau đó cô gái đó lại ôm chầm hyeonjoon, còn la lớn là yêu cậu ấy, ôm chặt cậu ấy rồi thổ lộ bằng cả tấm chân tình, cả đám minhyung chứng kiến miệng chẳng khép lại được, ngay lập tức cậu ấy đẩy người đó ra.
"Cô làm cái gì thế?!"
Hyeonjoon nó quát người đó với vẻ đầy tức giận, ánh mắt hừng hực sự tức giận, hyeonjoon bình thường nhìn khờ khờ vui vui vậy thôi chứ nó mà điên lên thì cũng chẳng ai cản lại được.
Minhyung tiến lên kéo hyeonjoom lại, vỗ nhẹ vai nó để giúp nó bình tĩnh lại, sau đó cả bọn đột nhiên thấy bóng dáng quen thuộc của ai đó lướt qua, sanghyeok lướt nhanh về phía thang máy và cố gắng để không chú ý đến cả bọn nhóc trong đội đang đứng ở đó.
Thật ra là sanghyeok không muốn chạm mặt với hyeonjoon ở trong tình cảnh khó xử này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầm thương
FanfictionLee "Faker" Sanghyeok, tuyển thủ vĩ đại mà mọi người thường ca tụng lại thực chất là một omega luôn cố gắng tỏ ra cao ngạo để che giấu bản thân?