Hyeonjoon cẩn thận cởi đồ anh ra, sau đó miệng thì hôn anh nhưng tay thì lại mò tới lỗ hậu của anh.
Hyeonjoon vừa đưa một ngón vào trong thì sanghyeok liền kêu lên ư ử, ngực cũng hơi ưỡn lên, tiếp đó là ngón thứ hai cũng thuận lợi đi vào trong.
Hôn đủ rồi nên hyeonjoon đưa cái miệng tham lam của mình xuống cổ anh, cậu cắn anh vài cái, ngẩng đầu thấy anh đang trừng mắt nhìn mình thì cậu lại thích thú tạo thêm cho anh vài vết muỗi đốt.
"Hyeonjoon"
"Em nghe"
"Cho vào đi"
Hyeonjoon vừa nghe xong thì cũng ngừng động tác cắn cổ anh lại, cậu ngẩng đầu lên nhìn gương mặt đỏ bừng của anh, ánh mắt long lanh do đang khóc của sanghyeok vô tình lại khiến cho hyeonjoon vốn đã cương bây giờ lại càng cương hơn.
Lúc này trong không khí lại xuất hiện thêm một mùi hương của pheromone, hyeonjoon cắn chặt răng rồi cởi quần áo mình ra.
Trước khi tiến vào cậu cần phải nới lỏng nơi này để tránh việc cả hai bị thương sau khi đã nới lỏng xong thì hyeonjoon mới nhẹ nhàng tiến vào, cậu cau mày do bên trong vẫn còn hơi chặt, sanghyeok vừa cảm nhận được có thứ tiến vào liền đau đớn rên rỉ.
"Anh đau, hyeonjoon à anh đau..."
"Đành chơi một cú liều mạng vậy"
Sanghyeok vốn còn đang chưa hiểu hyeonjoon nói gì thì ngay giây sau bên trong của anh đã được lấp đầy, dương vật của hyeonjoon vừa đưa vào bên trong thì một dòng tinh dịch bắn lên bụng anh.
Hyeonjoon vừa bất ngờ vừa thích thú, cậu cầm lấy dương vật của sanghyeok rồi sục nó.
Theo nhịp độ của tay thì hông của hyeonjoon cũng cố đuổi theo, sanghyeok do chịu kích thích từ hai phía nên không ngừng rên rỉ.
"Hyeonjoon...chậm lại...ah"
Bất ngờ hyeonjoon lại đâm mạnh vào trong, vô tình cậu lướt qua điểm G của anh, sanghyeok vốn là người vô cùng nhạy cảm, mặc dù chỉ là lướt qua cũng đã đủ để anh mất trí.
"Em mới lướt qua điểm nhạy cảm của anh thì phải, để em lùi lại xem"
Hyeonjoon ra vào chậm hơn chút để dò tìm chỗ đó, bỗng cậu nở một nụ cười quái dị.
Hyeonjoon bỗng nhiên lại ra vào nhanh hơn, từng đợt dập của cậu đều đang tấn công vào điểm nhạy cảm của anh, hyeonjoon cúi người cắn vào ti của anh.
Lần này là chịu kích thích từ ba phía, sanghyeok đã đạt đến giới hạn, anh định phóng thêm một đợt tinh dịch nữa nhưng lúc này niệu đạo lại bị ngón cái của hyeonjoon chặn lại.
Tinh dịch bị chặn lại khiến cho người anh càng khó chịu hơn, sanghyeok ngẩng đầu khóc lóc muốn gỡ tay của hyeonjoon ra nhưng không được.
"Anh muốn ra, cho anh ra đi mà"
"Em gần ra rồi, anh đâu thể nào ích kỉ tới nổi ra một mình tận hai lần đâu đúng không?"
Vừa dứt câu hyeonjoon lại càng dập thô bạo hơn, tiếng "bạch bạch" cũng vang nhanh hơn, sanghyeok cảm thấy niệu đạo bị chặn lại vô cùng khó chịu, anh muốn gỡ ra nhưng tay lại chẳng có tí sức lực nào cả.
Sanghyeok bây giờ và sanghyeok lúc bóp cổ hyeonjoon là hai người hoàn toàn khác nhau.
Sau những cú dập thô bạo đó thì cuối cùng một dòng tinh dịch ấm nóng cũng đã được phóng ra trên bụng anh, hyeonjoon cũng đã chịu buông tay cho anh ra, có vẻ do kìm nén lâu nên lần này anh đã ra nhiều hơn lần trước.
Sanghyeok sau cú bắn vừa rồi đã mệt rã rời nằm thở hổn hển, nhưng chưa được bao lâu thì hyeonjoon lại lật người anh lại, sau đó lại tiếp tục cầm dương vật của mình lên rồi cho vào bên trong anh.
Lúc này đột nhiên sanghyeok lại tỏa pheromone, nhưng không nhiều như ban đầu, lúc này pheromone của anh và hyeonjoon lại hoà quyện lại với nhau.
Tiếp theo sau đó là những tiếng khóc lóc rên rỉ của sanghyeok, hyeonjoon ôm anh thẳng người dậy, cậu vòng tay lên trước xoa nắn ti của anh, đồng thời quay mặt anh sang phía mình và hôn anh.
Một lát sau hyeonjoon cũng đã sắp ra, cậu gia tăng tốc độ dập, tưởng chừng lại là một lần xuất tinh bình thường nhưng bỗng nhiên lúc này sanghyeok lại nói:
"Ra bên trong...anh muốn em ra bên trong anh"
Hyeonjoon vừa nghe xong liền dừng ngay động tác đẩy hông của mình lại, cậu rút ra, lúc dương vật của hyeonjoon đi ra sanghyeok giống như đang chịu kích thích bất ngờ liền rên lớn một tiếng.
Hyeonjoon lật người anh lại, cậu nhìn chằm chằm vào mắt anh với vẻ khó tin, sanghyeok hiểu hyeonjoon đang nghĩ gì nên liền nắm lấy tay cậu.
"Sao em lại rút ra?"
"Anh...đầu anh có bị động không thế, làm sao mà em lại có thể ra bên trong được, mình đang không dùng bao đó anh"
"Em sợ sao?"
"Anh biết lúc ốm nghén khổ cỡ nào không, lỡ anh có mệnh hệ gì rồi em phải làm sao?"
"Em đang làm tình rồi đột nhiên rút ra sau đó giảng đạo lý cho anh nghe hả, có thai thì sao, em không nuôi thì để anh cho thằng khác nuôi"
Vừa nghe thấy "thằng khác nuôi" thì hyeonjoon liền sôi máu lên, cậu tặc lưỡi một tiếng rồi lại đưa dương vật của mình vào lỗ hậu của anh.
Lần này hyeonjoon đâm rất hung bạo, sanghyeok nhất thời bị ra vào kịch liệt như vậy nên không thích ứng kịp, hyeonjoon cúi người ôm chặt anh vào lòng.
Hyeonjoon đâm sâu đến khoang sinh sản của sanghyeok, sanghyeok đột nhiên cảm thấy bụng dưới nhói lên từng cơn.
Chân anh trong vô thức lại kẹp chặt lấy hông của hyeonjoon, trong lần nhấp cuối cùng hyeonjoon đã phóng hết toàn bộ tinh dịch ấm nóng của mình vào trong khoang sinh sản của anh.
Sanghyeok cũng ra, anh bắn lên bụng của hyeonjoon, sau lần bắn đó thì hyeonjoon cũng từ từ rút ra, dịch nhầy ở bên trên cũng rơi xuống ga giường.
Sanghyeok cảm nhận được tinh dịch ấm nóng của hyeonjoon đang ở bên trong mình, anh đưa tay sờ sờ bụng mình.
Hyeonjoon nhìn anh lại thắc mắc một chuyện, tại sao sanghyeok vừa mới khóc đây mà bây giờ lại cười y hệt một đứa ngốc rồi?
Hyeonjoon đứng dậy rồi cẩn thận khom lưng bế anh vào nhà vệ sinh, vốn là chỉ định tắm rửa lại cho anh nhưng mà có ngờ đâu cả hai vào đấy lại làm thêm vài hiệp.
Mà kể từ khi sanghyeok cho hyeonjoon xuất trong thì cậu rất tùy tiện.
Sau vài hiệp đấu võ thì cuối cùng sanghyeok cũng đã gục, mặc dù vẫn chưa thỏa mãn nhưng anh đã mệt đến ngất xỉu như thế rồi thì làm thêm cũng không được.
Hyeonjoon cũng đành gác bỏ chuyện hệ trọng rồi đi dọn bãi chiến trường sau trận ân ái của cả hai vừa rồi, dọn xong lại bế anh ra rồi cẩn thận đắp chăn cho anh, hyeonjoon sau khi tắm xong cũng nhảy vọt lên giường ôm anh ngủ.
Cậu ôm chặt anh trong lòng, thầm nghĩ:
"Muốn lấy gen em cho con anh rồi để thằng khác nuôi hả, anh mơ đi"
Tác giả: Há há nay thắng 2:0 nên tui ra hai chap luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầm thương
FanfictionLee "Faker" Sanghyeok, tuyển thủ vĩ đại mà mọi người thường ca tụng lại thực chất là một omega luôn cố gắng tỏ ra cao ngạo để che giấu bản thân?