Chương 3: H

2.2K 134 5
                                    

Hyeonjoon định đi kêu rồi nhưng mà cậu đột nhiên nghĩ đến vấn đề nếu bây giờ gọi minseok thì khác gì kéo thêm nguyên dàn alpha đến đâu.

Gọi minseok thì thằng minhyung cũng sẽ đi theo, mà minhyung đã đi thì thằng nhóc wooje cũng sẽ đi theo hóng chuyện, thêm nữa anh sungwoong cũng sẽ vì lo lắng mà đi theo.

Vì vậy nên hyeonjoon quyết định gọi điện cho sungwoong xin dời lịch huấn luyện, cậu đáp hết cả nghìn câu hỏi của sungwoong rồi cúp máy.

Cậu thở dài một hơi, ý chí quyết tâm chiến đấu giúp cậu can đảm một lần nữa mở cửa phòng của sanghyeok.

Cho dù có thi đấu gian nan vất vả như nào thì cậu cũng chưa từng bị áp lực tâm lý nặng nề như vậy.

Vừa vào thì cậu liền bị choáng bởi pheromone nồng nặc của omega, nhưng lạ là hương thơm ấy quyến rũ đến điên người.

Bản tính alpha trong người cậu lại trỗi dậy, lúc hyeonjoon đang sắp mất trí tới nơi thì thấy bóng dáng của sanghyeok từ từ tiến lại chỗ của mình.

"Anh là omega hả?"

"Thì sao?"

"Vậy thì anh đừng lại đây, em xin anh đấy, anh không cho em chơi nidalee cũng được chỉ xin anh đừng lại đây thôi."

Sanghyeok không quan tâm đến mấy lời thừa thãi đó của cậu, anh tiến tới sờ vào cơ bụng của cậu, hyeonjoon rùng mình một cái rồi kéo tay anh ra.

"Dù gì thì em vẫn là alpha, anh có chắc là mình lãnh được hậu quả không thế?"

Sanghyeok khẽ gật đầu, dù gì anh cũng đang trong kì phát tình nên cậu thừa biết là anh ấy chả nghe gì đâu, nhưng biết sao giờ, cậu cũng vã quá rồi...

Sau khi tỉnh dậy chắc chắn anh ấy sẽ không nhớ gì về chuyện này, mà cho dù có nhớ thì cũng sẽ là tìm cách tránh xa cậu, cách nào cậu cũng thiệt thì thôi giờ cứ xã hết đã đi rồi tính.

Hyeonjoon tiến đến ôm lấy eo anh, cậu mang theo sự xâm chiếm quấn lấy lưỡi của anh, đợi khi nào anh vỗ vào lưng cậu mới nhả ra.

Tay cậu không an phận mò vào trong quần anh, do cảm thấy hơi lạnh từ tay hyeonjoon nên sanghyeok hơi run rẩy dựa vào lòng ngực săn chắc của hyeonjoon.

Tay hyeonjoon thỏa sức nặn bóp mông của sanghyeok, anh rên khe khẽ như thế khiến cho em trai của cậu sắp nổ tung tới nơi.

Hyeonjoon rút tay ra nắm lấy tay sanghyeok bỏ vào trong quần mình, điều khiển tay anh để giúp anh cầm lấy cục thịt của mình.

Hyeonjoon khi được sanghyeok chạm đến dục vọng cũng chỉ có thể gục đầu trên vai anh rên rỉ rồi nói ra những từ ngữ rất kích thích.

"Fuck, em muốn nhét cục thịt này vào bên trong cái lỗ của anh quá, sanghyeokie em thật sự rất muốn nhìn thấy cái lỗ này chảy ra tinh dịch của em."

Sanghyeok cởi áo giúp cho hyeonjoon, rất thích thú vuốt vuốt cái bụng toàn cơ kia của cậu.

"Nhẹ nhàng với anh thôi mà."

Hyeonjoon nhíu mày rồi tay lại sờ đến chỗ đó của anh, cậu đưa một ngón vào trong cái lỗ nhỏ đó, đợi cho anh thích nghi mới dám nhét ngón thứ hai vào.

Sanghyeok giật bắn người ôm lấy eo hyeonjoon.

"Ư...ưm hyeonjoon à"

Cậu khoáy đảo mọi thứ bên trong anh, nước từ chỗ đó chảy ra, chạy dọc xuống đùi của sanghyeok.

"Ưm...a a a...hyeonjoon hyeonjoon"

Sanghyeok cạ cạ cục thịt của mình vào cục thịt của hyeonjoon khiến cho thằng nhóc càng gấp rút công việc nới lỏng hơn.

Lúc hyeonjoon rút ngón tay ra đã thấy người của sanghyeok run rẩy một chút, anh cảm giác trên bụng mình hơi ướt ướt, lúc nhìn xuống thì thấy trên cơ bụng của mình là tinh dịch của anh, khóe môi cậu khẽ nhếch lên, cậu hôn lên cái má bánh bao của sanghyeok mấy cái rồi lột quần anh ra.

Hyeonjoon buông anh ra, sanghyeok ngay lập tức kéo tay cậu lại.

"Đừng đi mà, hyeonjoon chúng ta vẫn còn chưa xong mà"

"Em đi tắt đèn phòng rồi bật đèn ngủ lên thôi mà, anh nghĩ với cái tình trạng này thì làm sao em dám ra ngoài?"

Sanghyeok chủ động nằm lên giường chờ hyeonjoon bật xong đèn phòng rồi đến, lúc này bên trong phòng pheronmone của cả hai rất nồng nặc, nhưng do hyeonjoon là alpha trội nên cậu vẫn còn tỉnh táo, cậu ý thức được hành động của mình nhưng nếu bây giờ thịt đã nằm ngay trước miệng rồi mà cậu còn không ăn thì sẽ tiếc cả đời.

Hyeonjoon tiến lại chỗ của anh, còn chưa kịp động thì đã bị chân anh cản đường làm việc rồi, sanghyeok lấy chân sờ sờ vào cục thịt của hyeonjoon.

"Ư...anh làm gì thế?"

"Tại sao em không cởi quần ra?"

Hyeonjoon đúng là có chút cạn lời nhưng cậu cũng gấp gáp cởi quần rồi quăng xuống đất, cậu từ từ đặt cục thịt của mình ngay trước cái lỗ nhỏ của anh.

"Anh chịu đau xíu nhé"

Lúc cậu tiến vào sanghyeok có la lên một tiếng, hyeonjoon vừa động vừa cúi đầu hôn môi anh, cả hai quấn quýt cả trên và dưới, hôn xong cậu còn trườn xuống cắn mút ti của anh.

"Ưm...ưm a hyeonjoon...a...a...ưm hyeonjoon à, nhẹ...thôi"

Nhưng lời nói của anh lại kích thích đến bất ngờ, cục thịt bên trong anh lại càng to hơn, hyeonjoon cũng càng động nhanh hơn.

Mặc cho sanghyeok có khóc lóc van xin mình thế nào cậu cũng càng ngày càng động nhanh hơn, đến lúc cao trào cậu mới rút ra rồi bắn lên bụng anh.

Cả hai sau đó đều ôm nhau thở dốc, sanghyeok khóc lóc cũng rất đáng yêu, thật sự đúng là sanghyeok muốn đòi mạng cậu mà.

Sau đó hyeonjoon bế anh vào nhà tắm vệ sinh giúp anh, sanghyeok vì mệt quá mà đã ngủ trước rồi, cậu giúp anh mặc áo quần rồi mới quay vào tắm, tắm xong thì thu dọn chiến trường rồi ngồi cạnh anh một chút.

Trước khi đi cậu kéo chăn trùm cho anh, hôn lên môi anh một cái đầy tiếc nuối.

"Sanghyeokie, em yêu anh cực kì cực kì nhiều luôn đó, anh mở lòng với em đi, bây giờ anh đã nắm thóp được em rồi, anh có được alpha trội ngầu nhất trụ sở này rồi đó, aaaaa em điên vì anh mất thôi"

Thầm thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ