Chương 31

544 46 8
                                    

Mặc dù chưa từng được đề cập nhưng thực chất trong mắt hyeonjoon vẫn luôn tồn tại một cái gái vô cùng khó nhổ.

Theo lý mà nói thì ai cũng đều cho rằng sanghyeok là một alpha, mà giữa alpha và alpha thì làm sao có thể có tình cảm với nhau được, đó là một điều vô lý nhất trên đời.

Vậy nếu anh là omega thì sao? thế thì chẳng có gì vô lý cả, alpha và omega, chằng phải là chuyện thường tình sao.

Nhưng bản thân jihoon lại không quan tâm đến mấy cái alpha hay omega gì mấy, cái cậu biết là lee "faker" sanghyeok, tượng đài trong lòng cậu vẫn còn độc thân hoặc nói đúng hơn là anh chưa công khai mối quan hệ với hyeonjoon cho công chúng biết.

Tại sao jihoon lại phát hiện ra mối quan hệ của cả hai? đều dựa vào khả năng quan sát của cậu cả, cậu thấy ánh mắt hyeonjoon nhìn anh rất lạ, anh cũng thế, những cử chỉ vô tình nhưng thực chất là đang ghen tuông của hyeonjoon giúp cậu chắc chắn hơn về suy nghĩ của mình.

Hyeonjoon luôn lo lắng thái quá cho anh, ngay cả việc đứng gần tuyển thủ khác cũng khiến cậu ấy khó chịu, đặc biệt là cậu, cứ thấy hai người đứng với nhau là hyeonjoon cứ cố chen ngang cho bằng được, lên livestream còn cố tình nhắc "khéo" cậu.

Nhưng chẳng sao cả, chỉ cần anh vẫn chưa bị đánh dấu thì không sao cả, ngày hôm nay cậu được nói chuyện với anh nhiều hơn bình thường, được phô ra con người thật của mình cho anh thấy, được ngửi thấy mùi hương pheromone mê hoặc của anh, ai mà biết được hiện tại cậu đang vui đến chừng nào chứ.

Nhưng mà chẳng phải cả hai là đối thủ sao? không sao hết, nếu cậu có được sanghyeok thì cậu sẽ ngay lập tức rời Gen G và sẵn sàng đến T1 ngồi ở ghế dự bị cho anh, nghe có vẻ hơi điên rồ nhưng thực chất đây mới là điều cậu muốn.

Chovy là tuyển thủ đường giữa đang có phong độ rất cao ở hiện tại, cậu có rất nhiều lời mời gọi từ các công ty khác nhưng lại không hề quan tâm đến, bởi vì chỉ khi ở Gen G cậu mới có thể gần anh hơn.

Nhờ wangho cậu có thể đi ăn hoặc đi chơi với anh, cũng nhờ thân phận đối thủ truyền kiếp mà cậu cũng có cơ hội nhắc đến anh nhiều hơn ở những buổi phỏng vấn.

Nếu đội mình thắng thì cậu sẽ rất vui nhưng chỉ cần chiến thắng đó làm anh không vui thì cậu cũng sẽ cảm thấy chiến thắng này thật vô nghĩa, đôi khi những lời khen xã giao của anh cũng có thể khiến cậu vui hết cả năm trời.

"Tuyển thủ Chovy làm tốt lắm"

"Cậu ấy rất mạnh"

"Cậu ấy chơi rất hay"

Chỉ cần anh càng khen nhiều thì cậu sẽ càng có động lực để chiến đấu, cậu sống vì anh, chiến đấu vì anh, thắng vì anh vậy nên cậu không thích anh thuộc về người khác.

-----

Sau khi trận đấu kết thúc, minhyung và hyeonjoon là hai người nhận được pog nên đành phải ở lại để phỏng vấn, mọi người dọn đồ vào phòng nghỉ chờ họ, vốn dĩ hôm nay do có kèo hẹn ăn lẩu nên ai cũng đều đang háo hức chờ đợi đến bữa ăn, do vừa thắng trận nên tâm trạng ai cũng vui vẻ, chỉ có anh là đang khó chịu vì cơn đau đầu vừa mới bị khi nãy.

Đang thi đấu mà đầu anh đau thôi rồi, anh thậm chí còn nhấn nhầm phím rồi bị đối phương solo kill như để tạo content cho trận đấu bớt căng thẳng và tặng cho đối phương một chút hy vọng trước đối thủ mạnh.

"Mấy đứa đi ăn đi, nay anh có hẹn rồi nên đi trước nha"

"Sao lại có hẹn nữa, bọn mình lâu lâu mới đi ăn mà"

"Lần lâu nhất là 1 tuần trước mà?"

Sanghyeok chỉ để lại vài lời xin lỗi rồi xách balo rời khỏi phòng nghĩ, lúc này mọi thứ trước mắt anh giống như đang xoay vòng vòng, anh khó chịu bám chặt vào bức tường để tránh việc bản thân bị ngã, nhưng rồi anh trụ không nỗi nữa.

Anh ngã khụy xuống đất, đầu gối tiếp đất đau đến phát khóc nhưng anh dường như chẳng có cảm nhận gì cả, anh cố báu vào tay để cơn đau giúp mình tỉnh táo hơn, nhưng có lẽ đây là một phương án tồi tệ.

Lúc anh đang cố gắng đứng dậy thì may mắn có một nhân viên vô tình đi ngang qua thấy rồi chạy lại giúp, lúc đứng dậy anh mới cảm giác được đầu gối đau khủng khiếp đến cỡ nào, cơn đau khiến anh khụy gối và dường như chẳng có sức để đứng vững.

"Tuyển thủ Faker, cậu ổn không, hay để tôi gọi người tới giúp"

"À à không sao, cảm ơn ạ"

Anh xua tay ngụ ý bảo mình không sao rồi cố gắng bám vào bức tường, lê đôi chân đau đến tê dại của mình đi từng bước từng bước, anh cố gắng để mắt mình tỉnh táo hơn, từ nãy tới giờ anh cứ bước đi như một kẻ mù vậy.

"Anh!"

Một tiếng hét chói tai vang lên từ phía trước, anh nghe giọng cũng biết đối phương là ai, chỉ đành cúi đầu cố trấn tĩnh bản thân để không khiến đối phương nghi ngờ.

"Ngẩng đầu lên nhìn em!"

"Hyeonjoon à, có gì về nhà rồi nói"

Nhân viên còn đang không hiểu cái mô tê gì đang xảy ra đã bị quản lý và huấn luyện viên của T1 đuổi "khéo", lúc nhân viên kia rời đi cả đám mới lo lắng chạy lại xem anh.

Cho tới khi anh chịu không nỗi nữa và ngã xuống hyeonjoon và mọi người mới nhìn thấy được khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi của anh.

Cả đám bị dọa cho sợ mất mật, do sợ công chúng chú ý nên họ tính đủ mọi cách để đưa anh đến viện mà không bị phát hiện, nhưng có lẽ họ đã quên mất người nhân viên kia, người đó vậy mà lại lên mạng kể lại việc anh mệt mỏi ngã khụy xuống đất trước phòng nghỉ của T1.

Khỏi phải nói dư luận đã ném đá thậm tệ như thế nào chứ, lần phỏng vấn đầu tiên sau khi anh quay lại anh cũng đã có nói là do vấn đề sức khỏe nên anh mới phải lui về cả một tháng trời cho mấy nhóc nhà mình tự bơi trong đầm lầy.

Dạo gần đây cũng đã sắp tới playoff, do những chuỗi thua liên tiếp của T1 đầu mùa khiến cả đội không thể buông thả ở cuối mùa được, nhưng cũng vì vậy mà họ mặc kệ sức khỏe của mình.

Cộng thêm việc mấy nay sanghyeok lên stream hay ra sân thi đấu đều rất mệt mỏi, thậm chí người đến xem tại lol park còn quay lại được cảnh anh ngủ gục khi đang thi đấu, lúc lên stream còn ngủ quên đến tận sáng hôm sau.

Giờ thì hay rồi, T1 đang bị người hâm mộ và anti fan chửi như con, vô vàng những lời mắng chửi thậm tệ được đưa ra, T1 như được bao trùm trong trận chiến bạo lực mạng lớn nhất lịch sử.

Tác giả: Mới thắng nên tranh thủ up luôn cho nóng, chào mừng đại ca quay lại, chúc mừng t1 đã quay lại đúng với bản chất của mình!

Thầm thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ