Cả đội dạo gần đây khá mệt mỏi vì lịch thi đấu và luyện tập, thậm chí còn phải đi quay quảng cáo cho nhà tài trợ, chạy chương trình này kia đủ kiểu.
Ai cũng đuối như cá sắp chết khô vậy, nhưng chỉ duy một người là chẳng có tí biểu cảm nào là mệt mỏi, dù cho lịch trình của anh còn dày gấp đôi mọi người nhưng sanghyeok vẫn như vậy, trên mặt anh chưa từng thể hiện ra bất kì một nét mệt mỏi nào.
Sáng sớm anh đã dậy để chạy đi quay quảng cáo, có khi về đến tối muộn còn phải lên stream hoặc là luyện tập cùng mọi người, nếu gặp phải mấy đội top dưới thì không nói chứ đụng phải mấy đội mạnh thì y như rằng họ gần như thức tới sáng.
Còn riêng anh nếu luyện tập đến 1-2 giờ thì sẽ không đi ngủ ngay mà ngồi đó chơi game tới sáng mới chịu đi ngủ, đôi khi cứ chơi như thế tới giờ thì đi chuẩn bị đi làm luôn.
Anh không than thở gì với lịch trình dày đặc mặc dù vừa xuất viện không lâu, vết thương của anh cũng đã khỏi hẳn, nó để lại sẹo trên người nhưng cũng chỉ có anh và hyeonjoon mới thấy được nó.
Dạo gần đây sanghyeok tụt 2-3 cân liền, người đã ốm giờ lại càng ốm thêm, do khá lo cho tình trạng sức khỏe của anh nên bên phía công ty đã giảm lịch quay của anh xuống, để anh lại phát bệnh thì lại có thêm chuyện.
"Mấy đứa có thấy thằng sanghyeok đâu không?"
"Sanghyeok ảnh bảo em đi tới nơi thi đấu trước rồi, ảnh bảo là tới sớm để ngủ chút nên mọi người cứ yên tâm"
"Dạo này ảnh gầy hơn mấy kí rồi ấy, cứ vậy coi chừng đổ bệnh trước thềm play off thì mệt à nha"
"Mấy đứa canh kĩ nó giùm anh, nhất là hyeonjoon í, nhớ lo cho nó, nó chả quan tâm gì bản thân mình đâu, bán mạng cho cái nghề này rồi, không để ý lỡ nó bệnh thì chết luôn"
Cả đội ai cũng quan tâm anh cả, chỉ là anh không quá chú ý tới việc này thôi, như sungwoong đã nói, anh còn phải sống vì faker và người hâm mộ nên đối với anh sức khỏe không quá để tâm.
Anh chỉ thật sự để mọi người biết được tình trạng khi đã không cầm cự nỗi nữa, đó là lý do mọi người đều luôn dành sự chú ý đặc biệt tới anh.
Mà lúc này ở trong phòng nghỉ sanghyeok lại ngồi nhai kẹo singum nghịch điện thoại, do đang bỏ thuốc nên anh hơi buồn miệng một chút, ngoài nhai kẹo ra thì chẳng có phương án nào hợp lý nên anh đành siêng nhai kẹo một chút.
Cảm thấy buồn ngủ liền đi vào nhà vệ sinh rửa mặt, lúc vào nhà vệ sinh anh lại vô tình ngửi thấy mùi hương quen thuộc, lại là căn phòng đó, anh cuối cùng cũng biết cảnh tượng anh ngồi trong phòng vệ sinh hút thuốc trước mắt minhyung là như thế nào.
Mặc dù không muốn để tâm đến chuyện người ta nhưng mà khói thuốc gần như bay mịt mù xung quanh rồi, sợ nhân viên hay ai đó vào cảm thấy khó chịu nên anh đành lên tiếng:
"Xin lỗi nhưng mà cậu có thể ra ngoài lối thoát hiểm hút thuốc được không, trong đây là không gian kín nên tôi sợ lát cậu ra sẽ bị chửi te tua đó"
Đối phương nghe anh nói xong thì có chút im lặng, nhưng mà sau đó anh nghe được tiếng người đó đạp tắt điếu thuốc rồi vứt vào sọt rác, lúc cánh cửa mở ra, xuất hiện sau đó là một bóng dáng vô cùng quen thuộc, anh ngớ người khi nhìn thấy đối phương, nhưng có vẻ đối phương đã nhận ra anh từ trước nên cũng không có bất ngờ gì mấy.
"Tuyển thủ Chovy?"
"Em xin lỗi, tâm trạng nay hơi tệ nên em hút một chút"
Jihoon đi tới mở cửa nhà vệ sinh cho khói bay ra bớt, cậu đi lấy chai xịt phòng được để ở một góc phòng rồi xịt cho bớt mùi thuốc lá.
"Gen G vừa thua hả?"
"Không, nhưng em cảm thấy mình thể hiện như vậy vẫn không đủ, đội này chỉ nằm ở hạng 9 vậy mà bọn em lại để tỉ số thành 2-1"
"2-1 cũng được mà, mặc dù tỉ số có hơi không như ý nhưng mà cũng thắng rồi, cậu còn để ý gì nữa"
"Nhưng mà bọn khốn kiếp trên mạng lại bảo em là lỗ hỏng của Gen G. bảo là do em đi sai mà để tỉ số thành 2-1, nhưng mà đó không phải lỗi của em, đó là lỗi của đồng đội, em đã bảo là lên giúp em nhưng họ lại không lên rồi để em bị bốn người bu vào giết chết, vì thiếu người mà bọn em mất baron rồi để mất dần lợi thế từ đầu đến giờ, sau đó là thua ván đấu, nhưng là họ không theo kịp em, đm em đang là người xanh nhất nhưng họ lại không theo bảo kê em mà lại bảo kê cho suhwan, đó là lỗi của em à!"
Sanghyeok như chết đứng trước một jihoon như thế này, cậu ấy trông mắt mọi người là một cậu nhóc vô cùng đáng yêu và lịch sự, còn đây là ai? một jihoon đang dùng những từ ngữ khó nghe để nói xấu về đồng đội của mình, chỉ riêng việc hút thuốc là anh đã sốc muốn chết rồi.
"Tuyển thủ Chovy..."
"Tuyển thủ Chovy cái đéo gì, cứ gọi em là Chovy thôi, nghe từ tuyển thủ là em lại ngứa hết cả tai"
Bây giờ anh mới nhìn rõ mặt của jihoon, từ nãy giờ cậu đều luôn cúi đầu xuống nhìn bàn tay mình đang hứng nước chảy xuống từ vòi nước.
Bây giờ anh cuối cùng cũng đã nhìn rõ được một jihoon hoàn toàn khác, ánh mắt thể hiện rõ sự phẫn nộ dữ dội, đây đâu phải là ánh mắt nên có khi nói về đồng đội của mình.
Mà tại sao anh lại ở đây để nghe jihoon nói hết mấy điều khó chịu trong lòng nhỉ?
Nhưng nhìn cậu ấy xem, một jihoon luôn lịch sự lễ phép của giới tuyển thủ giờ đã bay đi đâu rồi, hút thuốc, dùng thái độ chán ghét khi nhắc tới đồng đội, này mà bị người ta phát hiện ra thì tám trang báo e là còn ít khi nói về cậu ấy.
Tác giả: nhân cơ hội hai nhân vật chính đang rạn nứt thì tôi cho anh vinh cá cơm vào góp vui, mà vui hay không thì chưa biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầm thương
FanfictionLee "Faker" Sanghyeok, tuyển thủ vĩ đại mà mọi người thường ca tụng lại thực chất là một omega luôn cố gắng tỏ ra cao ngạo để che giấu bản thân?