Cứ tưởng là mối lương duyên của cả hai sẽ kết thúc ở đó, nhưng không...
Cả đội gen g bây giờ vừa mới huấn luyện xong, cả đám ai cũng đói tới nỗi muốn trợn ngược con mắt lên trời, cả đám định đi ăn cái gì đó ngon ngon một xíu để tự thưởng cho bản thân.
"Đói chết giọng ca vàng rồi, hôm nay ai bao đi, tôi rất đói rồi thưa quý vị, ai không bao tôi ăn thì mốt tôi không múa được đâu ạ"
Hyeonjoon đói tới nỗi ngồi gặm tay cho đỡ đói, cũng phải thôi, sáng vừa đi show hát cho thiên hạ nghe mà chiều tối lại phải banh con mắt ra chơi game, nước còn chẳng có mà uống, kẹo còn chẳng có mà nhai, riết rồi nhìn cái đội như cái lò giảm cân.
"Mấy đứa giàu ở đội này đâu hết rồi, anh wangho, jihoon, suhwan"
"Mấy đứa đi đi, nay anh có hẹn với bạn rồi"
Wangho vừa tất bật chuẩn bị ngoại hình vừa loay hoay chuẩn bị đồ, bận đến nổi không có thời gian liếc mắt nhìn mấy đứa em của mình lấy một cái.
"Anh wangho có bạn gái rồi hả anh?"
Jihoon cười khẩy, lời ít ý nhiều nói: "Cỡ ổng ma còn chê"
"Khùng hả, anh có hẹn với đồng đội cũ"
"Để tôi mạnh dạn đoán nhé, chắc là mấy thành viên cũ ở Rox Tiger đúng không?"
"Không, mấy thành viên cũ ở skt ấy, ais...trễ rồi"
"Có anh sanghyeok không?"
Jihoon nghe thấy là cuộc hội ngộ của các thành viên cũ ở skt thì liền quay đầu lại nhìn, cậu bỏ luôn ván game còn đang căng thẳng mà chăm chú nhìn anh đội trưởng nhà mình đang gấp gáp xỏ giày.
"Không có, anh sanghyeok mấy nay bận tập luyện với mấy nhóc t1 rồi, chả có thời gian đi đâu, lúc anh rủ ổng còn từ chối ngay cơ"
Nghe wangho nói xong thì jihoon cũng không còn để tâm đến làm gì nữa, nếu không có crush đi thì để tâm làm gì, lúc wangho rời đi không lâu thì phần còn lại của gen g cũng quyết định bỏ nhà đi ăn.
Ăn uống no nê xong thì ai cũng quay về gaming house, cả đám đang nói chuyện vui vẻ thì bất chợt nhìn thấy anh đội trưởng nhà mình đang đứng loạng choạng trước gaming house, nhìn cái điệu này chắc là say lắm rồi, lúc họ còn đang định chạy lại đỡ thì chợt phát hiện có thêm một nhân tố mới xuất hiện.
"Chẳng phải đó là anh faker sao?"
Sanghyeok chật vật quay trở lại xe cầm lấy chiếc giày mà wangho quăng ở trong xe, sau đó nhanh chóng chạy lại đỡ con sâu rượu wangho.
Ai cũng biết wangho có cái thói quen rất điên rồ khi say đó chính là cởi hết quần áo ra, anh còn chưa kịp đưa cậu ấy vào gaming house thì wangho đã bắt đầu cởi áo khoác ngoài, may mà anh cản lại kịp.
"Anh lạy em wangho ơi, em mà cởi đồ ở đây thì sau này không biết phải giấu mặt ở đâu cho đỡ nhục nữa"
"Sao phải giấu, mặt em đây cơ mà"
"Rồi rồi, anh đưa em vào trong"
Ai đời lại đi cãi lý lẽ với mấy kẻ say rượu chi cho đau đầu, dù gì kẻ thiệt cũng chỉ có mình mình, may mà wangho không nôn ói chứ không thì sợ là anh chết luôn ở đây mất.
"Tuyển thủ faker!"
Cả đám người geng chạy lại phụ anh đỡ wangho, vừa có khoảng trống một cái là cậu ấy lại muốn cởi đồ ra, không cởi đồ thì cũng là làm loạn bám sanghyeok mãi không buông, y như được dán keo lên người anh vậy.
Anh vừa nhìn thấy jihoon thì liền ngại ngùng quay đầu đi chỗ khác, cậu thì lại đang đen mặt nhìn người anh yêu quý của mình làm loạn.
May cho wangho do anh là đồng đội nên cậu không động thủ, chứ nếu đổi lại là tên khác thì bây giờ đã nhừ xương rồi.
"Wangho, anh bỏ ra cho người ta về, anh đang làm phiền người khác đấy"
"Cái thằng quỷ, anh với sanghyeok thì có gì mà phiền, woa...anh sanghyeok thơm quá trời thơm luôn rồi, phải cắn anh một miếng coi ngon không đã"
Với một wangho đang say rượu thì chuyện cậu nói được thì cậu sẽ làm được, vậy mà wangho lại cắn cho anh một phát đau điếng ngay vai, đồng đội hốt hoảng gỡ wangho ra, nhưng cái tên này bám cũng quá dính rồi, mấy người vậy mà gỡ cũng không nỗi.
Lúc này do jihoon nhịn không nỗi nữa nên mới tiến tới thô bạo đẩy mạnh wangho ra, may là có người đỡ chứ không để mà ngã xuống đất thì có lẽ mai wangho sẽ không cảm thấy cơ thể bình thường đâu.
jihoon lo lắng vén cổ áo anh ra xem, cậu nhìn vết cắn mà wangho vừa để lại trên vai anh, anh mặc hai lớp áo mà còn để hằn dấu rõ như vậy thì không biết cậu tưởng anh là cái gì mà lại cắn mạnh như vậy chứ.
"Đau không?"
"Chẳng lẽ lại không đau?"
Anh bây giờ trong mắt jihoon chẳng khác gì với một con mèo đang xù lông, nó đang giơ móng vuốt muốn tạo cho cậu vài hình xăm nghệ thuật đây này.
"Jihoonie lo cho tuyển thủ faker giùm anh nha, mấy đứa phụ anh lôi thằng trời đánh này vào bên trong với"
Người cầm tay người cầm chân mới có thể tạm thời chế ngự được con quỷ trong người wangho, cả quãng đường cậu giãy giụa la hét y như bị ai bắt cóc, người ngoài nhìn vào không khéo có khi còn tưởng cả đám đang làm điều gì đó sai trái, vào tận bên trong rồi mà vẫn còn nghe thấy tiếng gào rú của con quỷ rượu này.
"Em nghe wangho bảo anh không đi mà"
"Có sao? lúc junsik mời là tôi đồng ý ngay mà"
Như hiểu ra được điều gì đó nên jihoon có quay đầu nhìn vào bên trong gaming house, cậu từ tốn sắp xếp lại suy nghĩ trong đầu rồi quay lại nhìn anh.
"Sao anh biết ảnh say sẽ thành loại người gì mà vẫn để cho ảnh uống nhiều thế?"
"Ai cũng vui vẻ trong lần gặp mặt này mà, cản không nổi, ngoại trừ tôi ra thì ai cũng đều say bí tỉ rồi"
"Vào bên trong bôi thuốc được không, bôi cho đỡ chứ nếu không để sang ngày hôm sau thì nó hơi đau nhứt đấy"
"Không sao đâu, cảm ơn cậu đã lo lắng, à mà cái chuyện lúc trước ấy, tôi không còn giận nữa đâu"
Nhân cơ hội jihoon còn đang ngơ ngác nhìn vào vị trí mà anh vừa đứng thì anh nhanh chân chạy vào xe đạp ga chạy đi luôn, tay cậu vẫn còn để ở tư thế cũ.
Mặt cậu từ từ đỏ ửng lên, cả người nóng ran, nơi nào đó cũng nghe theo tiếng gọi thiên nhiên mà ngẩng đầu dậy.
"Jeong jihoon mày điên rồi, tại sao anh ấy mới nói có mấy lời mà mày đã cương rồi...a! muốn tìm cái hố để nhảy xuống quá"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầm thương
FanfictionLee "Faker" Sanghyeok, tuyển thủ vĩ đại mà mọi người thường ca tụng lại thực chất là một omega luôn cố gắng tỏ ra cao ngạo để che giấu bản thân?