Tâm sự

334 20 2
                                    

Xin lỗi vì do thời gian này tui hơi toàn tâm cổ vũ cả đội nên chưa ra chương mới được.

Hôm nay chúng ta lại thua trước geng, chuyện này tớ cũng có ngờ ngợ rồi nên cũng k suy lắm, hẹn gặp kt hoặc hle vào t7 tuần sau nhưng dự là chúng ta sẽ gặp lại kt thôi.

Lần này kt sẽ k khinh địch và sẽ có nhiều bài để chuẩn bị với chúng ta hơn, mong cả team sẽ cố gắng nhiều hơn để có thể lần nữa tìm được vinh quang của mình.

Hôm nay thua phần lớn là do ban pick, minseok là 1 sp theo kiểu thích lạng lách đánh võng nên làm ơn hãy khai thác điểm mạnh này của ảnh, ổng k hề hợp với mấy con như braum hay galio gì đó đâu ạ.

Thêm nữa là dẹp giùm con vayne và tớ nghĩ hyeonjoon cần nỗ lực hơn, hãy cho các fan thấy ngọn lửa nhiệt huyết của các anh đi ạ, hôm nay sốp sẽ suy nhiều chút nhưng rồi sẽ sốc lại tinh thần và cổ vũ cho mấy ổng.

Nếu thật sự gặp lại kt thì chúng ta phải càng nổ lực hơn nữa, làm ơn dẹp cái kiểu ban pick sống nhăn đó đi, chúng ta có rất nhiều tg để tìm hiểu vậy nên hãy thật nổ lực giành lấy chiến thắng để đi tiếp nha.

Mặc dù khi thua sẽ có chút xuống tinh thần nhưng mong cả đội hãy sốc lại tinh thần và thể hiện thật tốt.

Hãy cho fan thấy một thần zeus đã đạt được triple pog như thế nào, một oner kh quá hoàn hảo nhưng sẽ có thể lên tiếng đúng lúc, một faker có thể dẫn dắt đám em mình thật tốt, một gumayusi thật tự tin nhưng kh thái quá, biết điểm dừng, một keria hay lạng lách đánh võng tạc đầu team bạn, một t1 kh quá mạo hiểm và lì lợm.

Hẹn gặp lại ở t7, hãy cho mọi người xem rốt cuộc t1 tháng 7 và t1 tháng 8 khác nhau ra sao nhé!

T1Win, T1 Fighting!

Thầm thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ