Chap 13. Hôn hay không hôn?

3.4K 309 90
                                    

"Cái gì? Trong phòng có ADN của cả bốn nghi phạm á?"

"Đúng vậy."

Jung Hoseok mặc áo của Trung tâm, ngồi trên bàn làm việc của Jeon Jungkook với một bộ hồ sơ dày cọm ở trên tay. Jeon Jungkook vừa đứng dậy khỏi ghế, tay chống trên bàn, ánh mắt sa sầm không rõ tâm tư lúc này. Kim Taehyung và Kim Seokjin nhìn nhau rồi lại không nói, Min Yoongi ngồi bó gối trên sofa, trước mắt là ly cà phê khói còn nghi ngút.

Choi Yeonjun vừa mới đóng cửa, cậu chưa hiểu tình hình bây giờ là gì, bèn hỏi lại: "Là sao ạ? Giám định Jung, Đội trưởng vừa nói có cả ADN của cả bốn người, cái đó là sao?"

Jung Hoseok đặt hồ sơ xuống bàn, vừa vặn nằm ngay trước mắt Jeon Jungkook. Anh xoa xoa thái dương, sau đó vuốt nhẹ mái tóc đen ra sau, hơi chán chường nói: "Tóc màu nâu đỏ đã được xác định là của Kim Jae Sung. Ngoài ra, những thứ có đầy đủ ADN của ba nghi phạm còn lại bao gồm mảnh ly thủy tinh, chai xà phòng rỗng bị đổ ra ngoài, còn tìm được cả mẫu móng tay, mẫu tóc đen, một cái ống sắt nhỏ dài hai cen-ti-mét. Riêng cái ống sắt nhỏ không biết là gì kia thì không có ADN của nghi phạm, chỉ có máu của nạn nhân, chắc là vì được tìm thấy ở trong bồn tắm."

Kim Taehyung gãi gãi cằm: "Cái ống kia không phải đồ gì liên quan tới ống thoát nước trong bồn tắm đấy chứ?"

"Không phải, nhưng nhìn cũng chả biết là cái gì."

Kim Amie lẳng lặng ngồi xuống ghế bên cạnh Choi Yeonjun, chỉ nghe bọn họ nói chuyện. Dù sao cũng là việc của cảnh sát, cô chỉ là bác sĩ, xem nhiều phim trinh thám tới mấy cũng không giỏi tới mức có thể thông qua bấy nhiêu dữ liệu mà phán đoán suy luận gì gì đó. Nhưng về việc trong phòng có ADN của cả bốn người, đấy lại là phòng tắm riêng của Seo Nasoo, nghe qua cũng đã thấy thật là kỳ lạ.

"Xe của Kim Jae Sung thì sao anh?"

"Phải rồi Taehyung, về cái đó thì không có hung khí trong xe hắn, không có máu hay bất cứ dấu vết gì cả. Cái xe đó nên trả về cho Viện nghiên cứu được rồi."

"Khoan đã." Kim Seokjin giơ tay lên "Hoseok à, em nói cụ thể hơn đi. Từng món từng món một, có ADN của ai?"

Jung Hoseok không nhớ hết được, lúc này bắt đầu lật hồ sơ ra: "Trừ Kim Jae Sung ra vẫn còn ba người, lần lượt là Jung Yeonjin, nữ giúp việc sáu mươi tám tuổi, con gái nuôi Seo Soohee hai mươi chín tuổi cùng cô cháu gái nuôi Seo Chaewon năm nay mới chín tuổi. Trên mảnh thủy tinh và chai xà phòng rỗng có ADN của người giúp việc, mẫu móng tay được xác định là của Seo Soohee, tóc đen thì của cô bé chín tuổi Seo Chaewon."

"Nhức cả đầu, nhà gì mà lắm người vậy? Con nhóc chín tuổi Seo Chaewon là con của cái cô Seo Soohee sao?"

"Không." Min Yoongi nói "Cả hai người họ đều là được nhận nuôi. Seo Soohee là con của người bạn quá cố được Seo Nasoo nhận nuôi từ năm chín tuổi vì bà ấy không có con gái, còn Seo Chaewon là trẻ mồ côi được bà nhận nuôi từ năm bốn tuổi, một người là con, một người là cháu tất cả đều theo họ bà ấy. Ngoài Kim Jae Sung ra, bà ấy còn có một người con ruột tên Kim Hyunjae, hai mươi hai tuổi, hiện đang là sinh viên tại Đại học Luật, cậu ấy có đầy đủ bằng chứng ngoại phạm. Ba nghi phạm còn lại cũng khó để nói lắm."

Breaking into your heart like thatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ