Mùa thu trôi qua nhanh như chó chạy ngoài đồng.
Năm nay, mùa đông tới sớm, thời tiết cũng lạnh hơn năm trước rất nhiều. Cuối đông là lúc rét nhất, vừa lười vừa lạnh nên chẳng có ai muốn đi làm. Nhưng Kim Amie thì khác, nhiệt độ trong phòng phẫu thuật và trong phòng bệnh VIP hầu như luôn ở mức vừa phải. Kim Amie ngày ngày ở trong phòng bệnh đã sớm quen với nhiệt độ tương đối đó, thế nên khi bước chân ra ngoài, lúc nào cô cũng cảm thấy mình sắp rét tới chịu không nổi, chỉ muốn quay ngược vào trong bệnh viện mà thôi.
May mà Jeon Jungkook lúc nào cũng lái xe tới sớm để đón cô, lúc nào cũng đứng trước cổng bệnh viện ôm cô một lúc. Làm cơ thể cô dần ấm lên, má cũng hồng hồng, sau đó mới vào trong xe.
Thỉnh thoảng, Jeon Jungkook cũng sẽ đưa cô, Park Jimin và Ahn Yoojin đi ăn ở nhà hàng Pháp của anh. Để lấy lòng bạn bè xung quanh cô cũng không khó, hào phóng một chút, thủ đoạn một chút, bạn của Kim Amie cũng đã trở thành bạn của Jeon Jungkook từ lâu.
Tuần trước, Park Jimin lại ngồi trong xe anh, thong dong hỏi rằng khi nào được ăn cưới. Vậy mà người giật mình khi nghe câu hỏi ấy chỉ có một mình cô, sau đó cô sựt nhớ ra bọn họ yêu nhau vậy mà cũng đã được mấy tháng trời. Dù đó cũng chẳng phải là một con số nhiều, chẳng qua cô luôn nhầm tưởng cả hai chỉ mới yêu nhau vài tuần thôi.
Thế mà từ lúc gặp lại nhau cho đến thời điểm này cũng đã hơn nửa năm. Kim Amie còn xuýt quên mất mình đã về nhà anh, cùng ba anh ăn cơm và đánh cờ mấy lần rồi. Jeon Jungkook cũng thường đến Trung tâm gặp ba cô, còn xin phép chuyện muốn cô dọn về ở cùng anh. Dù ba cô đã xem như ngầm đồng ý, nhưng Kim Amie thì vẫn chưa.
Đơn giản vì cô chưa cảm thấy bọn họ nên tiến triển nhanh tới vậy. Jeon Jungkook có thể mặt dày dọn một vali đồ sang chỗ của Kim Amie, cô thì không thể cứ như thế bê đồ sang căn hộ đắt đỏ ở UN Village của anh.
Kim Amie chỉ mới biết chuyện anh có một căn hộ ở đó cách đây không lâu, thông qua một cậu bạn người Trung Quốc của Jeon Jungkook. Đó chính là người lần trước hai người đã giúp, ông chủ quán mì Miantiao ở cuối khu phố Highlight, mà theo như lời Jeon Jungkook nói, đó là một người kinh doanh bất động sản và buôn bán vì đam mê. Thế nhưng khi thấy cô ngưỡng mộ, anh ta lại xua tay nói rất tự nhiên.
"Bất động sản là Jeon chỉ dạy cho tôi. Bạn trai của bác sĩ Kim mới là đại gia ngầm, tôi chỉ là tay mơ thôi."
Kim Amie hỏi thêm mấy câu mới biết, Jeon Jungkook bán được một mẩu đất, lời được chút ít, tiện tay hốt một căn ở UN Village hồi đầu năm.
Nghe tới mấy chữ như "tiện tay", "hốt", Kim Amie cứng miệng không hỏi nữa. Nhưng cũng biết sơ sơ về việc làm ăn và đầu tư của Jeon Jungkook, căn bản ngày thường cô mà hỏi thì anh cũng sẽ nói cho cô nghe đôi chút, còn cho cô biết những năm đầu anh gặp phải thất bại như thế nào. Nhưng Kim Amie phải công nhận Jeon Jungkook rất biết làm ăn, còn gặp phải thần may mắn nên mới sống tự do tự tại, ăn nên làm ra suốt hơn mười năm nay.
Henry còn cho cô biết Jeon Jungkook từng ở Trung Quốc một thời gian ngắn, lí do có liên quan đến công việc, thế nên hai người họ mới biết nhau. Kim Amie biết anh từng học qua Taekwondo và Karate, nhưng Henry nói Jeon Jungkook còn từng tập Quyền anh, Judo, thậm chí trước đây còn có mấy lần đi thi đấu và đạt giải, mà những chuyện này cô chưa từng nghe Jeon Jungkook nhắc tới bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Breaking into your heart like that
Fanfiction"Anh ấy thích em, nhiều đến mức khiến cho em tưởng rằng đó chỉ là một trò đùa. Em giả vờ không thích anh ấy, vụng về và mâu thuẫn đến nỗi anh ấy biết rõ em vừa gặp đã yêu."