Lúc hai người họ rời đi, Min Yoongi đã vào phòng thẩm vấn trở lại, Lee Jose cũng không biết lấy khí thế ở đâu ra, bắt đầu ngồi nói quẩn quanh.
Kim Amie đi song song bên cạnh Jeon Jungkook cũng không thể ngăn bản thân ngoái đầu lại mấy lần, cất giọng nghi hoặc: "Liệu có ổn không? Lee Jose đó lòng vòng quá, sợ là Đội phó Min không được vui."
Jeon Jungkook thản nhiên trả lời: "Em yên tâm đi, anh chưa từng thấy anh ấy vui bao giờ."
"...."
"Anh ấy vốn vậy mà, nhất là từ khi lãnh vụ này."
"Vụ này?"
Jeon Jungkook không nói thêm gì, tầm mắt âm thầm hạ thấp xuống, ký ức cũ đã lãng quên nhiều năm bỗng chốc gợi nhớ đến bóng dáng của một người phụ nữ có gương mặt tràn đầy nhiệt huyết và sức sống.
Vết thương trong lòng Min Yoongi, là người có tính tình trái ngược hoàn toàn với anh ấy.
Jeon Jungkook vốn định cùng Kim Amie đi ăn trưa, nhưng buổi chiều cô có ca trực. Cuối cùng anh chỉ có thể mua đồ ăn cho cô mang theo, sau đó đưa cô đến Josan với một gương mặt không vui vẻ là mấy.
"Sao vậy?"
"Người ta buồn vì thấy em bài xích đấy."
Kim Amie buồn cười: "Bài xích anh hồi nào? Đang bình thường mà?"
Jeon Jungkook không nhìn: "Em không ăn trưa với anh."
"Em phải trực mà, đừng nói là anh, ai cũng vậy thôi. Công việc của em là trên hết."
"Ểh, "đừng nói là anh" là có ý gì đây? Anh khác mà, anh phải quan trọng hơn chứ?"
Kim Amie khoanh tay lại, có hơi thách thức: "Khác chỗ nào? Nói nghe thử?"
Jeon Jungkook thấy hơi đau đầu, ngẫm nghĩ một chút rồi dở khóc dở cười hỏi: "Nè Amie, tính xem anh là tạm bợ thôi đó hả? Có phải tại em cảm thấy anh giải trình với em chưa đủ thuyết phục không?"
Người trước mắt anh không trả lời ngay. Qua một lúc, Kim Amie hờ hững nói: "Không phải, anh quá thông minh thôi."
Jeon Jungkook nhất thời chưa hiểu lắm, nhưng vẫn vui vẻ hỏi tới: "Anh thông minh vậy em có thích anh không?"
Kim Amie nhìn anh, cô không nói lời nào trước câu hỏi nửa đùa nửa thật này. Thật ra, từ trước đến giờ cô luôn cảm thấy sợ những người quá thông minh, bởi vì tâm tư của bản thân đều dễ dàng bị họ nhìn thấu. Nghĩ lại, nếu như xếp danh sách những người quá thông minh cần phải đề phòng, Jeon Jungkook hẳn là phải nằm trong top đầu. Chẳng những nhạy bén, khó đoán, anh ta lại còn là cảnh sát, về mặt công việc hay tình trường đều không có đối thủ.
Anh hỏi cô có thích anh hay không, làm bạn gái của anh đi. Cô không tài nào nhìn thấu được trái tim của người đàn ông này, thế nên cũng chưa từng trả lời.
Nhưng mà...
Mỗi lần gặp nhau cô sẽ cảm thấy rất vui, điều này rõ ràng tới như vậy, chẳng phải đã là đáp án rồi đấy sao?
Kim Amie mở cửa bước xuống xe, đi vào trong bệnh viện, qua hình ảnh phản chiếu của cửa kính đã thấy Jeon Jungkook lái xe rời đi rất bình thường. Nhưng khi cô vào trong thang máy, anh lại bất thình lình từ đâu nhảy vào, đứng bên cạnh cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Breaking into your heart like that
Fanfiction"Anh ấy thích em, nhiều đến mức khiến cho em tưởng rằng đó chỉ là một trò đùa. Em giả vờ không thích anh ấy, vụng về và mâu thuẫn đến nỗi anh ấy biết rõ em vừa gặp đã yêu."