giữa ánh nắng vàng chói của một ngày mới, thành phố seoul rộng lớn vẫn tất bật và vội vàng như mọi khi.
ai ai cũng gấp gáp làm việc, đường phố đông đúc người đi lại, xe cộ chạy qua nhiều như dòng nhịp được thiết kế sẵn. đôi khi sẽ gây ra tắc đường nhưng lại hòa hợp và tuyệt đối ngay sau đó.
thành phố seoul là vậy đấy, nơi mà người ta hòa mình vào một nhịp sống nhanh chóng...
một thành phố hoa lệ khi mà hoa dành cho kẻ giàu mà lệ phải thuộc về người nghèo.
có những lúc con người ta quên mất chính bản thân mình, cả người thân, bạn bè và người thương của họ để cố thích nghi với nhịp sống ấy.
những người kém may mắn sinh ra ở tầng lớp thấp.
họ chuyên phải đi phục tùng và làm việc cho những tầng lớp thượng lưu uy quyền đến đáng sợ kia.
những người ấy làm vậy cũng chỉ vì nỗi lo về cơm ăn áo mặc. vì người thân, gia đình của họ.
đa số đều đem lòng khinh bỉ và căm ghét những tầng lớp cao thượng kia.
tầng lớp thấp hơn cho rằng những kẻ giàu chỉ biết vung tiền phung phí để sửa chữa lỗi lầm của mình.
họ cho rằng những cậu ấm cô chiêu sinh ra đã ở vạch đích đó chỉ biết ăn chơi trác táng, gây họa rồi làm giống y hệt ba mẹ nó.
đối với họ những kẻ thượng lưu kia không còn từ gì để miêu tả hơn từ xấu xa và độc đoán.
người hầu kẻ hạ trong những gia đình giàu có dè bỉu, nói xấu sau lưng chủ nhân của mình. họ nghĩ ông chủ, bà chủ của họ chỉ coi mình như một con chó trung thành để sai bảo.
nhưng họ đâu biết rằng, cứ cái gì được cho là phổ biến, là đương nhiên, là chắc chắn thì vẫn phải có ngoại lệ.
có những người may mắn sinh ra đã ở vạch đích.
bọn họ có đầy đủ mọi thứ, họ có tất cả, đứng ở một nơi ai cũng hằng mong ước.
nhưng đâu ai biết việc phải học cách làm một 'đại thiếu gia' hay một 'đại tiểu thư' danh giá khó đến nhường nào.
những cô cậu ấy có mọi thứ nhưng họ cũng bị kiểm soát mọi thứ. họ bị đặt sẵn lên một vị trí cao nhất và họ buộc phải làm mọi thứ để xứng đáng với nó.
họ bị giám sát ở từng việc làm, lời nói, cử chỉ, vẻ bề ngoài...thậm chí còn cả trong tình yêu.
những đứa con tromg các gia đình thuộc dòng trên bị ép buộc phải yêu người này, cưới người kia cho dù trên thực tế không có một tình yêu đích thực nào.
con tim nơi ngực trái họ đập mạnh mẽ và hướng đến người nọ nhưng vì cả tá rào cản ngu ngốc và vô lý mà giới thượng lưu đặt ra làm họ không thể là chính mình.
họ không thể là chính họ.
không được làm điều mình muốn, nói điều mình nghĩ, yêu người mình chọn.
đôi khi những người như vậy rất ghen tị với những con người bình thường kia.
những người bình thường ngoài đó vô tư, tự do, họ được làm những điều mà họ muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
"특"
Fanfiction"đặc biệt" luxurious like i'm a S-Class best of the best on First class. @bihaengkii ft. @binihanily ‼️chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc.