Ở một khách sạn Năm sao tại thủ đô Seoul hoa lệ.
Buổi tiệc kết thúc nửa đầu năm được tổ chức thường niên sắp được diễn ra ở đây trong đêm nay.
Một đêm tiệc thượng lưu lỗng lẫy cũng không kém phần tinh tế. Đương nhiên là cả Hào nhoáng.
Quan khách từ các tập đoàn hàng đầu Đại Hàn lần lượt tiến vào.
Ai ai cũng diện lên mình những bộ trang phục đẹp đẽ và sang trọng nhất.
Những bộ cánh tới từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng hay tới những phụ kiện lấp lánh kim sa.
Các vị phu nhân tài phiệt tụ tập để tán gẫu, ít nhất là xã giao giữa tập đoàn này và tập đoàn khác.
Lời nói tuôn ra như ngọc như vàng, ngọt như đường mật nhưng không chắc biết được câu nào là thật dạ.
Hay chỉ đơn giản là một lớp mặt nạ hoàn hảo?
Các ông lớn cùng nâng ly, người chúc mừng thành tích đối phương, người ngỏ lời bàn bạc về các thương vụ làm ăn.
Mục đích của bữa tiệc là vậy mà, vốn là muốn mối quan hệ của các tập đoàn trở nên tốt đẹp hơn.
Còn về việc có kẻ nào lợi dụng những bữa tiệc long trọng như vậy với mục đích không lành mạnh hay không thì ai mà biết được.
Chẳng hạn như chuyện gán ghép liên hôn, hay gây chiến tranh với tập đoàn đối thủ gì đó.
Giống như mấy phim truyền hình ấy.
"Ồ!"
Cả đại sảnh của bữa tiệc đều hướng về một phía, ai cũng phải 'Ồ' lên một tiếng cảm thán.
Quá đẹp rồi.
Bang Chan, chủ tịch của tập đoàn đứng đầu cả nước cuối cùng cũng xuất hiện.
Vẻ ngoài đẹp trai điềm đạm của Chan thì vẫn còn đấy, khí chất tỏa ra khác biệt hoàn toàn so với bữa tiệc sang chảnh.
Nhưng điều khiến mọi người chú ý tới không chỉ có mỗi Bang tổng. Người theo sau anh gây sự chú ý nhiều hơn thế.
Tất nhiên chẳng còn ai khác vào đây ngoài Lee Minho cả.
Ai ai cũng phải xuýt xoa không thôi. Không những phát triển lớn mạnh mà ngay cả đến mặt 'hình ảnh' của Bang thị cũng mạnh nữa.
Như vậy rồi ai đấu lại.
Minho vận lên mình một bộ vest sang trọng ít khi được sử dụng đến.
Do tính chất công việc ở tập đoàn nên cậu không hay ăn diện xịn xò cho lắm.
Nhưng hôm nay thì khác, cậu đang dự một bữa tiệc rất lớn và đặc biệt.
Một nơi không phải ai cũng được đặt chân bước vào nên ít ra cũng phải bận gì đó cho phù hợp.
Quan trọng hơn là Minho đang đi với ngài chủ tịch đáng kính của công ty, hay ngắn gọn hơn là anh chồng.
Minho muốn giản dị cũng không được.
May mắn là những thứ cậu chọn phù hợp với nơi này, nó còn thành công gây sự chú ý hàng loạt nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
"특"
Fanfiction"đặc biệt" luxurious like i'm a S-Class best of the best on First class. @bihaengkii ft. @binihanily ‼️chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc.