24.

748 60 18
                                    

"Tao thấy vẫn đéo ổn một chút nào!"

Bang Chan từ lúc để Minho rời đi trong người cứ thấp thỏm không thôi.

Cái cảm giác không an toàn đấy càng ngày càng lớn.

Minho có chuyện gì rồi sao?

Trong đầu Chan giờ toàn câu hỏi ấy và nó cứ lập đi lập lại trong đầu, muốn bức chết mất.

"Anh nói câu này đến bây giờ là lần thứ hai lăm rồi đấy"

Kim Seungmin đưa tay lên làm bộ bấm. Hiện giờ cũng chỉ có bốn người vẫn còn đang ngồi lại ở đây.

Yongbok và Jeongin kéo nhau đi kiếm cái gì đó uống rồi.

"Em cảm giác như là có chuyện gì đó tệ lắm vừa xảy ra vậy.."

Seo Changbin thì cũng không khá khẩm hơn ông anh lớn hơn là mấy.

"Ồ, còn anh đến giờ là lần mười bốn nhé"

"Mày rảnh thật đấy Kim Seungmin, đi đếm cái này luôn?"

Hwang Hyunjin thở dài.

Trong khi mấy con người kia làm chuyện không đâu thì hắn chỉ cảm thấy đợi em chồng mình lâu thôi.

Chứ hắn mà biết chuyện gì đang thực sự xảy ra thì đã không bình thản vậy.

"Tao phải đi tìm Minho"

Dù sẽ rất kì lạ nếu bây giờ ra ngoài nhưng Chan không chịu được nữa. Con tim cứ hối thúc anh phải đi tìm Minho ngay bây giờ.

Nhanh nhất có thể.

"Em đi cùng anh luôn"

Changbin cũng không khác là bao, nên tin tưởng vào con tim là đúng đắn nhất.

Vậy là hai người đó gấp gáp rời khỏi bữa tiệc trong bao nhiêu ánh nhìn dò xét...

...

Vừa bước chân ra tới ngoài là đã có thể nghe thấy tiếng ồn ào bàn tán, mọi người đều tập trung xung quanh cái hồ bơi lớn.

Nhìn là thấy không ổn rồi.

"Người đó chìm rồi..."

"Ai đó xuống giúp cậu ta đi"

"Người của Bang thị đó"

Rồi xong.

Hai người Chan và Changbin nhanh chóng lao vào trong đám đông, ai cũng giật mình mà vội tránh đướng.

"Jisung!"

"Minho!"

Changbin tới chỗ của em chồng mình, anh nhanh chóng ôm con sóc đang khóc nấc lên ấy vào lòng mà dỗ dành.

Chuyện quái gì đã xảy ra??

"Changbin...a-anh Chan..e-"

Jisung khóc nhiều tới mức khó thở, việc hoàn thành một câu nói cũng thật khó khăn.

Sự bất lực và sợ hãi đang bao trùm lấy em. Nếu Minho mà có chuyện gì chắc em sẽ cắn rứt lương tâm lắm.

Em không thể giúp Minho..

"Có anh ở đây rồi, Jisung đừng khóc"

Trong lúc Changbin đang bận dỗ dành em chồng nhỏ của mình thì.

"특" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ