14.

873 57 5
                                    

buổi họp báo vừa rồi của seo thị đã làm rúng động trên tất cả các báo đài và các diễn đàn lớn nhỏ.

làn sóng tẩy chay ju thị thì ngày càng đang tăng lên. áp lực dư luận nhiều tới nỗi có cả đoàn biểu tình diễu hành trên phố khiến đích thân chủ tịch của ju thị phải trực tiếp cúi đầu và tạ lỗi với đoàn biểu tình phẫn nộ.

có vậy thì bọn họ mới hài lòng mà giải tán.

ju minsoo có nằm mơ cũng không thể ngờ tới, người mà cô ta căm ghét lại là vợ của người mà cô ta theo đuổi một cách đầy bất ngờ như vậy.

đời trớ trêu thật mà!

bùa rìu dư luận giờ chĩa thẳng vào mặt mình như vậy, cô ta đương nhiên rất sợ hãi. cô ta biết sợ là gì rồi.

ngày hôm sau tới công ty thì phải như nào đây...

ju chủ tịch thì nổi trận lôi đình, lão tức chết với đứa con gái 'cưng' này mất. ông ta nào ngờ việc cô con gái ngoan ngoãn này lại có thể gây ra lại nghiêm trọng như vậy.

xem ra ju gia của lão đã đắc tội lớn với seo gia rồi. giờ seo thị lại còn là cổ đông lớn nhất của tập đoàn lão nữa thì biết phải sống sao.

bảy đạo lôi kiếp cũng không đau bằng đòn đánh này giáng xuống đầu ju thị. mới nổi được một chút đã bị người thừa kế đạp nát cơ hội rồi!

danh dự của tập đoàn và ju seonwook cũng bị một tay cô ta hủy hoại. chỉ trách lão đã quá nuông chiều minsoo nên cô ta mới sinh ra cái nhân cách tồi tề đến vậy.

đến tận ngày hôm nay cô ta mới phải nhận lấy hậu quả của mình thì thật là quá muộn.

.

hôm nay là hôm đầu tiên đi làm lại sau chuỗi sự kiện dài tập vừa rồi của jisung.

thứ cậu mong chờ nhất đó chính là phản ứng của mọi người trong công ty. chắc chắn sẽ có nhiều chuyện hay lắm đây.

nhưng jisung lại không mong chờ việc mình phải đi cùng changbin tới công ty chút nào.

cảm giác đó thật lạ lẫm...dù có hơi ngang ngược thật, cơ mà jisung không thích.

vì cậu ngại.

ảnh mấy hôm trước lên báo cậu đứng cạnh anh giờ vẫn đang sôi sùng sục trên các mạng xã hội.

han jisung thấy mình đúng là xinh thật nhưng mà được khen nhiều cái cứ bị ngại ý...

cả hội yongbok, minho với jeongin nữa, khen thì có khen, cảm thán, sốc, vui, hài lòng gì đều có hết đấy. nhưng mà chọc người ta hoài. mấy hôm nay toàn bị ba người họ đem ra tế cậu cũng mệt lắm à.

changbin mở cửa ghế phụ của xe ra muốn cậu vào trong, nhưng biểu hiện của con sóc kia thì lại không cam tâm tình nguyện là mấy.

"không đi chung đâu-"

"em định viện lý do gì nữa đây ? bây giờ chẳng còn lý do chính đáng nào để em không đi cùng chồng mình đâu nhỉ ?"

changbin liền chặn lời jisung trước khi cậu định nói gì.

nói vậy thì ai mà cãi lại cho được nữa. cậu chịu thua rồi, jisung vẫn là phải ngoan ngoãn vào trong xe.

"특" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ