jisung nằm trên giường mà lướt điện thoại. đã qua mấy ngày cậu không đi làm rồi.
không phải là cậu không muốn đi mà là cậu không được đi. changbin đã bắt cậu ở nhà. anh nói để cho Jisung được nghỉ ngơi và cũng để cậu chuẩn bị tâm lý.
haizz, hai người họ sắp công khai rồi mà.
nhưng với cái tâm lý mong manh dễ vỡ như con sóc này thì anh chẳng tài nào yên tâm được. jisung cũng chỉ biết nghe lời thôi, dù sao thì cậu cũng chẳng muốn nhìn mặt đám bè lũ của ju minsoo đó một chút nào.
đọc mấy bài báo liên quan đến vụ drama này jisung cũng thấy thú vị lắm chứ. cậu tò mò không biết ngày mai mình lần đầu tiên được lên báo sẽ như thế nào, rồi phản ứng của mọi người ra sao.
mấy hôm nay jisung ở nhà rất vui, không có nhàm chán gì hết. yongbok, jeongin và anh minho hay tới dẫn cậu đi chơi lắm, mẹ chồng dấu yêu của cậu cũng hay lên thăm cậu nữa.
mà nhắc tới người mẹ chồng yêu dấu của mình thì jisung lại nhớ tới một rất chuyện vui.
mấy hôm trước...
sau khi vụ cô ju kia bắt nạt cậu bùng lên thì cả mẹ chồng lẫn mẹ đẻ của jisung đều tức tốc chạy đến căn dinh thự của riêng hai vợ chồng họ để hỏi chuyện.
ai ai cũng lo lắng cho sức khỏe và tinh thần của đứa con này hết. jisung rất cảm động. sự quan tâm và động viên từ gia đình và bạn bè cũng khiến cậu cảm thấy rất hạnh phúc nữa.
han jisung nghĩ mình là người may mắn nhất trên đời đấy.
họ đến bất ngờ tới mức mà chẳng báo trước cho seo changbin luôn.
đến lúc anh về tới nhà thì đã gặp ngay một ánh mắt hình viên đạn tới từ vị trí của bà seo rồi.
xong khâu an ủi và khích lệ tinh thần của jisung xong thì là tới lượt 'thăm hỏi' đứa con trai này.
đợi cho bữa tối căng thẳng trôi qua thì chuyện gì đến cũng phải đến.
bà seo nổi trận lôi đình giáng xuống hết đầu changbin. ngồi bên cạnh bà là đứa con dâu mà bà yêu thương hết mực.
anh quỳ dưới đất chịu trận cuồng phong từ người mẹ của mình. bà thì cứ mắng xối xả trách anh tồi từ trên trời xuống biển rồi lại lên mặt đất.
phải nói là bà tức tới nỗi thiếu điều muốn lôi cả gia phản của ju gia ra xử 'trảm'. họ là dám đụng tới đứa con dâu quý giá đáng yêu của bà đấy.
bà han thấy bà thông gia mình nổi nóng như thế thì lại càng ra sức bênh vực seo changbin. bà nói không phải tại con rể mình đâu, là tại jisung giấu trước.
han jisung ngồi cạnh mẹ chồng, nhìn xuống dưới là mẹ mình đang vỗ vai rồi bênh changbin hết lời.
cả anh và cậu đều giở khóc giở cười, chẳng thể hiểu nổi hai bà ấy nữa. rồi ai mới là con ruột của hai người vậy ?
"ôi trời ! đứa con dâu ngọc vàng của ta, con chịu khổ rồi !"
bà seo ôm lấy jisung rồi thốt lên, chưa có khi nào mà bà lại nổi giận như hôm nay, bà thương cậu lắm. cậu thì liên tục nói không sao để trấn an bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
"특"
Fanfiction"đặc biệt" luxurious like i'm a S-Class best of the best on First class. @bihaengkii ft. @binihanily ‼️chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc.