04.

1K 58 2
                                    

han Jisung chắc là người có màn ra mắt thú vị nhất trong tất cả mọi người.

chuyện là, hôm đó hội nóc nhà có đi ra ngoài chơi với nhau, tiện thể tạt vào mấy cửa hàng quần áo xem thử.

vì tò mò nên loài mèo nhà bang chan đã thử cái áo đó...ai ngờ trông nó lại quyến rũ vậy...

mèo em yongbok và bé cáo jeongin thì liên tục can ngăn mèo anh. vậy mà cái con sóc họ han này không lo can mà lại nhanh tay chụp được một tấm hình siêu đẹp nữa.

đxã thế còn gửi tấm hình sexy đó cho anh chồng đang ngồi ở nhà của minho.

báo hại cậu ngày hôm sau phải nghỉ phép vì 'ốm' và minho chắc chắn sẽ xử lí han jisung khi cậu khỏe lại.

mà quên mất việc chính, han Jisung - bạn thân từ thời đi học của yongbok cũng như là seungmin, hyunjin. và cùng jeongin là người em thân thiết với anh minho.

vẻ ngoài dễ thương giống y hệt một chú sóc với hai bên má lúc nào cũng phồng lên như loài sóc dự trữ thức ăn dễ thương tới mức làm ai phải cũng gục ngã.

ngoài việc tính tình có hơi nắng mưa gió bão thì han jisung là một người tốt bụng và hòa đồng.

chỉ có thể dùng một từ để miêu tả: hoàn hảo.

trong hội nóc nhà có lẽ jisung là có công việc bình thường nhất. cậu chỉ đơn giản là một nhân viên phòng kế hoạch trong tập đoàn phụ kiện thời trang seo thị thôi.

nói về tập đoàn này thì nó cũng có quá trình phát triển khá cồng kềnh, hay có thể nói là có phần khó khăn những bước đầu. tầm ba, bốn năm đầu gì đó từ lúc nó có tân chủ tịch nhiệm kì hai.

nhưng giờ thì tập đoàn đã đuổi sát nút hwang thị rồi, tốc độ cũng quá kinh khủng đi.

đương nhiên khi chơi với một hội anh em ở tầng cao như vậy thì han jisung cũng không phải là người bình thường.

cậu là chồng nhỏ của chủ tịch tập đoàn seo thị - seo changbin. cũng giống như mấy nhà còn lại, chưa có ai công khai cả.

seo tổng được rất nhiều chàng trai, cô gái trong công ty yêu thích. họ chẳng có một chút liêm sỉ nào khi cứ liên tục khen ngợi ngoại hình thu hút của anh.

có chồng đẹp quá bị nhiều người mê cũng khổ nhỉ ?

han jisung là ví dụ điển hình.

.

một ngày mới của cậu thường xuyên bắt đầu với công việc chuẩn bị bữa sáng. sau đó là chuẩn bị cơm hộp cho bữa trưa.

thực ra ở công ty có nhà ăn nhưng ai kia lại không chịu. anh đã kể lể ra rất nhiều lý do để thuyết phục jisung.

"thôi mà ~ anh không xuống nhà ăn đâu, nhìn thấy em mà không được ôm em khó chịu lắm ~"

cái lý do nghe cũng khá hợp lí nên cậu cũng đành chiều theo ý anh chồng mình. đó cũng là lý do mà không có ai thấy ngài Seo xuống nhà ăn công ty bao giờ.

chắc tại không muốn nhân viên sợ nên anh mới vậy.

trước khi đi làm jisung thường sẽ nhận được một cái ôm ấm áp từ changbin, hay là những lời ngọt ngào sến sẩm nào đó.

"특" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ