hôm nay là ngày diễn ra buổi họp báo định mệnh của cuộc đời han jisung, ít ra là cậu cảm thấy vậy.
ở một tòa cao ốc sang trọng giữa lòng thành phố seoul nhộn nhịp, nơi mà bao nhiêu phóng viên, nhà báo tụ tập hàng tá để chuẩn bị tác nghiệp. các nhân viên của seo thị vẫn đang chuẩn bị sân khấu và hậu trường. còn khoảng nửa tiếng nữa cuộc họp báo mới chính thức bắt đầu cơ.
khách mời đã đến gần đủ trong hội trường, đương nhiên kim seungmin và hwang hyunjin cũng đã có mặt và được ngồi ở vị trí khách mời đặc biệt. cùng hàng với hủ tịch ju thị và con gái rượu quý báu của ông ta - ju minsoo.
ju tiểu thư này đã nhìn chằm chằm hai anh chàng điển trai bên cạnh này được một lúc rồi. và hwang tổng ngồi ở ngoài là đang cảm thấy rất khó chịu.
"này chồn, mày bị cô kia nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống đấy" kim seungmin cúi xuống nói nhỏ. cái giọng điệu cợt nhả đấy thật là khiến người ta muốn đấm nhau.
"im đi đồ cún ! mày cũng bị nhìn còn nói tao ?" hyunjin cáu giận liếc đứa bạn đồng niên muốn rách cả mắt.
"ồ, tôi biết tôi đẹp trai, hwang tổng đây có thể vui lòng che bớt sự đẹp trai này đi cho tôi được không ?"
"điên"
lúc này thì ông ju cũng đã để ý thấy hai ông lớn nọ, ông ta nghĩ vẫn nên xã giao tạo mối quan hệ một chút. tiện có cô con gái xinh đẹp của lão ở đây.
chủ tịch ju cầm ly rượu vang trên tay, ông ta chỉ dùng ánh mắt thôu đã đủ cho ju minsoo hiểu ý đồ của lão.
"chào hai vị, ju seonwook ta có thể mời hai vị một ly không ?"
cả hai người ngước lên, ngoài mặt thì cười nhẹ mà nâng ly. nhưng thực tế thì lại âm thầm đoán ra ý đồ của người đàn ông trung niên trước mặt.
thấy sắc mặt của hai con người nổi tiếng lãnh hàn kia không có được tốt lắm, lão có chút dè chừng, nhưng vẫn không thể quên mục đích của mình được.
"ừm...không biết hai cậu đây đã có ý chung nhân chưa nhỉ ? nếu các vị muốn có thể làm quen với con gái của tôi"
ju minsoo ấy vậy mà lập tức cầm ly rượu của mình lên đi lại phía bàn của seungmin và hyunjin.
cái dáng õng ẹo nhìn ngứa mắt chết đi được.
"chào hai vị, em là minsoo rất vui được làm quen"
hai người vốn đã có cho mình một tiểu mỹ thụ ở đây đang thầm chửi rủa. sự vô sỉ của cô ju này thì ra là có thật.
cô ta công khai theo đuổi seo tổng mà giờ lại làm gì đây ? không thể nghĩ ra lại có loại người sẵn sàng dùng bản thân với mục đích bẩn thỉu như vậy đấy.
"xin lỗi ngài ju chủ tịch đây, nhưng có lẽ là ngài tìm nhầm người rồi. nếu nó liên quan tới công việc làm ăn thì ổn thôi. nhưng vấn đề này...chà, ý định của ngài chẳng nhẽ hai tên oắt con như chúng tôi đây không biết ?"
hwang hyunjin nói giọng đều đều, cầm ly rượu trên tay mà lắc nhẹ. phong thái quá bình thản khiến người ta nhìn vào sẽ cảm thấy lạnh gáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
"특"
Fanfiction"đặc biệt" luxurious like i'm a S-Class best of the best on First class. @bihaengkii ft. @binihanily ‼️chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc.