đúng như đã hẹn, lee minho đã tới trước ngã ba trụ sở kim thị để đợi đứa em yêu dấu của mình. và tất nhiên việc có một chiếc xe hạng sang đậu gần công ty sẽ khiến rất nhiều người bàn tán.
minho chẳng quan tâm lắm, chắc mấy người đó chưa thấy xe sang trên đường bao giờ.
yang jeongin cũng rất đúng giờ hẹn, em mau chóng bước ra khỏi tòa nhà lớn rồi đi tới phía chiếc xe.
"minho hyung !"
nghe tiếng em gọi, minho liền kéo cửa xe xuống đáp lại.
"ở đây !"
em gật nhẹ đầu cùng với một nụ cười tươi rói rồi băng qua con đường đông đúc xe cộ giờ tan tầm, sau đó thuần thục mở cửa xe rồi vào trong.
"cảm ơn anh của bé vì đã trở bé về nha ~"
"ah, chuyện nhỏ thôi mà"
.
minho là một trong số những người anh thân thiết của jeongin, cũng như là anh ruột của lee yongbok.
lee minho - giám đốc marketing của tập đoàn bất động sản bang thị.
cậu đã từng có một thời gian ngắn định cư và học tập ở úc cùng với em trai Yongbok và gia đình của mình.
lúc yongbok chuẩn bị lên năm nhất trung học, khi đó minho vẫn còn một năm cuối trung học nên gia đình lee đã quyết đinhn trở về hàn quốc trước, còn cậu thì ở lại học nốt năm cuối ở úc sau đó mới về nước học tiếp.
minho muốn ở lại vì cậu vẫn còn luyến tiếc vùng đất này. và hơn cả là một mối tình còn đang dang dở.
minho là người hướng nội, cậu cũng không giỏi giao tiếp là mấy nên chẳng có nhiều bạn. nhưng cậu đã gặp anh ấy, người đã giúp cậu rất nhiều ở môi trường mới.
bang christopher chan - một tiền bối khóa trên của minho. anh là người úc gốc hàn nên việc giao tiếp của hai người trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
về lâu dài, chan đã trở thành người bạn thân duy nhất của minho.
ban đầu cậu chỉ coi anh là một người bạn đặc biệt. anh luôn giúp đỡ, bảo vệ và che chở lấy cậu. sự ôn nhu, ánh mắt ấm áp của anh chỉ hướng đến minho.
điều này gián tiếp khiến cho hạt giống tình yêu trong minho dần nảy mầm, và cậu nhận ra điều đó. cậu đã rất bối rối trước tình cảm của mình, lo sợ và không dám đối diện với nó.
nhưng minho là một người may mắn, chan đã tỏ tình với cậu trước. thế là hai người đã chính thức hẹn hò với nhau.
khoảng thời gian ấy quý giá và tươi đẹp biết bao.
minho không còn sợ điều gì nữa nữa, khi ở bên anh đem đến cho cậu một cảm giác an toàn tuyệt đối. chan cũng vậy, anh yêu minho nhiều hơn cậu từng nghĩ.
chuyện phải trở lại hàn quốc khiến minho một lần nữa bị sự sợ hãi bao lấy. cậu sợ phải rời xa anh, sợ câu chia li, cậu sợ khoảng cách địa lý sẽ khiến tình cảm của hai người phai mờ đi và biến mất.
minho chưa sẵn sàng cho những điều đó.
chan lúc ấy vẫn luôn trấn an cậu, anh nói anh cũng sẽ quay trở lại hàn với cậu, chỉ có điều đó là chuyện sớm hay muộn mà thôi. anh còn nói muốn cậu đợi anh, khi anh về nước nhất định rước cậu về rinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
"특"
Fanfiction"đặc biệt" luxurious like i'm a S-Class best of the best on First class. @bihaengkii ft. @binihanily ‼️chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc.