05.

1K 52 0
                                    

tui đợi hôm nay thính mới lên sàn thì mới đăng chap đó, 5 star đỉnh quá trời ý<3 vã otp quá chừng luôn 🥰

.

vẫn như mọi ngày, minho dậy sớm hơn để chuẩn bị điểm tâm sáng. trong lúc đó thì chan cũng đã ăn vận chỉnh tề xong rồi.

anh bước xuống lầu, ở bếp nơi có em chồng nhỏ của anh đang bận rộn. chan đã thấy mục tiêu sáng sớm của mình rồi.

"chào buổi sáng lino ah~"

chan vòng tay qua ôm lấy eo nhỏ từ đằng sau, rồi lại gục mặt vào cổ cậu.

"ừ"

minho lười biếng trả lời. nhưng có vẻ cậu trả lời này chưa làm hài lòng loài sói kia thì phải ?

"thế thôi á ~ ?"

chan cọ mũi mình vào cổ minho, giọng nói thì nhão nhoẹt như muốn làm nũng với em chồng nhỏ.

minho thở dài đầy khó chịu, mới sáng ra anh đã dở mấy cái trò làm nũng này, cản trở hết công việc của cậu.

"anh tránh ra đi, em sắp xong rồi"

"cho anh ôm một tí đi mà ~ minho thơm lắm ý hehe"

cậu bất lực, đảo mắt một cái rồi quay mặt về phía chan, cái con người vẫn đang cười híp cả mắt và bám dính lấy cậu.

loài mèo nào đó đã căng.

"một là anh buông em ra và đi ra kia đợi. hai là hôm nay nhịn cơm tối, chọn đi"

"thôi mà ~"

"vậy tối nay em sẽ không nấu c-"

"được rồi, được rồi anh tránh mà"

chan bày ra vẻ mặt không mấy tự nguyện rời ra khỏi minho. anh đành phải ngoan ngoãn mà ra bàn ngồi đợi.

không mất quá lâu sau thì minho cũng bày ra bàn hai phần điểm tâm, gồm có sandwich và nước ép đơn giản.

cả hai ngồi dùng bữa xong xuôi rồi minho cũng chuẩn bị quần áo để đi làm.

"lino ah~"

"ưm ? anh chưa đi à ?"

chan cười cười rồi đi tới sửa cà vạt cho cậu, minho vẫn nhìn anh như thể đang hỏi anh muốn cái gì vậy.

"hay hôm nay để anh đưa em đến công ty nha ?"

"không ! anh bị điên à ? anh tính để cho mọi người biết hết hay gì ?"

"có sao đâu, không mấy thì mình công kh-"

"em không thích, không cho, mau tránh ra"

nói rồi con thỏ nọ nhanh chân chạy ra ngoài.

minho có xe riêng việc gì lại không đi chứ ? cũng vì thế nên nếu để mọi người bắt gặp 'giám đốc lee' đi cùng xe với 'nang tổng' tới công ty là cả một vấn đề lớn đấy.

cuối cùng là thân ai người đó tự vác tới công ty. cho dù bang chan vẫn thích được vác minho hơn một chút.

.

hôm nay giám đốc marketing được triệu tập tới một cuộc họp cấp cao, ngoài ra có rất nhiều các giám đốc phòng ban khác cũng tham gia vào cuộc họp.

&quot;특&quot; Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ