11.

826 43 8
                                    

ju_company vừa đăng tải một trạng thái mới!

ju_company: xin chào ! đây là ju company. chúng tôi xin phép được gửi đến mọi người thông tin về hoạt động bảo vệ người thừa kế ju minsoo liên quan tới vụ việc gần đây.

thứ nhất, bên ju thị yêu cầu tài khoản X đăng video liên quan gỡ bài viết. thứ hai, phía công ty nhận thấy, việc làm của thiên kim đại tiểu thư của tập đoàn (ju minsoo) là không có gì sai trái và còn rất chính đáng.

chủ tịch ju đã yêu cầu bên phía seo thị (S1S) phải có lời xin lỗi trân thành đến cô ju và kiểm điểm lại các nhân viên phòng ban.

nguyên nhân vụ cãi vã là do nhân viên bên seo thị trước, làm tổn thất danh dự và thể diện của cô ju nên hy vọng cộng đồng và cư dân mạng hãy công minh. tránh việc hiểu lầm và gây ảnh hưởng tới tập đoàn.

đây là ju company ! chúng tôi xin cảm ơn !

13,094 ❤ - 💬 156,843 🔄

người dùng đã tắt tính năng bình luận của bài viết.

.

S1S.official vừa mới đăng tải một trạng thái mới!

S1S.official: xin chào, đây là S1S ! chúng tôi cần lên tiếng về vụ việc bê bối gần đây liên quan tới người của công ty.

tập đoàn hoàn toàn phản đối về việc bên ju thị (jucompany) cho rằng vụ việc là do người của S1S gây sự trước, chính cô ju minsoo (hiện đang là trưởng phòng kế hoạch) mới là người bắt đầu sự việc này.

vụ việc không hề đơn giản như đoạn video được lan truyền trước đó mà lại nghiêm trọng và đáng lên án hơn. cô ju đã có những hành động bóc lột, hành hung về cả tinh thần lẫn thể xác của một cá nhân trong phòng ban. S1S có đầy đủ bằng chứng liên quan để tố cáo việc làm của cô ju.

phía tập đoàn yêu cầu phía ju company phải có lời xin lỗi trân thành nhất đến cá nhân và công ty, cũng như là cộng đồng với vụ việc tiêu cực trên. chúng tôi hoàn có thể sự dụng các quyền pháp lý để đưa sự việc này tới pháp luật.

mong rằng phía ju thị sẽ vui lòng hợp tác !

*gắn kèm 4 video*

đây là S1S ! trân trọng !

253,419❤ -💬 184,119🔄

người dùng đã tắt tính năng bình luận của bài viết.

.

[NEWS] ju thị (ju company) chính thức lên tiếng đáp trả vụ việc liên quan tới Ju tiểu thư (ju minsoo) !! động thái mới của Seo thị (S1S) gây sốc !!!
#S1S #juthi #ju_company #juminsoo

chính thức

ngay khi sự việc bê bối nhân cách của ju tiểu thư (ju minsoo) bùng nổ trên tất cả mọi diện đàn thì phía ju thị đã lập tức có động thái đáp trả.

cụ thể, vào sáng ngày _/_/23, tài khoản chính thức của ju thị (@ju_company) đã đăng một bài viết với nội dung phản bác thông tin vụ bê bối lớn.

"특" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ