"Channie hyung, Channie hyung, Channie hyung!!!"
"Không được"
"Hônggggg!"
"Haizz"
Chan bất lực nhìn cái con thỏ đang phồng mồm trợn má trước mặt.
Vẫn là anh phải chịu thua.
Chuyện là bây giờ anh phải tới công ty làm việc, vì lo lắng Minho vẫn còn chưa khỏe hẳn nên anh đã bắt cậu ở nhà nghỉ.
Nhưng loài mèo đó đâu có nghe, cậu thậm chí dậy sớm hơn cả anh.
Minho vẫn làm điểm tâm sáng, vẫn cùng anh chồng mình dùng bữa, vẫn giúp anh sửa cà vạt sau đó cậu mới đi chuẩn bị đồ cho mình.
Đương nhiên là để đi tới công ty rồi.
Nhưng Chan đột nhiên nói cậu ở nhà đi, một giám đốc phòng ban gương mẫu và chăm chỉ như Lee Minho đây nhất đính sẽ không chịu nghe rồi.
"Minho ngoan ở nhà nghỉ ngơi, anh lo em vẫn chưa khỏe hẳn mà"
"Cái gì mà chưa khỏe? Nhìn em đi nè khỏe re à"
"Em tránh cho anh đi nào"
"Không cho anh đi! Em không được đi thì anh cũng đừng hòng!"
Minho vẫn kiên quyết đứng chắn trước cái cửa, dang tay đứng thù lù ở đó nhìn Chan thách thức.
Hôm qua anh cao tay thật nên hôm nay tui sẽ cao tay hơn.
"Vậy em phải để anh đưa đi"
"Mơ à?"
"Anh đang thông báo cho em thôi không phải hỏi ý kiến em"
"Hả-"
Chan bất ngờ chộp lấy cả người Minho rồi bê lên vai, mặc kệ loài mèo kia có dùng vuốt chống cự thì anh cũng mặc kệ.
Căn bản là chẳng có tí sát thương nào.
"Bỏ em ra, em tự đi được! Bang Chan!!"
"Em nói mà được"
Cứ vậy anh vác em chồng từ trên phòng xuống tới xe, cả quãng đường chẳng mất chút sức lực là bao.
Công nhận khỏe dữ.
Minho đành chịu thua, cậu cũng lười phải phản kháng lắm rồi.
Một tay giữ Minho một tay mở cửa xe, Chan đặt cậu ngồi vào ghế phụ lái cạnh mình.
Đóng cánh cửa đó lại rồi sau đó mới đi vòng lại để vào bên trong.
Anh cười đắc ý, vậy là hôm nay thành công được làm tài xế của em chồng rồi.
Người ta không có phản ứng gì quá dữ dội.
Chan biết là kiểu gì Minho cũng cho rồi, chẳng qua tính con mẻo đấy nó thế.
Tsundere.
"Anh cười cái gì? Lo mà đi không muộn"
"Ừm"
Minho nhìn Chan vừa cười tủm tỉm vừa cài dây an toàn cho mình mà phát cáu.
Hôm nay không hiểu bị cái gì mà đột nhiên anh lại nghiêm túc lạ lùng, chẳng thấy cái kiểu nũng nịu cái gì cũng lập tức chiều theo ý cậu như mọi khi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
"특"
Fanfiction"đặc biệt" luxurious like i'm a S-Class best of the best on First class. @bihaengkii ft. @binihanily ‼️chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc.