22.

783 62 15
                                    

Hwang Hyunjin dán mắt vào màn hình máy tính, một email đã được gửi đến từ Seo thị cách đây không lâu.

Họ Hwang cố gắng đọc kĩ nhất có thể để chắc chắn rằng mình đã không bỏ lỡ điều gì.

"Cái ông này lại bị gì đây?"

Chuyện là cái bữa tiệc kết thúc nửa đầu năm được tổ chức thường niên sắp đến gần.

Không biết còn ai còn nhớ không nhỉ? Nhiều chuyện trôi qua quá mà.

Điều này đã được nhắc đến ở 08.

Theo như kế hoạch ban đầu thì bữa tiệc này mỗi tập đoàn chỉ cử một đại diện đến dự thôi.

Tất nhiên là toàn người lãnh đạo tham gia rồi.

Vậy mà bây giờ lại bất ngờ thay đổi ở phút cuối.

"Mỗi một đại diện tham dự hãy mời một người đến dự cùng ngài. Xin cảm ơn"

Hyunjin đọc tới đó là hiểu luôn ai là người đã nghĩ ra ý tưởng tuyệt đỉnh này.

Không phải Seo Changbin thì ai?

Trong mail thì nói do quy mô rộng lớn của bữa tiệc nên cần thêm nhiều người tham dự các kiểu.

Nghe thoạt qua thì có vẻ Seo thị rất ngầu và chịu chơi đấy.

Cơ mà đã lọt vào tai Hwang tổng này thì khác, đó là một lời nói dối trơ trẽn.

"Ủa sao ông không nói mẹ luôn ra là ông muốn dẫn Han Jisung theo luôn đi? Bày đặt"

Hyunjin ngồi suy nghĩ mãi không biết mình nên đi cùng ai mà mở đi mở lại cái mail ra đọc.

Giờ mới nhận ra một điều.

'Mời một người' có nghĩa là mời ai cũng được đó.

Vậy mà nãy giờ cứ tự cáu bẩn là phải đi với thư kí rồi nhân viên này kia.

"Sao lúc đầu không nói vậy đi?"

Nếu mà Seo thị đó có tâm gửi mail ghi rõ ràng ra là đi cùng ai cũng được thì đã đỡ khiến Hwang Hyunjin này phải đau đầu.

"Yongbok ah"

"Dạ?"

Em rời mắt khỏi cái điện thoại mà ngước lên nhìn Hyunjin.

Yongbok từ sáng tới giờ vẫn ở trong phòng làm việc của anh chồng.

Phòng thiết kế của em mà ngóng thì chắc bây giờ dài cổ.

Thì ai kia giữ em lại ở đây chứ sao? Bịa ra một vài cái lí do mang tính chất 'công việc' là được hết ấy mà.

"Em biết cái tiệc kết thúc nửa đầu năm thường niên sắp tới phải không?"

"Ò biết, vậy thì sao?"

"Em đi với anh nha"

"Sao lại đi cùng anh? Em tưởng chỉ có một đại diện đi thôi?"

"Chương trình thay đổi, Seo thị nói mời một người đi cùng, ai cũng được"

Yongbok chớp mắt mấy cái, em cũng không ngờ đến lại có cả kiểu thay đổi này.

"특" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ