28.

792 65 13
                                    

Vào một buổi sáng chủ nhật đẹp trời.

Ánh nắng nhẹ nhàng hắt dài vào chiếc giường qua khung cửa.

Chiếu lên một nửa gương mặt thiên sứ của người vẫn còn đang say giấc như một chiếc chuông báo thức tự nhiên.

Yongbok khẽ nhíu mày rồi kéo chăn lên qua đầu, em chẳng muốn bước xuống giường một chút nào.

Vẫn còn sớm màa.

Với cả hôm nay là chủ nhật, loài mèo lười này muốn ngủ nướng thêm một chút.

Nghĩ là vậy nhưng em cứ lăn qua lăn lại trên chiếc giường với cái chăn cuốn quanh thân mà mãi không thể chìm vào giấc ngủ lại.

Yongbok chồm người dậy khỏi chiếc chăn, vẫn là giờ giấc sinh học không cho phép em ngủ như em muốn.

Hyunjin đã dậy trước từ lúc nào không hay, vậy mà không gọi em dậy cùng.

Thì người ta cũng muốn dành cho em được nghỉ ngơi thêm một chút vào ngày chủ nhật đấy thôi, nhìn bạn chíp bông giấu một nửa gương mặt ngủ ngoan như thế thì sao nỡ gọi.

Chắc bây giờ họ Hwang đó đang dưới thư phòng đọc sánh hay đang ở phòng vẽ và tạo nên một bức họa nào đó. Đại loại thế.

Yongbok với lấy cái điện thoại trên đầu giường để xem thời gian.

Tám giờ. Cũng không sớm lắm nhưng cũng không quá muộn, hên là em vẫn chưa ngủ quá bữa sáng...nhiều lắm.

Yongbok vừa xỏ chân vào cái dép bông dưới sàn vừa nhìn vào màn hình điện thoại. Em đem theo nó vào nhà vệ sinh coi luôn.

Có quá nhiều tin tức mới của hôm nay.

Thực ra thì cũng không mới lắm, là mấy chuyện cũ đăng lại và thay cái tựa thôi. Nội dung thì giông giống nhau, chỗ thì sửa chỗ này thêm chỗ kia.

Chẳng biết thế nào mà lần.

Lướt đâu đâu cũng thấy nào là 'Bang thị', 'Kim thị', kể cả cái vụ từ đời nảo rồi của 'Seo thị' mà cũng đào lại để so sánh độ 'choáy' của các ông lớn nữa.

Mệt dùm.

Kể ra thì mấy nhà đó cũng drama thật, lên bờ xuống ruộng cái gì cũng có.

Nào là 'lục đục công ty' 'camera văn phòng', nào là 'tin đồn hẹn hò' 'viral visual'. Rồi đến combo hủy diệt 'cãi nhau ngã bể bơi'. Có cả combo 'có mắt như mù, đụng chạm nhầm người' nè.

Mới đây còn có 'công khai lovstagram, họp báo' nữa.

Chính nhà Yongbok dính drama đó thôi, là cái hôm ra mắt showroom collab đó. Hwang Hyunjin chồng em làm rúng động truyền thông luôn mà.

Nhưng mà cũng nhờ mấy cái drama này mà mấy nhà kia công khai rồi đó. Bất đắc dĩ hay tự nguyện thì không biết thôi.

Đến giờ này còn chưa bị áp lực truyền thông tới mức đính chính như Hwang tổng cũng gọi là một đẳng cấp khác rồi nhờ.

Hoặc là không.

...

Bước chân xuống lầu sau khi vừa xong xuôi rời khỏi nhà vệ sinh, Yongbok lon ton chạy đi tìm anh chồng mình ngay lập tức.

"특" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ