02.

1.3K 75 7
                                    

hwang hyunjin bắt đầu xảm thấy khó chịu khi đầu dây bên kia không hồi âm lại.

đang chuẩn bị dập máy thì giọng của seungmin đã kịp thời ngăn hành động đó của anh lại.

[khoan đã, tao biết mày sắp làm gì nhưng cái này nhất định phải nói à]

"nói chuyện như này dễ nghe hơn rồi đấy, chuyện gì ?"

[jeongin nói với tao là em ấy với hội anh của ẻm sắp đi đâu đó mà tao sợ hóng nhiều bị ẻm giận nên có gì mày dò yongbok xem có được thông tin gì không nha ?]

"ok, mèo nhỏ của tao dễ mà, ai như con cáo nhà mày, em ấy tính nóng như thế mỗi mày chịu được thôi đấy, haha"

[đéo phải kiểu đánh giá nhau thế ?]

"haha, tao xin lỗi, vậy hai ông kia biết chưa ?"

[tao nói rồi, có gì nhắn lên nhóm cái, jeongin vừa gọi tao vô làm tiếp. cảm ơn hwang tổng đã lắng nghe, phiền cậu rồi]

[cũng cảm ơn kim tổng đã truyền đạt thông tin, tạm biệt, không thân mến]

nói rồi hyunjin thẳng tay tắt máy không để người kia hồi đáp lại.

họ kim ở bên này chỉ âm thầm đánh giá thái độ của hwang hyunjin, vẫn cao thượng như hồi đi học. bảo sao ngày trước báo chí giật đùng đùng về tính cách của hắn.

seungmin mở cửa bước vào đối mặt với ánh mắt dò xét của người bên trong.

anh cố tỏ ra bình thường nhất có thể và tiến về chiếc ghế quyền lực của mình, tiếp tục phần công việc vẫn còn đang dang dở.

kim seungmin - anh là chủ tịch của tập đoàn giải trí KSM, hay còn được mọi người gọi tôn kính là kim tổng.

seungmin lên nhậm chức cùng thời với hwang hyunjin.

tập đoàn có danh tiếng lớn và những nghệ sĩ tài năng. KSM còn được coi là công ty 'nhân cách vàng' vì số lượng scandal lớn của nghệ sĩ trực thuộc ít chỉ đếm trên đầu ngón tay.

các idol của công ty hầu hết đều có kĩ năng hoàn hảo, giỏi tới nỗi chẳng chê vào đâu được.

chế độ quản lí nghệ sĩ cũng khắt khe nên việc các idol của công ty hiếm khi dính scandal cũng là chuyện đương nhiên.

mà nói qua cũng phải nói lại nghệ sĩ của KSM khá được hãng thời trang nhà jwang tổng ưu ái nhỉ ?

các tạp chí gần đây của hwf toàn nghệ sĩ của công ty anh chụp. đại sứ thương hiệu chính cũng là gà nhà KSM làm. hình như là nhóm stray kids thì phải?

chắc là do chủ tịch hwang thị là bạn thân chí cốt với chủ tịch kim thị chăng ?

đó chỉ là một phần lí do thôi, vì đơn giản nghệ sĩ nhà Seungmin quá chuyên nghiệp. giống như không làm ca sĩ thì đi làm người mẫu cũng được ấy.

kim Seungmin sở hữu nết tính cách chẳng khác người bạn 'thân' mình là bao. âm thầm đánh giá người khác là thế mà mình lại y hệt.

seungmin là kiểu người không để ai vào mắt nếu anh không thực sự quan tâm đến. thái độ không quan tâm cả thế giới này ngoài em khiến kim tổng nhà ta cũng vài lần phải lên các mặt báo lớn.

"특" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ