"Yongbok Ahh!"
"Jisung?!"
Jisung sau khi 'thoát' ra được khỏi nhóm phóng viên dày đặc ở trước sảnh tập đoàn Hwang thị xong thì mới có thời gian để đi tìm Yongbok, người bạn thân sinh đôi của mình.
Đương nhiên là không có sự theo đuôi của đám phóng viên phiền phức ấy rồi. Họ đã bị chặn cứng ở ngoài cửa.
Ban nãy 'ngài chủ tịch' của Hwang thị Hwang Hyunjin cũng tiếp đón cậu khá nồng nhiệt, phát biểu mấy câu xong hai người còn chụp với nhau vài kiểu hình nữa.
Thân vl.
Xong xuôi hết thủ tục chụp choẹt rồi phỏng vấn thì đội an ninh của Hwang thị liền kéo ra hàng tá (chiếm luôn phần việc của vệ sĩ nhà Jisung) mà 'dẹp' đám đông.
Jisung nhớ lại cái đoạn đó mà còn thấy hãi dùm nữa, Ở đây đông người thiệt chứ.
Dặn dò qua mấy anh vệ sĩ nhà mình cứ là về nhà trước, mặc kệ họ cứ gọi thiếu phu nhân xong đòi ở lại để theo sau cậu gì gì đó thì Jisung cũng kệ luôn.
Tui có phải là trẻ con đâu mà cần đi theo trời.
Cậu bước vào thang máy để lên tầng mười bốn - nơi tổ chức buổi ra mắt showroom thời trang mà hai tập đoàn kết hợp.
Chọn tầng hoàng đạo thế không biết.
May mắn là ban nãy Hyunjin có nhắc nhỏ cho cậu là Yongbokie đang ở phòng chờ nên việc của Jisung chỉ là đi tìm xem cái 'phòng chờ' đó đang ở đâu thôi.
Đang đi vòng vòng xung quanh cái tầng này thì cậu lại vô tình gặp được Yongbok.
Rồi, khỏi cần tìm chi cho mệt.
Do phấn khích quá nên sóc liền lao tới ngay chỗ bạn gà bông rồi ôm lấy người ta.
Làm em giật cả mình.
"Ủa Jisung mầy đến khi nào vậy?"
"Tao mới đến á bạn, chùi ui nhớ mầy ghê đó cho mình hun miếng"
"Ơ Bokie"
Jisung chu môi (như mọi ngày) đòi hun đứa bạn thân lâu ngày không gặp, nhớ dữ lắm nên cậu mới vậy đó.
Thế mà nó lại tỉnh bơ đưa tay đẩy cái mặt mình ra luôn.
Ghéc vl, dỗi.
Thế là Jisung ngay lập tức buông đứa bạn sinh đôi họ Lee của mình ra.
Mặt thì xị lại hờn dỗi mắng Yongbok.
"Nè nha bạn bè kỉu gì vậy? Tao phải xin xỏ anh Bin dữ lắm mứi được đi một mình qua đây chơi với mầy mà mầy nỡ lòng nào...xin bobo mụt cái cũng hông cho nữa"
'Xin xỏ' 'dữ lắm'? Cái này là cậu xạo lìn đó chứ chỉ cần nhìn Seo Changbin không chớp mắt cộng với bĩu môi sương sương là được hết ý mà :))
May là ở đây ít người với cả buổi ra mắt vẫn chưa bắt đầu thôi nhá.
Chứ tí nữa lại bao nhiêu phóng viên với nhân viên công ty lên mà thấy cảnh này chắc đội quần luôn.
"Tao biết gùi tao cũng nhớ mầy mà.."
Yongbok ngó nghiêng rồi kéo tay nhỏ bạn tới phòng nghỉ của tầng mười bốn, hôm nay đặc quyền chỉ có mỗi em được dùng phòng này thôi á.
BẠN ĐANG ĐỌC
"특"
Fanfiction"đặc biệt" luxurious like i'm a S-Class best of the best on First class. @bihaengkii ft. @binihanily ‼️chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc.