Truyền thống nhưng chưa chắc đã truyền thống
KTVofficial: Đây là đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc!
Thông tin nổi bật trong ngày hôm nay:
- Các trang mạng truyền thông đại chúng liên tục báo lỗi, bị chặn hoặc bị cấm. Báo điện tử và thông tin chạy nền bị đình trệ hoạt động gần như toàn bộ!
- Tập đoàn thời trang mới nổi Kangfashion chuẩn bị tuyên bố phá sản?
- Hwang Hyunjin (Hwf) lại một lần nữa làm dậy sóng dư luận sau phát ngôn của mình!
- ...Sau đây là nội dung chi tiết:
Bắt đầu từ 9 giờ 15 sáng ngày hôm nay (tức _/_/23) các trang báo đài, thông tin truyền thông liên tục báo cáo lỗi, bị chặn hoặc bị cấm, đánh sập hàng loạt từ báo lớn đến nhỏ.
Các trang báo lớn như @SKZnews hay @Dispack đều không thể đăng bài.
Ngay cả twt của tỷ phú EM cũng bị lỗi trích xuất twt, một phần lỗi hệ thống là vì bên nhân sự của twt không thích ứng kịp và cũng một phần là do người dùng đẩy các hashtag quá nhiều.
(#Versace hay #Hwf_HwangHyunjin đang rất thịnh hành)
Các nền tảng như SNS cũng gặp trục trặc lỗi đăng bài, các thư báo cáo lỗi từ các ứng dụng lờn này càng được gửi đi nhiều thì mọi thứ lại càng rối hơn.
(Minh họa - nguồn: Intetnet)
Người gây ra những sự cố kể trên là Hwang Hyunjin - chủ tịch tập đoàn thời trang lớn nhất cả nước (Hwf).
Phát ngôn của Hwang chủ tịch cũng gây chú ý lớn:
"Tôi sẽ không mở lại mấy trang báo rẻ rách đó cho tới khi Kang thị đưa ra một lời xin lỗi chính đáng nhất với nhà thiết kế của tôi"
Kang thị (Kangfashion) bị liên lụy vào việc này do người kế nhiệm Kang Brian - người được mời đến dự buổi ra mắt sản phẩm collab giữa hai ông lớn S1S và Hwf. (chi tiết)
Trong buổi ra mắt Kang Brian đã có những hành động và lời nói không chuẩn mực với nhà thiết kế nổi tiếng Hwf (Lee Felix). Kang Brian bị Hwf tố cáo quấy rối và xúc phạm danh dự tới người của tập đoàn nói riêng và Hwang thị nói riêng.
Sức ép dư luận đang dồn hết về phía Kang thị. Các gmail gửi đến @Kangfashion ngày càng nhiều hơn
...
BẠN ĐANG ĐỌC
"특"
Fanfiction"đặc biệt" luxurious like i'm a S-Class best of the best on First class. @bihaengkii ft. @binihanily ‼️chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc.