"sao giờ này sếp vẫn chưa đến nhờ mọi người?"
"làm sao tôi biết được ?"
"thì ra sếp mình cũng không gương mẫu mấy nhỉ ?"
"ờ đúng..."
các nhân viên trong công ty đang phải bận rộn chuẩn bị cho buổi khảo sát thị trường của bang thị.
ai nấy cũng đã đến điểm tổ chức từ sớm để dựng sân khấu, kiểm tra âm thanh loa đài các thứ. vậy mà hai người 'lãnh đạo' kia thì lại chưa thấy bóng dáng đâu.
cũng sắp tới giờ diễn ra buổi diễn thuyết rồi còn gì, phóng viên, nhà báo, ngay cả những người dân xung quanh đều đã tập trung đủ cả.
nơi tổ chức buổi khảo sát này là ở một khu vực ngoại ô seoul, gần khu đất của dự án mà bang thị đang nhắm tới.
việc người dân nơi đây bỏ ra một phần thời gian bận rộn của mình để tham gia buổi khảo sát là tốt lắm rồi.
nghe nói bên ju thị cũng mở khảo sát một lần ở đây rồi mà có ai thèm đi đâu. tai tiếng quá nên không ai có thiện cảm.
ju thị mà tranh chấp với bang thị thì chỉ như là trứng trọi đá. lại còn thêm vụ lùm xùm nhân cách gần đây nữa.
khỏi niềm tin với chả đạo đức gì hết.
hình thức khảo sát là bỏ phiếu đánh giá nên cũng không loằng ngoằng mấy.
sau khi nghe cái công tác tư tưởng và bỏ phiếu xong thì mọi người có thể quay trở về làm công việc của mình rồi.
mức độ ủng hộ của người dân với bang thị cũng khá cao nên dù có thế nào thì họ cũng sẽ thắng thầu, đối thủ cạnh tranh chẳng mạnh.
buổi khảo sát này nói trắng ra thì chỉ là thủ tục.
vậy mà chẳng hiểu sao các sếp vẫn duyệt kế hoạch này cho được. tính ra cũng rảnh thật chứ-
"mọi người làm tốt lắm! tôi cũng xin lỗi vì đã tới trề và 'không gương mẫu mấy' nhé"
mấy nhân viên đang đứng tám chuyện với nhau vừa rồi đều giật nảy mình. vừa nhắc tào tháo là tào tháo tới liền.
chủ tịch bang chan của họ không biết từ lúc nào mà đã đứng ngay đây, bên cạnh anh còn có giám đốc lee của phòng makerting nữa.
đúng là dọa đứng tim người ta mà.
"s-sếp ạ...sếp đến lâu chưa ạ ?"
cậu thư ký của chan cười trừ lên tiếng, mấy nhân viên đứng cạnh cũng lắp bắp chào anh một tiếng.
đâu có cái tình huống nào thốn như bây giờ, đã nói xấu cấp trên còn bị bắt được nữa.
"mới tới thôi, tôi tiện đường nên đi cùng em ấy"
chan kéo minho vào gần mình rồi còn rất tự nhiên mà vỗ vai cậu. minho cũng chỉ gật đầu cho qua.
các nhân viên khác đều nhìn hai người bằng ánh mắt khó hiểu. coi bộ hai sếp cũng thân nhau quá ha ?
"em ấy ý ạ?"
vẫn là cậu thư kí mang họ jo nhiều chuyện mà tò mò, người thẳng thắn không hiểu gì hỏi nấy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
"특"
Fanfiction"đặc biệt" luxurious like i'm a S-Class best of the best on First class. @bihaengkii ft. @binihanily ‼️chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc.