không khí trong căn phòng căng thẳng và ngột ngạt hơn bao giờ hết. ai cũng phải tròn mắt kinh ngạc trước hành động vừa rồi của ju minsoo.
cô ta đã không ngần ngại đánh han jisung. có phải quá quá đáng rồi không ?
trong văn phòng có camera...cô ta không sợ sao ?
minsoo cười nhếch mép khinh bỉ nhìn cậu, vậy là cô ta thắng rồi, cậu không phản kháng lại nữa.
"nói gì đi chứ !"
cô ta một lần nữa hét vào mặt jisung, nhưng dường như cậu vẫn không hề có ý định đáp lại.
cậu nhân viên tên choi với gương mặt tái mét bước vào, kéo sự chú ý của cô ả sang chỗ khác.
"vừa đi đâu ? cậu cũng muốn bị đuổi việc à !?" minsoo liếc xéo cậu nhân viên kia, cất giọng đe dọa.
"tôi nghĩ cô đừng làm loạn nữa...hậu quả sẽ khó lường lắm đấy..."
cậu choi lên tiếng với giọng nói run rẩy, đến jisung cũng phải tò mò mà đưa mắt nhìn thử.
cậu nhân viên đó có thể nói là người đối xử tốt nhất với jisung ở trong cái phòng ban rách nát này.
quan trọng hơn hết, cậu biết cậu ta chính là người mà changbin gài vào để quan sát mình. vì vậy mà bao nhiêu chuyện xảy ra ở đây cả cậu và cậu bạn kia đều giấu anh hết.
không phải là do cậu bạn kia không muốn nói đâu, mà là do jisung dặn cậu ấy không được nói đấy. ju minsoo đang tức giận lại được đà chút lên cả người cậu nhân viên họ choi.
"mày là cái thá gì mà ra lệnh cho tao ? hay là mày đang bênh cái thứ thấp kém này ? haha, đúng là mây tầng nào chơi với mây tầng đấy mà"
cả cái phòng lại được dịp hả hê mà cười phá lên. căn phòng tràn ngập tiếng ồn ào xì xào bàn tán.
"còn mày, lời tao nói mà mày không nghe à !?"
cô ju tóm lấy cổ áo của jisung mà kéo mạnh lên, lực của cô ta đủ để dễ dàng kéo một người đang không còn chút sức lực nào để phản kháng như cậu.
minsoo ngày càng tức giận hơn khi jisung vẫn một mực im lặng, cô ta bắt đầu lay người cậu thật mạnh mà mắng chửi.
"MAU TRẢ LỜI TAO ĐI! THỨ BẨN THỈU NHƯ MÀY MÀ ĐÒI SO SÁNH VỚI TAO Á?"
jisung quay mặt sang một bên để không phải nhìn trực diện vào cô ả, thực sự cậu không thể nói được gì hết. càng chống lại thì cô ta sẽ càng lấn tới thôi.
ĐÙNG !!!
tiếng cánh cửa bị mở ra một cách thô bạo, nó lớn đến nỗi cảm tưởng rằng cái cửa tội nghiệp kia sắp gãy ra đến nơi.
nó đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ của người vừa mở nó.
"BỎ EM ẤY RA !"
"!!!"
tất cả những người trong phòng đều sửng sốt khi giọng nói đanh thép ấy vang lên.
tim jisung chợt hẫng đi một nhịp, giọng nói đó...chẳng phải là seo changbin chồng cậu sao? sao anh lại có mặt ở đây trong tình huống này ?
BẠN ĐANG ĐỌC
"특"
Fanfiction"đặc biệt" luxurious like i'm a S-Class best of the best on First class. @bihaengkii ft. @binihanily ‼️chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc.