"Young Master!" Two men shouted.
"Shit." Ly said aloud.
"Ly? Ikaw ba yung tawag nung dalawang lalaki?" Tanong ni Ella nang may pagtataka.
"Fuck! Tara! Alis na tayo dito!" Sabi ni Ly. Nawala na ang epekto ng alcohol sa sistema niya.
"Von, Kief! Ayos ah! Hi mga bros!" Sigaw ni Gretchen.
"Kilala mo yang mga yan?" Kim and Mika asked Gretchen.
"Big bullies namin nung high school ni Ly. Di ba, Ly?" Gretchen asked and grinned at Ly. Ly, obviously pissed, rolled her eyes.
"Tsss. Tara! Alis na tayo dito!" Yaya ni Ly sa tatlo niyang kasama pero huli na ang kahat dahil naakbayan na ni Von at ni Kiefer si Ly.
"Hello there, Queen." Pang-aasar ng dalawa.
"Bakit Queen? Bakit Young Master?" Takang tanong ni Ella.
"Hahaha. Nung high school kasi nagqueen si Alyssa. We all know na gay siya so parang awkward. Ayan, na-bully nilang dalawa. Pero magkakaibigan naman na kami." Gretchen said.
"Kala ko forever ka sa province, Ly!" Kiefer said.
"Glad you're out of Brent! Hahaha." Von said.
"Tsss. What are you doing here?" Ly asked. She tried to remove Kiefer and Von's arm off her shoulders. She successfully did.
"Someone texted us." Von said and eyed at Gretchen.
"Someone got her heart broken daw." Kiefer said and smiled at Ly.
"Let us mend it!" Kiefer and Von said.
"I don't want these guys around." Alyssa complained.
"Grabe ka! Magkaibigan tayo nung high school!" Sigaw ni Kiefer.
"Argh. Let me remind you. I was just forced to be friends with you because your daddies were under the power of my lolo." Ly said.
"Power?" Tanong ng tatlong lumaki sa Maynila. Ella, Mika, and Kim were kinda out of place.
"Ly's lolo is a General. Highest rank on ground forces." Gretchen explained.
"Yep. And my dad was under him. He's a Major General. Ganun din dad ni Von." Kiefer added.
"Yeah? I don't care." Ly said and sat down beside Kim who was still confused.
"Dude, really? Kala ko nagtapat ka na kay Bang nung summer?" Kiefer asked.
"Not Bang." Gretchen mouthed.
"What?" Von asked. Gretchen facepalmed her face (lol this)
"It's not Bang." Ella said.
"Then who?" Von asked.
"Yung anak nung may ari ng Lazaro Recording Company." Gretchen said.
"Oh that hot chick?" Kiefer asked. Ly stood up and grabbed his collar.
"What did you say?" Galit na tanong ni Alyssa sa dating kaibigan.
"Woah, chill." Kiefer said. Lumipat ang tingin ni Alyssa sa leeg ni Kiefer. She followed the black cord and found it was an earphone. Agad siyang lumayo kay Kiefer. Tumingin din siya kay Von.
"Ly, you okay?" Mika asked.
"Hi, Young Master!" Kiefer and Von said and grinned.
"Fuck, agents!" Ly said at agad tumakbo palabas pero kalagitnaan pa lang ay nahawakan na agad siya ni Kiefer.