Kể từ lúc hắn tìm được nơi ở của em, Gemini ngày nào cũng tới. Hắn còn mang rất nhiều đồ ăn cho em, nhưng đều bị em từ chối hết. Nhưng với tính cách lì lợm như hắn, thì dù em có xua đuổi như thế nào hắn cũng sẽ đến gặp em thôi.
Hôm nay cũng không ngoại lệ. Nhưng hôm nay hắn cảm thấy không vui lắm, khi nhìn thấy một người đàn ông nào đó ở trong nhà em bước ra. Người đàn ông này, hắn cảm thấy khá quen.
Chuyện là, lúc nãy Fourth đang nấu ăn ở trong bếp thì nghe tiếng chuông cửa. Em bước ra mở, thì có một người đàn ông nào đó vóc dáng khá cao, cũng còn trẻ và nhìn chỉ lớn hơn em vài tuổi.
- Anh là...
- Chào em, anh là Aun! À... Anh là chủ tiệm bánh Vosi. Chỉ là bàn ủi nhà anh bị hư. Mà anh cần để ủi lại chiếc áo, vì chiều nay anh có việc gấp. Nên em có thể cho anh mượn được không?
- À... Dạ! Anh vào nhà đi, em lấy cho ạ.
Fourth mở cửa cho anh ta vào. Em mời anh ta vào ngồi đợi em ở phòng khách, còn em thì lên phòng lấy bàn ủi xuống. Chỉ vài phút sau đó, bạn nhỏ cũng đã bước xuống với bàn ủi trong tay.
- Của anh đây.
- Cảm ơn em!
Aun đưa tay ra nhận lấy nó. Định ra về, nhưng lại chợt nhớ nãy giờ anh chưa biết đến tên của chủ nhà. Aun muốn hỏi để tiện xưng hô, cũng như làm quen bạn mới.
- Nãy giờ nói chuyện với nhau, mà anh vẫn chưa biết tên em. Anh có thể biết tên em được không?
- Em là Fourth, rất vui khi làm quen với anh.
- Anh cũng rất vui khi làm quen với em. Anh phải về đây, để còn chuẩn bị đi công việc. Hẹn hôm khác, mình nói chuyện tiếp với nhau nhé.
Fourth gật đầu thay cho câu trả lời. Em tiễn Aun ra đến cửa, vừa đi cả hai vừa nói chuyện. Cả hai chỉ mới vừa gặp nhau, nhưng nói chuyện cũng khá hợp. Những hình ảnh cười, nói vui vẻ của cả hai đã khiến một người thu vào tầm mắt.
Hắn bước xuống xe, đóng cửa xe thật mạnh. Tiếng đóng cửa phát ra lớn đến nỗi, cứ tưởng cánh cửa có thể rớt ra ngoài bất cứ lúc nào. Cũng vì tiếng đóng cửa quá lớn, nên gây chú ý cho hai người kia. Hắn bước lại gần em, rồi nhìn Aun.
- Anh là ai vậy?
- À... Tôi là hàng xóm thôi.
Gemini nhìn anh ta từ trên xuống dưới, ánh mắt này của hắn làm Aun không thoải mái lắm. Fourth ra hiệu Aun đi về. Khi anh ta rời khỏi nơi đó, hắn mới quay sang nói chuyện với em. Hắn nhìn bóng lưng kia rời đi, hình như hắn đã gặp ở đâu rồi.
- Em đừng tiếp xúc quá nhiều với người lạ, chưa chắc người ta tốt đâu.
- Giống như anh hả?
Gemini im lặng, bởi vì em nói đúng nên hắn không thể cãi được. Em nhìn hắn một túi đồ trên tay hắn, bạn nhỏ tặc lưỡi một cái.
- Anh lại tới đây đưa đồ ăn cho tôi nữa hả? Tôi đã nói là không nhận rồi mà.
- Dù em có từ chối bao nhiêu lần, tôi vẫn sẽ mua mang đến cho em. Nếu em không thích món này, tôi sẽ mua món khác cho em.
Fourth khó chịu, đưa túi đồ ăn lại cho hắn.
- Không cần đâu! Làm ơn, anh đừng mua đồ đến nữa.
Bạn nhỏ nhanh chóng vào nhà đóng cửa lại. Em không nhận nó cũng chẳng sao, như vậy hắn có thể lấy cớ đến nhà em thêm nhiều lần nữa. Hắn lại về nhà với túi đồ ăn trong tay. Mỗi lần bị em từ chối, Gemini đều mang về cho Pond và Phuwin. Nó nhiều đến nỗi, tủ đồ ăn không thể chứa hết nổi.
- Sao ngày nào mày cũng mua một đống về vậy? Có ai ăn hết đâu.
Phuwin cầm túi đồ ăn mà Gem đưa, anh lại phải tìm chỗ nào đó để cất nó rồi.
- Mua cho em Fourth.
Pond đang ngồi ăn bánh mà hắn mua, liền bị sặc khi nghe hắn nói. Phuwin cũng không nghĩ rằng, những túi đồ ăn hắn mang về là mua cho em nhỏ nhà đối diện.
- Rồi sao không đưa em nó đi?
- Đưa nhưng em ấy không nhận.
Pond với Phuwin nghe xong cười nắc nẻ. Gemini bỏ lên phòng, không quan tâm đến hai người đang cười chọc ghẹo hắn từ nãy giờ. Hắn còn một việc quan trọng phải làm, đó là tìm thông tin của người đàn ông kia. Lúc ở trong xe, Gemini đã cảm thấy hai người này khá quen, nên hắn đã chụp hình anh ta lại. Hắn gọi cho Mark, thay vì gọi cho trợ lý.
" Có chuyện gì mà mày gọi cho tao vậy?"
- Mày tìm giúp tao, thông tin của người này đi.
" Sao không gọi trợ lý?"
- Vì tao cảm giác, ba đứa mình gặp anh ta ở đâu rồi.
" Tao biết rồi! Để tao tìm."
- Cảm ơn!
Cả hai dừng cuộc trò chuyện. Gemini ngả người ra ghế nhớ lại lúc em cười với Aun, nếu hắn không kiềm chế có lẽ đã đấm anh ta rồi. Hắn chỉ muốn nụ cười đó cho mỗi mình hắn.
- Xin em đừng cười với ai như thế ngoài tôi nhé.
-------------------------------
Xin chào mọi người, lại là mình đây. Hồi chiều tui vừa viết fic vừa ngủ gật. Nghe mọi người nói, nghe thấy hài lắm=)))
Chúc mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unique
Fiksi Penggemar"Ai cũng có người duy nhất trong cuộc đời mình. Tôi cũng thế" Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.