Buổi chiều ngày hôm sau, Aun đã đợi chờ Gemini tới đưa đồ cho Fourth, nhưng mãi không thấy. Không chỉ thế, em cũng chẳng ra khỏi nhà dù chỉ một bước. Anh ta cũng lấy làm lạ, nhưng điều đó không thể nào dập tắt được kế hoạch của anh ta.
Sở dĩ Fourth đã không ra khỏi nhà, vì nhớ những tin nhắn của hắn. Hôm qua, khi em đang ngồi ăn tối, thì nhận được tin nhắn của Gemini.
" Ngày mai em đừng ra khỏi nhà, vì Aun sẽ thực hiện kế hoạch của anh ta. Hãy ở yên đó, chiều tôi sẽ đến với em sớm nhất có thể."
Fourth đã đi đóng hết tất cửa lại từ khi sáng sớm. Bạn nhỏ lên phòng, lục trong tủ quần áo của mình lấy ra một cây súng. Đây là súng mà Satang đã đưa cho em, lúc mà anh đến thăm. Bây giờ, em đã cần dùng tới nó.
Aun đã cùng đàn em trang bị vũ khí, anh ta sẽ bắt Fourth làm con tin. Khi thấy toàn bộ cánh cửa bị khóa, Aun liền sai đàn em phá cửa. Fourth nghe tiếng động ở bên ngoài, em lại nhìn qua camera thì thấy anh. Em định chạy ra cửa sau, nhưng anh ta đã nhanh hơn một bước phá được cửa. Em ngồi thụp xuống, sau cái kệ bếp.
Aun bước vào nhà, đảo mắt tìm kiếm hình dáng bé nhỏ kia. Anh ta sai đàn em tản ra tìm em, còn hắn thì xuống dưới nhà bếp. Khi nghe tiếng bước chân tiến lại gần mình, Fourth như muốn nín thở. Aun ngó nghiêng không thấy ai, định đi ra nhưng anh ta đã để ý đến kệ bếp.
- Hình như... Có con mèo đang ở đây thì phải.
Anh ta rút súng ra, tiến lại gần kệ bếp. Em càng ngày, càng cảm nhận bước chân càng gần.
- Fourth... Một là em ra đây, hai là tôi không biết sẽ làm gì em đâu.
Em biết mình không còn đường lui, nên đứng dậy hướng súng về anh ta.
Aun buông súng xuống, đột nhiên anh ta bước lùi lại.- Mèo nhỏ, lúc em cầm súng trong thật đáng yêu đó nha.
Anh ta giễu cợt em, nhếch mép cười. Fourth nhìn anh ta với ánh mắt ghét bỏ. Đột nhiên, hắn che mặt lại rút ra một bình thuốc mê. Anh ta nhắm thẳng vào mặt em, Fourth vì bất ngờ nên không phản xạ kịp. Em vì trúng thuốc nên gục xuống sàn, anh ta vác em lên trên vai rồi ra xe.
Anh ta vừa rời đi, cũng là vừa lúc hắn tới. Khi nhìn thấy cánh cửa bị phá, hắn hốt hoảng chạy vào trong. Gemini chạy đi tìm Fourth, nhưng căn nhà chỉ còn lại mớ hỗn độn do đàn em Aun tạo ra. Gem nhìn thấy một cây súng ở trên sàn, hắn liền cầm nó lên rồi gọi ngay cho Mark.
" Tao nghe nè Gem."
- Mẹ nó! Thằng Aun bắt Fourth đi rồi.
" Cái gì? Mày đừng đùa nha."
- Tao không rảnh đâu mà đùa, mau tìm định vị của thằng Aun đi.
" Đợi tao một lát! À, đúng rồi. Lúc trước, trong đoạn video thằng Aun bảo là tối nay gặp đối tác. Chắc là nó chạy tới nhà hoang đó."
- Tao sẽ tới đó trước. Nhớ báo cho Satang với Ford nữa.
" Được rồi!"
Hắn vừa nghe Mark nói xong, thì cúp máy. Gemini liền lái xe chạy đến ngôi nhà hoang. Aun cũng đã tới nhà hoang từ khi nào, anh ta trói Fourth ở trong một căn phòng. Do thuốc mê cũng khá mạnh, nên em vẫn chưa tỉnh. Aun quay sang hỏi đàn em.
- Đã mấy giờ rồi?
- Còn một tiếng nữa là sáu giờ tối rồi ạ.
Anh ta ra ngoài, bỏ lại em ở trong phòng. Aun chuẩn bị gặp đối tác, mọi thứ đều được chuẩn bị sẵn sàng cho kịch hay tối nay. Chuyện em bị bắt, hắn vô cùng cảm thấy có lỗi. Nói là yêu em, mà lần nào hắn cũng khiến gặp chuyện cả. Hắn đúng là kẻ tồi.
Gemini đã lái xe tới nhà hoang, hắn đậu xe ở chỗ khuất để không bị phát hiện. Hắn lẻn vào bằng đường sau, rồi vào nhà tìm em. Hắn tìm mãi mà không thấy em ở đâu, đến khi thấy căn phòng cuối cùng khóa cửa, hắn đi đến đó. Nhìn thấy có một tên đang canh gác, hắn đi nhẹ nhàng lại gần bịt miệng, rồi rút dao đâm vào tên đó. Gemini tìm chìa khóa, mở cửa bước vào. Khi thấy em nằm ở trên sàn, tay chân bị trói, hắn cởi trói ngay cho em nhưng trong lòng rất xót.
- Fourth... Fourth... Tỉnh lại đi em.
Em nghe tiếng hắn gọi, cũng dần mở mắt. Khi thấy Fourth tỉnh, hắn liền ôm chặt lấy em, còn đặt lên trán một nụ hôn.
- Em không sao chứ?
- Tôi không sao! Còn tên Aun đâu?
- Hắn ta đang ở dưới giao dịch. Em ở đây, đừng đi đâu hết. Tôi đi giải quyết tên đó, rồi đưa em về.
Hắn chưa kịp đứng dậy, thì bị em kéo lại. Fourth nắm chặt lấy tay hắn, ánh mắt lo lắng.
- Nhất định, anh không được để mình bị thương.
Hắn gật đầu, cúi xuống hôn lên tay của em, rồi rời đi ngay sau đó.
-------------------------------
Xin chào mọi người, lại là mình đây. Đau lưng, mỏi gối, tê tay. Càng ngày cột sống hong ổn gòi=)))
Chúc mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unique
Fanfiction"Ai cũng có người duy nhất trong cuộc đời mình. Tôi cũng thế" Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.