Lưy ý: Có chứa tình tiết quan hệ, từ ngữ thô, tục. Vui lòng chú ý trước khi xem.
Những bạn nào không thích có tình tiết quan hệ thì đừng đọc nó nhé. Mình xin cảm ơn rất nhiều.
-------------------------------
Gemini ra lệnh cho em, hắn lúc trên giường thật khác với lúc bình thường. Gân tay của hắn nổi lên, vì nắm chặt eo em đâm thúc. Em có cảm giác, bên trong như bị hắn đâm nát vậy.
- Ah... Sướng... Thích quá... Ưm... Ah... Ngài Norawit... Em... Ah... Em thích quá... Ah... Ha.
Bình thường em gọi hắn như vậy, chỉ để dỗ hắn lúc giận dỗi. Nhưng hôm nay em lại dùng nó để gọi trên giường, cảm xúc nó tăng lên một bậc.
- Thích cái gì? Em mau nói cho anh nghe?
- Ưm... Thích... Thích dương vật... Ha... Ah... Của ngài đâm em... Ah... Ha.
Vì quá sướng, nên Fourth đã bắn ra. Lỗ nhỏ của em theo đó, cũng khít chặt lấy dương vật của hắn. Gemini cũng không chịu nổi, mà bắn hết vào trong bao cao su. Hắn để dương vật bên trong lỗ nhỏ em một lát, rồi mới rút ra từ từ. Em nhìn Gem, hắn bắn nhiều đến nỗi, bao cao su tuột khỏi dương vật. Dù đã bắn ra, nhưng thuốc kích dục vẫn còn nên cái thứ kia vẫn chưa chịu xìu xuống.
Em dù có mệt, nhưng vẫn cố gắng lồm cồm ngồi dậy tới gần bao cao su, mà nó đang nằm trên giường. Em cầm nó lên, Gemini tò mò, không biết bạn nhỏ định làm gì với nó. Fourth đổ tinh ra tay, rồi liếm lấy nó.
- Fou... Fourth... Em...
- Mèo con cần được uống "sữa" ạ.
Em ngậm hết tinh vào miệng, nuốt một nửa, một nửa còn lại em nhè ra cho hắn xem. Gemini không dám tin vào mắt mình, em bé của hắn thật dâm dục mà. Biết Gemini vẫn chưa thỏa mãn, em kéo hắn nằm xuống, bản thân ngồi đè lên người hắn.
- Fourth...
- Bây giờ, tới em bé của anh.
Fourth ngồi lên dương vật của hắn, chà xát ở bên ngoài. Gemini hai tay đặt ở mông em, bóp nắn chúng đến đỏ ửng. Fourth tự đưa tay lên an ủi ngực mình. Cơ thể của bạn nhỏ nóng rực, ham muốn tăng lên một cách đột ngột, khiến em gục trên người hắn. Gemini hôn lên đỉnh đầu em, đưa tay vào bên trong lỗ nhỏ, giúp em thỏa mãn. Nhưng chưa kịp đưa vào, em đã ngồi dậy. Em cũng chẳng muốn hắn đeo bao cao su vào nữa.
Fourth cầm lấy dương vật của hắn, đặt trước lỗ nhỏ của mình. Em nâng người lên, rồi ngồi thẳng xuống dương vật. Vì em ngồi khá mạnh, nên chạm vào điểm nhạy cảm, khiến em rùng mình bắn ra. Fourth nảy người lên vì sướng, hông của em lên xuống liên tục trên dương vật của hắn. Lý trí của em như bị mất hết, trong đầu em bây giờ chỉ muốn được hắn đâm đến không thể rời khỏi giường thôi. Còn hắn thật sự rất thích dáng vẻ này của em, dáng vẻ hoan lạc của dục vọng bị chi phối.
- Ah... Sướng... Sướng quá... Ưm... Ha... Ah... Của Gem... Ah... To quá... Lỗ nhỏ... Ah... Lỗ nhỏ của em bé sướng... Ah... Ha.
Vì sướng, lỗ nhỏ của em tuôn ra tinh dịch, ướt hết cả háng và đùi của hắn. Em ngửa đầu ra đằng sau, hai con mắt mờ đi, cơ thể em như có dòng điện chạy qua người vậy. Hắn không chịu nổi nữa, nhanh chóng nhấc em lên, chân của em thì ôm chặt lấy hông của hắn. Hắn vừa thúc, vừa liên tục đánh vào mông của em. Làm cho nó không chỉ đỏ, mà còn chảy một chút máu.
- Mẹ nó! Em đúng là em bé hư hỏng. Anh không chơi nát em, anh không phải là Gemini.
Fourth ôm lấy cổ của hắn, lè lưỡi ra muốn hắn hôn. Gemini chiều ý em, đưa em vào nụ hôn mạnh bạo. Bên dưới vẫn không ngừng đâm rút, nó còn mãnh liệt hơn lúc ban đầu. Em vì khoái cảm, mà hai con mắt trợn ngược lên. Gemini cũng không khá hơn là bao, khi lỗ nhỏ ấm nóng liên tục hút trọn lấy hắn.Tiếng nhóp nhép của tinh trùng, cùng với gel bôi trơn làm cho căn phòng đầy dâm dục. Fourth vì quá sướng, mà bật khóc.
- Hức... Ah... Sướng chết mất... Hức... Ưm... Mạnh... Mạnh nữa đi... Ah... Ưm.
Hắn để em nằm xuống giường, nâng chân em lên tạo thành hình chữ M. Hắn chưa kịp đâm vào, em vì ham muốn đã đưa mông mình cọ vào dương vật của hắn. Không để em đợi lâu, Gemini liền thúc mạnh vào tuyến tiền liệt của em. Bị thúc đột ngột vào điểm nhạy cảm, làm cho em bắn ra thêm lần nữa.
Gemini biết mình mới đâm vào điểm nhạy cảm của bạn nhỏ, hắn liên tục thúc vào chỗ đó. Từng cú thúc của hắn như muốn xỏ xiên em vậy. Fourth vì bị khoái cảm lấn chiếm, em tự đẩy hông theo từng cú thúc của Gem. Có lẽ lỗ nhỏ của em, nó không thể khép lại được sau cuộc tình ái này.
- Hức... Gem... Đâm... Ah...Đâm sướng... Chơi... Hức... Chơi nát... Ah... Ha... Lỗ nhỏ em đi... Ah
- Ai làm em sướng?
- Ah... Hức... Gem... Ah... Gem làm em sướng... Ưm.
Hắn hài lòng hôn lên đùi, rồi hôn xuống bàn chân của em.
- Em bé thật đáng yêu. Chỗ nào trên người em cũng đáng yêu cả.
Fourth còn tâm trí nào nghe lời hắn nói, em còn đang bận tận hưởng sự sung sướng mà hắn mang lại. Em cảm nhận được dương vật to lớn của hắn đang ở bên trong em, nó muốn chạm tới bụng em rồi. Tư thế này, khiến dương vật của hắn đâm càng sâu hơn. Bằng chứng là phần bụng dưới của em nhô lên, khi dương vật hắn đâm vào. Gem lấy ngón tay nhấn vào chỗ đó, khiến em la toáng lên.
- Ah... Đừng... Đừng nhấn mà... Hức... Em... Ưm... Ah... Chịu... Chịu không nổi... Ah
Dương vật của em bắt đầu rỉ nước, báo hiệu bạn nhỏ sắp bắn. Hắn không muốn buông tha cho em, liền nhấn mạnh hơn. Em khít chặt lỗ nhỏ lại, làm cho hắn cũng muốn ra.
- Ra... Muốn ra.
- Ra cùng anh!
Fourth không nhịn được, em ưỡn người lên bắn ra. Hắn cũng thúc thêm vài cái, rồi ra hết bên trong. Ngón chân em co lại khi cảm nhận được dòng tinh nóng hổi bên trong mình, em thút thít vì sướng.
- Hức... Tuyệt quá...
Hắn hôn vào môi em, rồi hôn lên nuốt ruồi ở má và mũi.
- Thật may mắn, khi em là của anh.
- Em yêu anh... Gem.
Em vì mệt mà thiếp đi, hắn nhìn xung quanh giường ướt đẫm. Còn em bé của hắn, dính đầy tinh dịch của cả hai. Hắn bế em vào nhà vệ sinh để tắm rửa. Hắn nghĩ, cả hai phải sang phòng khác ngủ rồi.
-------------------------------
Xin chào mọi người, lại là mình đây. Mọi người thấy chap H như nào? Ổn áp hong?
Chúc mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unique
Fanfiction"Ai cũng có người duy nhất trong cuộc đời mình. Tôi cũng thế" Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.