✪✪

8K 504 197
                                    

Từ ngày bác sĩ Kyn quen biết em, anh ta thường xuyên tìm cớ để gặp em nhiều hơn. Có khi là kiểm tra sức khỏe cho hắn, có khi là đưa thuốc. Có lẽ chuyện này là bình thường, nhưng với con mắt của Gemini không phải là vậy. Bác sĩ trước đưa thuốc cho hắn cứ cách hai, ba ngày một lần. Còn anh ta, thì ngày nào cũng đưa. Thậm chí Kyn còn tìm cách nói chuyện với em, dù hắn có mặt ở đây. Hắn biết, tình địch của hắn xuất hiện rồi.

Mới xử lý Aun chưa bao lâu, bây giờ lại có thêm một tên khác để ý đến em. Fourth nhìn thấy hắn đang suy nghĩ gì đó, mặt trông khó coi vô cùng. Em lại gần, hôn vào trán hắn một cái.

- Anh lại suy nghĩ gì, mà căng thẳng vậy?

Hắn để Fourth ngồi đùi mình, đối diện với mặt của hắn. Em vòng tay qua cổ Gem, còn hắn thì đặt tay lên hai bên hông em.

- Sao em lại quá xinh đẹp vậy hả?

- Xinh đẹp như này, chẳng phải là dành cho ngài Norawit sao.

Hắn nghe câu trả lời của em, mỉm cười mãn nguyện. Em chủ động cúi xuống hôn vào môi hắn. Cả hai trao nhau những nụ hôn nóng bỏng, ngay tại phòng bệnh. Lưỡi của Gemini vờn bên trong miệng của em, tạo ra những âm thanh nhóp nhép, khiến cho người khác nghe thấy cũng phải đỏ mặt. Không chỉ như thế, hắn còn kéo em sát lại gần mình, cơ thể của cả hai bây giờ dính sát lại gần nhau không còn chỗ hở.

Một lúc lâu sau đó, thấy Fourth hết hơi, thì hắn mới dừng lại. Nhìn em hớp từng ngụm không khí, khiến hắn muốn bắt nạt em. Gemini đưa tay vào trong áo thun của Fourth, mò mẫm từng da thịt mềm mại kia. Đầu hắn đặt lên vai em, nghiêng đầu hít nhẹ mùi hương trên cổ. Không chỉ thế, hắn còn cắn vào cổ em, tạo một dấu đỏ đậm.

- Gem... Ưm...

- Bạn nhỏ Nattawat thơm quá.

- Ưm... Một là lấy tay anh ra, hai là em đấm anh ngay tại đây.

Nghe em đe dọa, Gemini liền rút ray lại, không dám làm tới nữa. Nhưng hắn vẫn gục đầu vào vai em làm nũng. Fourth lấy tay xoa những lọn tóc rối của hắn.

- Anh làm sao vậy? Hôm nay anh lạ quá.

Lúc này hắn mới ngồi thẳng dậy, nhìn em với ánh mắt cưng chiều. Hắn hôn lên chỗ nốt ruồi trên má của Fourth, xoa nhẹ nó.

- Em không nhìn ra được, tên Kyn kia đang để ý đến em sao?

Hắn vừa nói với giọng khó chịu, vừa nhăn mặt. Em lấy tay che miệng cười.

- Anh ghen đó hả?

- Không!

- Gem Gem, không được nói dối đâu nhá.

- Ừ... Thì có.

Fourth cạ mũi mình lên mũi của hắn, em an ủi Gem bằng cách hôn thật nhiều vào mặt hắn.

- Em cũng nhận ra được ý đồ của anh ta, chứ không phải chỉ một mình anh đâu.

- Thế sao em còn nói chuyện với anh ta làm gì?

- Anh quát em à?

- Anh không dám!

Nhìn vẻ uất ức này của hắn, em chỉ biết cố gắng nhịn cười.

- Thôi nào, em chỉ xã giao với anh ta vì phép lịch sự thôi. Với lại, anh ta có làm gì em, thì em có ngài Norawit mà.

- Miệng xinh dẻo quá rồi đó.

- Giờ thả em ra, để em còn đi mua đồ ăn nữa. Bé nhà anh đói rồi.

Gemini không ôm em nữa, để cho em xuống giường. Khi Fourth chưa kịp đi thì hắn lấy tay đánh vào mông em, hắn đánh cũng khá mạnh, nên làm nó phát ra tiếng khá lớn. Em quay lại trừng mắt với hắn.

- Cái tên lưu manh này!

Hắn đá lưỡi sang một bên má, thích thú khi đánh mông em. Fourth vừa mở cửa ra, thì thấy Mark và Winny đứng trước cửa.

- Hai anh tới khi nào vậy ạ?

- À... Chỉ mới vừa đến thôi.

Mark gãi đầu, ngượng ngùng trả lời.

- Thế sao hai anh không vào vậy ạ?

- Do thấy em với nó hô...

Winny chồm qua che miệng Mark lại, rồi trả lời.

- À... Ừm... Định là vào rồi... Mà... Mà do em mở cửa trước á.

- Vậy ạ! Thế hai anh vào thăm Gem đi, em xuống căn tin mua một chút đồ ăn.

- Vậy em đi đi.

Fourth gật đầu, rồi rời đi. Mark và Winny vào trong thấy Gemini ngồi cười như người trên trời, thì lắc đầu ngán ngẩm. Winny quay sang phàn nàn với Mark.

- Nhìn nó giống mấy thằng dở hơi thật sự.

- Tao nghe hết đấy.

Gemini lấy gối ném vào Mark và Winny. Winny chụp được cái gối, liền ném lại vào người hắn. Cả hai cứ ném qua ném lại, khiến Mark phải mệt mỏi với hai đứa bạn này.

-------------------------------

Xin chào mọi người, lại là mình đây. Đang viết chap này, cái mình ngủ quên luôn.

Chúc mọi người đọc vui vẻ.

UniqueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ