Sau ngày hôm đó, Kyn cũng rất ít đến tìm em hơn. Gemini cũng như tạm thời vứt bỏ đi những gánh nặng trong lòng. Hiện tại bây giờ trong phòng, một người xem điện thoại, còn một người thì lo xem hồ sơ công việc. Hắn cứ nằm đó, lướt cái này rồi đến cái khác, khi buồn chán lại ra ngoài đi dạo rồi về lại giường nằm. Gemini thật sự rất chán cái cảnh này rồi, hắn muốn được ôm em chứ không phải ôm cái điện thoại này.
Hắn đi lại gần Fourth, bạn nhỏ mải mê làm việc mà không để ý hắn đã ngồi kế bên từ khi nào. Gemini ngồi nghiêm túc ngắm nhìn em. Mỗi khi làm việc trên máy tính hay giấy tờ, em đều đeo kính. Hình ảnh đeo kính của em, khiến cho Gemini phải say mê. Fourth ngước mặt lên không thấy Gem đâu, khiến cho em hoang mang gọi tên hắn.
- Gem, anh...
Em xoay mặt qua, thì thấy hắn đang vừa nhìn mình vừa cười. Em cốc vào đầu hắn một cái, làm cho hắn giật mình.
- Nghĩ gì mà thẫn thờ vậy?
- Anh nghĩ về em đó. Lúc bạn nhỏ của anh làm việc, cuốn hút chết đi được.
- Thế bình thường em không cuốn hút hả?
- Đừng nghĩ xấu cho anh chứ! Em thì lúc nào chẳng cuốn hút.
Fourth nghe xong câu trả lời, thì cười một cái, rồi tiếp tục làm việc của mình. Nhìn thấy em không để tâm đến hắn, Gemini tìm cách gây dự chú ý từ em. Hắn lấy giấy trắng, ghi vài dòng lên đó, xếp lại thành máy bay rồi ném sang em. Bạn nhỏ nhìn thấy máy bay giấy bay lại gần mình, em cầm lên mở nó ra đọc.
" Yêu Fourth Fourth nhất."
Chỉ là một dòng đơn giản, nhưng lại khiến em cười rất tươi. Hắn chưa dừng lại ở đó, lại tiếp tục xếp thêm một máy bay giấy ném qua em. Em mở ra xem.
" Em Fourth cười thật sự rất đẹp."
Hắn cứ liên tục ném mấy bay giấy cho em và Fourth cũng rất kiên nhẫn đọc hết từng cái.
" Gemini thật sự rất yêu em."
" Hãy để anh bù đắp những lỗi lầm trước đây nhé."
" Anh muốn hiểu hơn về em, để có thể xứng đáng ở bên cạnh em."
" Khi nào rảnh, Fourth nhớ đàn cho anh nghe nha."
" Anh trở thành kẻ điên tình rồi, phải làm sao đây."
Fourth để mấy tờ giấy xuống, xếp chúng lại ngay ngắn. Em bỏ kính xuống, ngoắc hắn lại gần mình. Em ngồi vào lòng của hắn, nắm lấy bàn tay to lớn kia, rồi ngước lên nhìn Gem. Nhìn thấy em không nói gì chỉ nhìn hắn, làm cho hắn lo lắng.
- Sao vậy em?
- Em đang ngắm nhìn sự thay đổi, của người đàn ông mà đang em yêu.
- Vậy em thấy gì ở anh ta?
Gemini chờ đợi câu trả lời của em, hắn đưa tay ôm eo Fourth. Em đưa hai tay đặt lên má hắn, rồi chầm chậm trả lời.
- Mắt của người đó, có hình bóng của em. Em cứ nghĩ rằng, hình bóng ấy sẽ không bao giờ tồn tại trong mắt của anh ấy.
Fourth bỏ tay xuống, dựa đầu vào người hắn, nhắm mắt lại. Gemini xoa nhẹ đầu em, để cho em dễ chịu hơn. Bỗng hắn nói một câu, làm cho em không tin vào tai mình.
- Bé nhỏ, anh bỏ thuốc lá rồi.
- Anh bỏ thuốc rồi sao? Anh bỏ khi nào, mà em không biết vậy.
- Anh bỏ từ lúc em rời xa anh.
Từ ngày không còn em ở bên cạnh răn đe hắn, đôi ba lần Gemini vẫn dùng thuốc lá. Nhưng không hiểu sao, hắn càng hút thì càng lại nhớ em nhiều hơn. Nhớ lại trước đây Fourth đã mua cho hắn một bịch kẹo, và dặn hắn khi nào muốn hút thuốc thì hãy ăn nó. Không hiểu lí do vì sao, lúc đó hắn lại nghe lời em đến vậy. Trong túi của Gem, lúc nào cũng có vài viên kẹo nhỏ mà em mua, nó như là vật bất ly thân vậy.
Vốn dĩ Gemini không thích vị ngọt của kẹo, nhưng khi ăn nó hắn lại cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Bịch kẹo đó tưởng chừng sẽ không bao giờ đụng đến, vậy mà nó đã hết sạch từ khi nào. Khi bắt đầu có tình cảm với em, Gemini tự hứa với lòng sẽ từ bỏ luôn thuốc lá, vì hắn biết em nhỏ của hắn không thích mùi hương này chút nào.
Nghe hắn kể lại, em đã cảm nhận được nhiều sự thay đổi từ hắn. Gemini bỏ thuốc vì biết em không thích. Tập nấu đồ ăn cho em vì sợ em ăn ở ngoài không tốt. Biết quan tâm, lo lắng cho em. Và cả nói yêu em mỗi ngày. Em đan tay mình vào tay hắn, rồi hỏi.
- Ngài Norawit! Ngài sẽ luôn bên cạnh em chứ?
Hắn cầm tay em lên, hôn nhẹ vào nó, rồi dõng dạc nói.
- Tôi sẽ luôn ở bên cạnh em. Luôn bên cạnh bạn nhỏ Nattawat, cho đến khi tôi không còn tồn tại trên đời này nữa.
-------------------------------
Xin chào mọi người, lại là mình đây. Ngồi viết chút xíu mà muỗi chích nát người=)))
Chúc mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unique
Fanfiction"Ai cũng có người duy nhất trong cuộc đời mình. Tôi cũng thế" Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.