Chín giờ sáng ngày hôm sau, em với hắn chờ bác sĩ Kyn tới khám để còn làm giấy xuất viện. Chỉ một lúc lâu sau đó, anh ta đã có mặt ở phòng của hắn.
- Có lẽ tôi tới hơi trễ thì phải.
- Không đâu! Bác sĩ Kyn khám cho anh ấy đi nhé, tôi đi ra ngoài một lát.
Fourth vừa rời khỏi phòng, Kyn liền thay đổi thái độ. Anh tới gần Gemini đang ngồi trên giường, buông ra những câu nói lạnh như sắt đá.
- Gemini, tại sao anh lại xuất hiện trên cõi đời này vậy?
- Ý anh là sao?
- Ý tao, nếu mày không xuất hiện ở đây, thì Fourth đã là của tao rồi.
Hắn nhếch mép cười khinh bỉ anh ta. Gem đứng dậy, đối mặt với anh ta.
- Lòi bộ mặt thật ra rồi nhỉ. Lúc có Fourth ở đây, chắc mày đã phải cố gắng lắm, mới có thể trở thành một người tốt trong mắt em ấy.
- Một người như mày, thì có gì hơn tao?
- Có gì hơn mày á hả?
Hắn đưa một ngón tay lên đầu, giả vờ như suy nghĩ.
- Chỉ cần cái gương mặt đẹp trai này của tao, cũng đủ để ăn đứt mày rồi.
- Tao vừa có tiền vừa có quyền, thì dựa vào đâu Fourth lại yêu mày chứ không phải tao chứ.
- Đơn giản là Fourth yêu tao. Yêu Norawit Titicharoenrak, chứ không phải là một thằng quèn thích phá hạnh phúc của người khác.
- Mày...
Kyn chưa kịp nói hết, thì nghe tiếng mở cửa. Cả hai quay sang nhìn về phía cửa, thấy Fourth đang cầm một túi nhỏ đi vào.
- Bác sĩ Kyn đã khám xong chưa?
- Tôi khám xong rồi! Fourth qua phòng tôi lấy thuốc nhé.
Anh ta bỏ ra ngoài, em định đi theo thì Gemini ngăn lại.
- Ở đây đi! Để anh đi cùng với anh ta.
- Không sao đâu! Để em đi cũng được.
- Không được! Lỡ như anh ta làm gì em rồi sao.
- Gem, em không phải là người dễ bị bắt nạt đâu. Lấy điện thoại của anh đưa cho em.
- Em định làm gì?
Gemini lấy điện thoại trong túi ra đưa cho Fourth, hắn thắc mắc không biết em muốn làm gì.
- Em cài định vị của em sang điện thoại của anh rồi, có chuyện gì khẩn cấp nó sẽ hiện lên. Em đi đây, sẽ ổn thôi.
Fourth đưa điện thoại lại cho hắn, em hôn vào má hắn một cái rồi rời đi. Em đi đến phòng riêng của Kyn, nơi em thường hay sang lấy thuốc. Vừa bước vào, em đã thấy anh ta ngồi chờ ở đó.
- Fourth đến rồi hả? Mau lại đây ngồi đi, tôi đi lấy thuốc cho.
Kyn đi lại tủ lấy thuốc, em ngồi ở gần bàn làm việc của anh ta. Kyn liếc mắt nhìn sang em, khi quay lại thì anh ta nở một nụ cười kỳ lạ.
- Thuốc của anh Norawit đây.
- Cảm ơn bác sĩ Kyn. Tôi xin phép đi trước.
Em định đứng dậy, nhưng Kyn lại đẩy vai em ngồi xuống. Anh ta đi đóng cửa lại, nhận thấy tình hình không ổn Fourth liền bấm báo khẩn cấp cho Gem. Kyn sau khi khóa chốt cửa xong, anh ta lại gần nâng cằm em lên.
- Em đẹp lắm đó Fourth!
Em hất tay của anh ta ra, tát một cái vào mặt Kyn. Mặc dù bị em tát, nhưng Kyn vẫn cười. Nụ cười này của hắn, khác so với thường ngày. Không còn là bác sĩ quan tâm bệnh nhân nữa, mà chỉ còn của một tên biến thái bỉ ổi.
- Đừng có mà làm càn!
- Tôi yêu em mà Fourth.
Gemini vì lo lắng, nên đã đi tìm em sau khi em vừa rời đi mấy phút. Hắn lần theo định vị mà em đã cài, khi được nửa đường thì hắn thấy điện thoại báo khẩn cấp. Gemini sốt ruột, nhanh chóng đi theo định vị. Đến khi tìm đến nơi, thì xung quanh có rất nhiều phòng khóa cửa. Hắn liền hỏi y tá về phòng của Kyn.
- Y tá, cho tôi hỏi phòng của bác sĩ Kyn đang ở đâu vậy?
- Ở cuối hàng lang ạ!
Hắn hỏi xong, liền chạy nhanh về phía cuối hành lang. Fourth định đứng dậy đi về phía cửa, Kyn liền đẩy em vào tường. Anh ta nắm chặt hai tay em, để em không chống cự được. Kyn hôn vào cổ Fourth, anh ta hôn tới bên này rồi lại bên kia. Em vùng vẫy chống cự, đưa chân lên đá vào chỗ hiểm. Kyn vì đau đớn, mà buông em ra.
- Fourth! Fourth!
Nghe giọng của Gemini, em định mở cửa ra nhưng bị Kyn ôm chặt từ phía sau. Fourth huých cù trỏ vào mặt anh, rồi vật anh ta xuống sàn. Hắn nghe tiếng động ở bên trong, liền lấy chân phá cửa. Khi cánh cửa mở ra, hắn nhìn thấy em đang chống trả Kyn.
- Fourth...
Hắn chạy lại đấm vào má trái của Kyn. Cơn tức giận của Gemini lên tới đỉnh điểm, hắn ngồi lên người Kyn, rồi đấm liên tiếp vào mặt anh. Đến khi Fourth ngăn cản thì Gemini mới chịu dừng lại. Nhìn Kyn bây giờ, không còn điển trai như trước nữa, mà chỉ còn những vết bầm tím và máu đầy trên mặt.
- Mẹ mày thằng chó! Người của Norawit, mà mày còn dám đụng. Tao sẽ giết chết mày.
Hắn định lấy súng bắn anh, nhưng Fourth đã nắm tay hắn ngăn cản.
- Gem... Dừng lại đi! Đây là bệnh viện.
Gemini nghe lời em thả súng xuống. Em nhìn qua anh ta, rồi nói.
- Tôi không có tình cảm gì với anh, nên anh đừng mơ mộng bất cứ thứ gì nữa. Người tôi yêu là Gemini và chỉ là anh ấy thôi. Gemini, mình về thôi.
Em kéo Gemini đi về phòng lấy đồ để về nhà. Hắn hận, vì lúc đó không thể bắn chết anh ta.
-------------------------------
Xin chào mọi người, lại là mình đây.
Uống thử trà mãng cầu rồi nè, nó cũng ngon á. Chắc mình mua đúng chỗ gòi nè.=)))Chúc mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unique
Fiksi Penggemar"Ai cũng có người duy nhất trong cuộc đời mình. Tôi cũng thế" Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.