■■

5.7K 378 46
                                    

Sau khi trở lại, mọi người nhanh chóng đưa hắn tới khu y tế. Vì cú đập mạnh, nên lưng hắn bị chảy máu nhiều. Nhưng đối với Gem, những thứ này chỉ là việc cỏn con mà thôi. Y tá sát trùng, rồi băng vết thương lại. Trong lúc băng vết thương, em chưa bao giờ buông tay hắn ra, hay thậm chí là rời đi nửa bước.

Sau khi xong xuôi, Fourth dìu hắn trở lại lều nghỉ ngơi. Nhìn em quan tâm cho hắn từng chút một, cũng đủ biết em lo lắng cho hắn tới dường nào. Gemini gối đầu lên đùi Fourth, ngắm nhìn em trong đôi mắt chứa đầy sự si tình kia. Bạn nhỏ vuốt lấy tóc của Gem, rồi đặt câu hỏi mà em suy nghĩ từ nãy giờ.

- Nếu em là bị trúng cây đó vào người, chứ không phải anh. Thì anh sẽ như thế nào?

Hắn nắm lấy tay của em đang xoa đầu mình, kéo xuống rồi hôn lên nó. Gemini mân mê bàn tay thon dài và mềm mại đó, rồi mới trả lời lại bạn nhỏ.

- Việc đầu tiên, là lo cho em trước đã. Sau đó, anh sẽ tự trách bản thân mình.

- Tại sao lại trách bản thân?

- Vì không bảo vệ được em, thì anh là một thằng chẳng ra gì rồi.

Nghe hắn nói như vậy, em cúi xuống hôn lên trán hắn an ủi. Chẳng biết cuộc nói chuyện của cả hai đã qua bao lâu. Chỉ biết, hắn và em đang rất hạnh phúc trong cuộc tình này. Mãi nói chuyện, cả hai không để ý đến thời gian, đến khi nhìn lại thì cũng đã tới chiều rồi. Em vì lo cho hắn, mà không ra ngoài chơi cùng với mọi người. Điều đó, làm cho hắn cảm thấy rất xót.

- Fourth! Em ra ngoài chơi với mọi người đi, để một mình anh ở đây được rồi.

- Em chỉ muốn ở cùng anh thôi. Với lại anh đang bị thương, em không để anh một mình được.

- Nhưng...

- Không sao đâu Gem! Em sẽ không có chán đâu. Bây giờ anh nghỉ ngơi đi, em đi lấy một chút nước trái cây cho anh.

Fourth liền mang lại giày, rồi rời đi. Mark và Winny tới gần lều của hắn, cả hai mang một vài đồ ăn nhẹ đến. Mark đưa túi thức ăn cho hắn, rồi vào lều ngồi.

- Gemini, mày ổn hơn chưa?

- Tao ổn! Nhiêu đó, không làm gì được tao đâu.

- Cho mày đấy, ăn đi.

- Cảm ơn!

Hắn để túi đó sang một bên, Gemini không thường ăn những thứ này, nên hắn để dành cho em. Winny hỏi chuyện lúc nãy, vì anh biết hắn sẽ không để yên chuyện này.

- Mày tính xử lý chuyện này như nào?

Gemini biết anh đang nhắc đến chuyện gì. Chỉ vừa mới nhớ lại, hắn đã muốn điên tiết lên rồi.

- Tao muốn cô ta sống không bằng chết.

- Cần tao ra tay không?

- Không cần đâu! Tao sẽ cho thuộc hạ giải quyết chuyện này. Tao cũng muốn hỏi ý kiến của Fourth.

- Tùy mày quyết định.

Cả ba ngồi nói chuyện với nhau, cho đến khi em trở lại. Khi thấy em đã về lại lều, Mark với Winny liền trả lại không gian riêng tư cho hai người họ. Khi thấy em, hắn dang hai tay ra, ý muốn em ngồi vào lòng hắn. Fourth hiểu ý, em rúc vào lòng hắn, tận hưởng sự cưng chiều của hắn dành cho mình.

- Em không muốn biết, lúc nãy anh nói gì với Mark và Winny à.

- Nếu anh không muốn nói, em sẽ không muốn hỏi.

Gemini vòng tay ôm em, áp má mình vào má của em.

- Anh nói về chuyện của em lúc nãy.

- Hửm? Anh tính giải quyết chuyện này như nào?

- Anh muốn cho em quyết định.

- Không cần tới em đâu, cứ làm gì mà anh muốn.

Gemini kéo lều lại, để em nằm xuống, hắn úp mặt vào hõm cổ của em. Fourth bật cười, hắn từ khi quen em, đột nhiên lại trẻ con hơn rất nhiều. Đột nhiên hắn ngước mặt lên, nghiêm túc nhìn em.

- Sao vậy?

- Anh đang nghĩ, lúc trước bản thân ngu ngốc đến cỡ nào, mới để lạc mất em. Bây giờ chỉ cần thiếu hơi em, là anh chịu không nổi rồi.

- Đúng đó! Chỉ việc em mới đi cắm trại có vài tiếng thôi, là anh đã xách xe đi theo em rồi. Anh Pond với anh Phuwin mà biết anh không lo việc ở bang, thì chỉ có bị mắng.

- Thôi mà! Đừng nhắc đến hai người đấy nữa. Anh muốn ôm em bé ngủ rồi.

- Ngủ đi! Một lát em sẽ gọi anh dậy.

Em hôn vào má hắn, rồi xoa đầu cho hắn dễ ngủ. Bản thân thì lướt điện thoại, xem một số công việc gần đây.

-------------------------------

Xin chào mọi người, lại là mình đây. Tưởng trời nó sẽ mưa, nhưng hôm nay nó lại hong mưa=)))

Chúc mọi người đọc vui vẻ.

UniqueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ