Trong lúc đó, đối tác cũng vừa đến. Aun niềm nở, chào đón lão.
- Chào ngài, rất vui được gặp ngài!
- Chào cậu, tôi không ngờ con nuôi của lão Wons lại tài giỏi như vậy.
- Ngài quá khen rồi, do một tay cha tôi gầy dựng lên thôi. Nhưng thật không may, cha tôi bị một tên không ra gì giết chết. Thôi! Hai chúng ta cùng nhau bàn việc nhé.
Hắn đứng ở một góc nghe lén cuộc nói chuyện của cả hai. Còn hứa với lòng, một lát sẽ đánh Aun thật tả tơi vì dám nói hắn không ra gì. Điện thoại của Gemini rung lên, thật may vì hắn đã để ở chế độ rung, không thì xong rồi. Hắn nhanh chóng bắt máy, trả lời nhỏ hết mức có thể.
- Tao nghe đây Winny.
" Sao rồi? Tụi tao đứng trước cửa rồi. Cả Satang và Ford cũng đã tới rồi."
- Cứ làm theo kế hoạch đi!
" Fourth ổn chứ?"
- Em ấy ổn!
" Vậy tao tắt đây, mày nhớ cẩn thận."
Khi Aun và lão kia còn đang bàn chuyện, thì bất ngờ có một trái lựu khói ném vào. Mọi người hoảng loạn, làm đổ hết mấy cái vali chứa chất cấm ra ngoài. Cái vali tiền của Aun cũng không ngoại lệ. Khi khói bay đi hết, lão ta nhìn xuống vali của Aun chỉ toàn là giấy thì tức giận.
- Như vậy là sao đây cậu Aun? Vali của cậu sao toàn là giấy không vậy?
- Thật ra, chuyện là...
- Chuyện là anh ta lừa ông chứ còn sao nữa.
Hắn bước ra, đi lại gần hai người. Aun vừa thấy hắn, thì điên tiết lên vì bị hắn phá mất chuyện tốt. Nhưng chưa kịp lại gần, thì tiếng súng phát ra. Satang là người nổ súng. Aun và đàn em của anh ta, bị bao vây bởi thuộc hạ của hắn. Còn lão già kia vì sợ, mà đã trốn từ đời nào rồi.
- Mẹ nó! Mày nên nhớ, tao còn đang giữ Fourth đó.
- Vậy sao? Tao cũng nói với mày luôn, em ấy được tao cứu rồi.
Aun không tin, anh ta gọi đàn em mình mang Fourth xuống, nhưng gọi mãi chẳng có ai. Hắn nhìn anh ta ra sức gọi, thì bật cười thành tiếng.
- Mày không cần gọi đâu, tao giết nó rồi.
- Mày... Mày giết cha tao, triệt đường sống của tao, lại còn cướp Fourth của tao.
- Fourth nào của mày? Vốn dĩ ngay từ đầu, em ấy là của tao.
- Thằng chó!
Anh ta nổ súng về phía Gem, nhưng may mắn hắn đã né được. Cả hai bên lao vào cuộc đối đầu căng thẳng, mọi thứ thật sự rất hỗn loạn. Fourth ở trên phòng, mãi mà không thấy hắn quay lại. Em đứng lên đi ra ngoài, cúi xuống lấy súng của tên thuộc hạ mà hắn đã giết, để còn phòng thân. Fourth vừa xuống, đã nghe thấy tiếng súng và tiếng đánh nhau. Gemini vì mải mê đánh, mà không để ý đến có một tên đang cầm dao chuẩn bị đâm hắn từ phía sau. Winny nhìn thấy, liền la lớn cảnh báo.
- Gemini, coi chừng phía sau.
Hắn quay lại đằng sau, thấy một tên đưa dao về phía mình. Cứ ngỡ, con dao đó sẽ đâm vào người hắn, nhưng không. Tên đó bị trúng đạn và gục xuống. Nhìn về phía tiếng súng phát ra, đó là em. Hắn chạy lại phía em, nắm lấy vai rồi nói.
- Sao em lại xuống đây? Mau, mau trở lại lên trên đi.
- Gem, tôi không sao. Anh đừng lo cho tôi, mau giải quyết tên Aun đi.
Hắn không đành lòng bỏ em, nhưng với ánh mắt kiên quyết đó của em, Gemini không dám cãi lời. Riêng Fourth, em xử lý những tên thuộc hạ của Aun. Phải mất một lúc lâu, chuyện này mới dừng lại. Aun bị trói lại cùng với những tên khác. Satang và Ford sau khi rảnh tay, liền nhanh chóng lại hỏi thăm em.
- Tên đó có làm gì em không?
Satang xoay người em qua lại để kiểm tra.
- Có trầy xước chỗ nào không?
Lần này thì tới Ford hỏi. Cả hai cứ hỏi em liên tục, bạn nhỏ không biết trả lời như nào.
- Từ từ đã, em không sao hết! Em vẫn ổn, tay chân em vẫn còn hoạt động tốt.
- Anh mừng vì em không sao.
Hắn đi lại gần Aun, dùng chân đá vào mặt anh ta, khiến miệng anh ta đầy máu.
- Chẳng phải mày nói sẽ hạ tao sao? Thế tại sao, mày lại bị trói ở đây vậy?
- Thằng... Thằng khốn...
Hắn ngồi xuống, ghé sát vào tai Aun, nói đủ cho cả hai nghe.
- Đúng! Tao là thằng khốn. Thằng khốn này có được em Fourth, còn mày thì không.
- Giờ xử lý nó sao đây?
- Đem về bang xử.
Satang với Ford sẽ đưa em về trước, ba người còn lại thì lo mọi việc còn lại. Khi cả ba còn đang bàn việc với nhau, không để ý Aun đã cởi trói ra. Anh ta nhặt khẩu súng bên cạnh, nhắm vào em. Aun nghĩ, em là thứ quan trọng với hắn, thì chỉ cần bắn em cũng đủ hắn chết đi sống lại rồi. Nhưng Gemini đã kịp quay lại và nhìn thấy.
- Fourth! Cẩn thận.
Hắn chạy ra đỡ cho em, viên đạn ghim vào ngực của hắn. Fourth đỡ lấy người Gem, em hoảng loạn đến phát khóc.
- Gem... Gem...
- Cuối... Cuối cùng thì... Tôi cũng có thể bảo vệ em rồi...
- Anh hứa... Anh sẽ không để mình bị thương mà...
-------------------------------
Xin chào mọi người, lại là mình đây. Ba chap mình viết trong một đêm vì hong ngủ được. Viết xong cái ngủ ngon ơ lun=)))
Chúc mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unique
Fanfiction"Ai cũng có người duy nhất trong cuộc đời mình. Tôi cũng thế" Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.