Đối tác của hắn cũng đã đến. Hiện tại, ba người họ và lão ta đang ngồi ở trong phòng vip. Hắn là người mở lời trước, để phá tan bầu không khí căng thẳng này.
- Ngài Wai! Không biết là ngài, lại muốn thương lượng chuyện gì với chúng tôi.
- Thật không giấu gì ngài Norawit, tôi muốn chúng ta cùng nhau làm chủ sòng bạc GMW.
- Ý của ngài là sao?
- Chẳng cũng có gì khó hiểu cả, tôi cũng có một phần gì đó trong sòng bạc của ngài. Không chỉ thế, tôi là đối tác lớn nhất. Vậy thì, tôi cũng có quyền được quản lý sòng bạc GMW. Đúng chứ?
Winny tức giận, đập tay xuống bàn. Đây không phải là lợi ích cho cả hai, mà là công khai chiếm đoạt sòng bạc của hắn. Nếu Mark không giữ Winny lại, thì có lẽ anh đã đánh lão ta rồi.
- Ngài Wai, có ai nói với ngài là ngài nói chuyện vui lắm chưa?
- Chưa có ai nói với tôi điều đó.
- Cũng đúng thôi, vì làm gì có ai đi khen người vô duyên đâu chứ.
Lão ta bị hắn nói móc, dù có tức giận nhưng vẫn cố gắng cười tươi nhất có thể.
- Ngài muốn quản lý sòng bạc của chúng tôi hả?
Khi nghe Winny hỏi, lão ta hí hửng gật đầu. Cứ tưởng là bản thân sắp có được mồi ngon, nhưng cuộc sống không hề dễ dàng như vậy. Winny ném sang cho lão Wai một hộp thuốc, lão vì tò mò cầm lên xem.
- Đây là gì?
- Thuốc ngủ đó! Uống đi, rồi mơ thấy mình làm chủ sòng bạc GMW.
Câu nói của Winny, khiến cho cả ba phải ngả nghiêng cười. Cơn giận dữ đỉnh điểm của lão ta đã tới, lão liền rút súng ra hướng về ba người họ.
Fourth ở bên ngoài, cảm thấy lòng hơi bất an, em cũng không biết lí do vì sao. Nhìn thấy em cứ thấp thỏm, Ford nhanh chóng hỏi em.
- Em sao vậy Fourth? Sao cứ đứng ngồi không yên vậy?
- Em cũng không biết nữa, trong lòng em cứ cảm thấy bất an.
- Hay là... Do em lo chuyện của Gemini, nên mới lo lắng như vậy.
- Có lẽ vậy! Em nghĩ, là em nên mở camera lên xem thử.
Vừa dứt lời, bạn nhỏ kéo theo Ford và cả Satang đi vào phòng làm việc. Vừa vào phòng, em đã mở camera phòng của hắn lên. Satang và Ford thì ngồi quan sát ở phía sau. Đúng với linh cảm của em, ba người họ hiện tại đang bị trói trên ghế. Satang định chạy xuống phòng đó, nhưng bị Fourth kéo tay lại.
- Anh tính làm gì?
- Xuống xử lý lão già đó.
- Bình tĩnh đã, mình xuống như vậy cũng không thắng thế được đâu.
- Thế bây giờ mình phải làm sao đây?
Fourth suy nghĩ gì đó, rồi kéo Satang và Ford đi vào phòng riêng. Cả ba người bị trói, là do họ sơ suất. Cứ nghĩ lão ta không dám manh động, nhưng tất cả đều sai rồi. Nhìn thấy hắn bị trói, lão Wai thích thú trêu ghẹo.
- Ngài Norawit! Sao ngài lại bị trói ở đây? Thật tột nghiệp quá, để tôi bảo đàn em tới cứu ngài nhé.
Gemini nhổ nước bọt vào mặt lão ta, rồi nhếch mép cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unique
Fanfiction"Ai cũng có người duy nhất trong cuộc đời mình. Tôi cũng thế" Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.