Sáng hôm sau, Fourth chợt tỉnh giấc. Nhìn sang hai bên thì không thấy ai cả, có lẽ họ đã dậy trước em rồi. Em chống tay ngồi dậy, rồi vươn vai một cái. Xếp chăn, gối ngay ngắn lại rồi đi vệ sinh cá nhân.
Em trở lại với gương mặt tươi tỉnh hơn, bạn nhỏ cầm lấy điện thoại rồi đi xuống nhà. Em nhìn thấy bóng dáng của hai người anh, đang cặm cụi ở dưới bếp nấu đồ ăn sáng.
- Có cần em giúp gì không?
- Tụi anh nấu sắp xong rồi, em chỉ cần mang hai dĩa này ra bàn giúp anh là được.
Em cầm lấy hai dĩa đồ ăn mà Ford bảo, mang ra bàn. Ngay sau đó, Satang và Ford cũng mang những món ăn khác ra cho em. Họ bắt đầu ăn sáng cùng với nhau. Trong bữa ăn, cả ba vừa ăn vừa nói chuyện. Satang gắp đồ ăn cho em và Ford, rồi hỏi.
- Có ai biết đường dây buôn bán của bên Ges không?
- Ý anh, là bọn buôn bán mai thúy mới vừa bị bắt hôm qua đó hả?
Fourth thắc mắc, dừng cả việc ăn lại.
- Chính là nó đó! Nghĩ thử xem, đã không phải là người có quyền, thì ít ra phải chọn nơi nào mà bọn cớm không để ý đến nhất. Lại chọn ngay vườn nho mà giao dịch, nơi đó nông dân hay canh gác. Đúng là hết chỗ nói.
Ford gật gù đồng ý. Anh cũng cảm thấy, bên đó chọn địa điểm không hợp, bị bắt là đúng. Ford chợt nhớ ra điều gì đó, liền nói cho hai người nghe.
- Nhưng mà tao nghe nói ai bão lãnh ra rồi. Nói chung, mấy đứa này mạng cũng lớn.
Nghe nói đến đây, em tò mò hỏi lại Ford.
- Ai bảo lãnh vậy anh?
- Nghe nói là Siso, anh ta cũng còn trẻ quyền lực thì cũng phải gọi là khá cao. Nhưng mà bị chúng ta bỏ xa. Nếu nó đã nhắm đến thứ gì, thì sẽ dùng mọi thủ đoạn để có được nó.
Fourth nghe đến đây, em trầm lắng suy nghĩ. Cái tên này, là hôm qua hắn đã nói với em. Satang với Ford thấy em cứ đăm chiêu suy nghĩ gì đó, liền đưa tay quơ qua lại trước mặt em.
- Fourth! Fourth! Fourth!
Ford gọi em tận ba lần, thì em mới bình thường trở lại. Satang lo lắng, đưa tay lên trán xem em có sốt hay không.
- Em sao vậy? Bệnh à?
- Không! Em không có bệnh, chỉ là suy nghĩ một chút chuyện thôi.
- Chuyện gì, mà anh gọi em không nghe luôn vậy.
- Không có gì đâu anh! Hai anh cứ ăn đi, em đi lên phòng một lát. Ăn xong, để đó một lát em dọn cho cũng được.
Nói xong, em đi ngay lên phòng. Bạn nhỏ chạy ra ngoài ban công, bấm gọi ngay cho hắn. Đến khi đầu dây bên kia bắt máy, em liền hỏi hắn.
- Gem!
" Anh nghe đây! Em bé gọi anh gì vậy?"
- Hôm qua anh bảo em, đối tác là tên Sosi gì đó đúng chứ?
" Phải! Có chuyện gì sao em?"
- Em vừa mới nghe tin, anh ta vừa mới bảo lãnh cho một nhóm đường dây buôn bán mai thúy. Chắc chắn, quyền lực của anh ta không kém. Với lại, tên đó cũng nhiều thủ đoạn lắm. Anh nên cẩn thận thì hơn.
" Anh đã rõ rồi! Em giỏi thật, không hổ danh là bạn nhỏ của ngài Norawit."
- Thôi đi! Chỉ biết nịnh là giỏi.
" Anh sẽ làm theo lời em, còn bây giờ anh phải cùng Mark với Winny bàn một số việc. Anh sẽ gọi lại cho em sau nha."
- Được rồi! Anh cứ làm việc đi.
Fourth nhìn điện thoại, dù là hắn có bận việc nhưng vẫn để máy đó cho em tắt trước. Em cười mỉm, rồi tắt máy đi. Sau cuộc trò chuyện với Gemini, em liền gọi cho một số khác.
" Chào cậu Nattawat! Cậu cần tôi làm gì sao ạ?"
- Theo dõi người tên Siso cho tôi. Nhớ! Tuyệt đối không để anh ta phát hiện.
" Tôi nhớ rõ rồi ạ! Xin phép cậu Nattawat, tôi bắt đầu làm việc."
Em thở ra một hơi dài, rồi quay lại vào bên trong. Fourth xuống nhà ăn nốt bữa sáng, rồi đi dọn dẹp. Hai người họ, thì đang ngồi nói gì đó về quán bar. Chắc có lẽ, họ định nhập thêm rượu về.
Gemini thì ở bên này bàn công việc với hai đứa bạn, hắn suy nghĩ chuyện lúc nãy em nói thì nhăn mặt lại. Mark nhận ra biểu hiện bất thường của bạn mình, anh vỗ vai Gem.
- Mày có chuyện gì à?
- À... Không có gì! Chỉ là Fourth vừa mới báo tin, bảo là nên cẩn thận Siso một chút. Tao thấy em ấy nói đúng, vì Siso nó có thể lật bài chúng ta bất cứ lúc nào.
Cả hai người họ nhìn hắn. Winny liền nói thêm vài câu.
- Có lần, tên Siso đó muốn chúng ta giao lô hàng cho. Nhưng vì đấu không lại, nên chỉ biết ôm cục tức đó.
Mark cũng đã nhớ lại, nó có thể là một trong lí do phải cẩn thận tên đó. Hắn đưa ly rượu lên nốc sạch, rồi căn dặn hai người.
- Tốt nhất, chúng ta nên đề phòng hắn một cách gắt gao nhất có thể.
-------------------------------
Xin chào mọi người, lại là mình đây.
Chỗ mọi người có mưa hong dị, tui nhìn ở đâu cũng thấy mưa hết. Mà tui thì hong nha.=)))Chúc mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unique
Fanfiction"Ai cũng có người duy nhất trong cuộc đời mình. Tôi cũng thế" Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.