Em ngồi ăn mấy cái bánh còn sót lại, đợi hắn trở lại. Em nghe tiếng mở cửa, thắc mắc sao hắn lại kiểm tra nhanh đến vậy.
- Gem, sao...
Em quay mặt lại nhìn, người đó không phải là Gemini, mà là một người đàn ông nào khác. Fourth cố gắng nhớ lại, hình như là người trong cuộc họp lúc nãy. Nhìn anh ta cũng chỉ lớn hơn Gemini một, hai tuổi.
- Anh là...
- Chào cậu Nattawat! Tôi là đối tác của ngài Norawit.
- Anh cần gì? Nếu muốn gặp Gem, thì anh ấy đã đi ra ngoài rồi.
- À! Tôi không muốn gặp ngài Norawit, tôi muốn gặp cậu.
- Để làm gì?
Anh ta đứng ở đầu bàn bên kia, chống hai tay lên bàn. Nhìn anh ta bây giờ, trông như mấy thằng lưu manh vậy.
- Không giấu gì em. Tôi muốn hợp tác với bang của em.
- Nếu là chuyện này, thì anh nên đến bang JD gặp anh trai tôi. Chứ không phải, là một đứa nhóc như tôi đâu.
Em nghiêng đầu, nhìn anh ta với ánh mắt không mấy thiện cảm. Nhìn cách anh ta nói chuyện, Fourth cũng biết đây không phải là người đàng hoàng gì.
- Nếu dễ dàng như vậy, tôi sẽ không ở lại đây để gặp em đâu.
- Ai em anh?
Em đanh đá phản bác lại. Chỉ mới gặp lần đầu thôi đã gọi là em rồi, đều đó khiến em không thích.
- Đừng đanh đá thế chứ, tôi chỉ muốn hợp tác với em thôi. Em chỉ cần về nói với hai anh trai em một tiếng, là được rồi.
- Chẳng phải tôi đã nói rồi sao. Chuyện này, anh phải đi tìm anh trai tôi, chứ không phải tìm tôi. Còn chuyện anh muốn tôi giúp, e là không được rồi.
Anh ta bắt đầu sắp hết kiên nhẫn với em, tay nắm chặt vào thành bàn. Fourth thấy hết, nhưng em không hề tỏ ra sợ hãi những điều này.
- Tôi chỉ muốn nói nhẹ nhàng, đừng để tôi dùng biện pháp mạnh với em.
- Tôi nghĩ chưa cần động chạm tay chân gì, anh cũng sẽ là người chết trước.
- Ý của em là sao?
Fourth hất cằm lên, ám chỉ có ai đó ở đằng sau. Anh ta quay lại nhìn, thì thấy Gemini đã ở đằng sau mình từ khi nào.
- Ngài... Ngài Norawit...
- Chà! Tôi mới đi chưa được lâu, đã có người tới làm phiền em bé của tôi rồi.
- Ngài... Ngài nghe tôi giải thích đã.
- Giải thích? Tôi đã đứng nghe hết tất cả, thì cần gì cậu giải thích nữa.
- Tôi...
Anh ta xanh mặt, không dám nhìn thẳng hắn. Anh cũng sợ đến nỗi, cả hai tay đều run hết cả lên, thậm chí không thể cầm nỗi xấp hồ sơ trên tay. Em đi lại gần Gem, khoác tay hắn hỏi anh ta.
- Sao thế? Sợ rồi à?
Biết mình yếu thế, anh không dám làm càn. Định sẽ chạy đi, nhưng Gemini thừa biết anh ta muốn làm gì. Trước khi kịp trốn thoát, thuộc hạ của hắn đã bắt anh ta lại.
- Làm phiền đến người của tôi, còn muốn bỏ trốn.
- Tôi lỡ dại... Xin... Xin ngài tha cho tôi đi mà. Cậu Nattawat... Cậu... Cậu làm ơn nói giúp tôi... Tôi xin lỗi cậu...
Em nhìn anh ta, suy nghĩ gì đó rồi quay sang nói với hắn.
- Gem... Hay là tha cho anh ta đi.
Nghe đến đây, tên đó liền mừng rỡ ra mặt. Hắn biết bé nhỏ nhà hắn sẽ không chấp mấy người kiểu này, nhưng hắn thì lại không.
- Em tính tha cho nó thật đấy à?
- Anh tha cho anh ta đi, đừng giết anh ta mà tốn đạn. Chỉ cần... Lấy luôn bang của anh ta là được.
Sau khi nghe em nói, tên đó không thể cười nổi nữa. Hắn thì cười hài lòng với những gì em đưa ra, Gemini thầm khen cho sự lém lỉnh của Fourth.
- Em bé nhà ai mà giỏi quá vậy hả?
- Em bé của ngài Norawit đó ạ.
Hắn đặt hai tay lên má em, xoa xoa cái má tròn tròn kia. Fourth chu môi lên, vì hắn ép hai má của em vào. Chợt nhớ ra, ở đây còn có nhiều người, hắn nhanh chóng bỏ em ra.
- Ừm... Mau thả anh ta ra đi.
Thuộc hạ hắn buông anh ra, Gemini lại gần nắm tóc hắn giật ra sau.
- Nên nhớ! Nếu như mày làm phiền người của Norawit này thêm lần nào nữa. Thì lúc đó, cái mạng của mày sẽ bị tao chia ba xẻ bảy.
- Cảm... Cảm ơn ngài.
Anh ta chạy nhanh ra khỏi phòng, nếu ở lại thêm một chút nữa thì sẽ có chuyện mất. Gemini ra hiệu cho đàn em đi ra ngoài, chỉ còn lại em và hắn. Cả hai đối mặt, nhìn nhau. Fourth nắm lấy cổ áo hắn xuống, trao cho hắn nụ hôn cuồng nhiệt. Gem nhanh chóng áp đảo lại tình thế, để em nằm lên bàn. Hắn dừng việc hôn lại, ngắm nhìn em. Nhìn người bé nhỏ ở dưới thân mình, Gemini không kiềm được mà chửi thề.
- Mẹ nó! Sao em lại quyến rũ như thế?
Fourth biết hắn say mê mình, bạn nhỏ nghiêng đầu, nháy mắt trả lời hắn.
- Vì em, là em bé của ngài Norawit.
-------------------------------
Xin chào mọi người, lại là mình đây.
Mình thấy mấy loại trà pha sẵn đóng gói, nó cũng keo lỳ ghê.Chúc mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unique
Fanfic"Ai cũng có người duy nhất trong cuộc đời mình. Tôi cũng thế" Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.