Sau chuyến đi sang Pháp, mọi người hiện tại đang ở trên máy bay về lại Đức. Gemini đã mua vé máy bay mắc nhất, để em có thể thoải mái. Có thể nói, đây là một trong những vé máy bay mắc nhất từ trước đến đây. Bên trong rất tiện nghi, thay vì ghế ngồi thông thường, thì nó là giường đôi.
Fourth vừa lên máy bay, em đã nhắm mắt lại ngủ. Bạn nhỏ gối đầu lên cánh tay hắn, rồi ngủ một cách ngon lành. Hắn vì thương em, mà vỗ lên lưng em nhè nhẹ như một đứa trẻ nhỏ vậy.
Hơn một tiếng sau, tiếng không báo của cơ trưởng cất lên. Gemini biết máy bay sắp hạ cánh, hắn lay nhẹ người em dậy. Em tỉnh dậy trong trạng thái còn mơ màng, do chưa tỉnh ngủ. Hắn vuốt nhẹ má em, rồi đặt một nụ hôn cưng chiều lên trán.
- Em bé, mau dậy thôi! Máy bay sắp hạ cánh rồi.
- Ưm... Còn lâu không ạ?
- Chỉ tầm mười lăm phút nữa thôi. Em có muốn uống ít nước cam không? Anh gọi tiếp viên, mang ra cho em nhé.
Em gật đầu thay cho câu trả lời. Thấy được sự đồng ý của em, hắn bấm nút kế bên gọi tiếp viên đến. Một lát sau, tiếp viên đã mang một ly nước cam đến. Gemini đưa ly nước cho Fourth, em nhận lấy nó và uống một nửa. Sau khi uống xong, em đưa ly lại cho hắn và nhắm mắt định ngủ tiếp.
- Fourth, máy bay sắp hạ cánh rồi em. Về nhà, mình ngủ tiếp nhé.
Em nghe hắn nói như vậy, cố gắng làm mọi cách để tỉnh táo. Cuối cùng máy bay cũng đã hạ cánh, cả hai nhanh chóng lấy hành lý rồi về nhà. Xe đã được thuộc hạ Gemini chuẩn bị sẵn, nên hắn không cần phải gọi xe nữa. Trên đường đi, Fourth nằm trong lòng ngủ rất ngon, lâu lâu em còn dụi cái đầu nhỏ vào lòng ngực hắn nữa.
Khi về đến nơi, hắn bế em vào trong, còn đồ đạc có người mang vào giúp. Để em nằm ngay ngắn trên giường, đắp chăn lại cho em. Gemini định đi ra khỏi phòng, thì có giọng nói khe khẽ gọi hắn.
- Gem...
Hắn ngồi xuống cạnh em, xoa đầu cho bạn nhỏ dễ ngủ.
- Anh đây! Em bé cứ ngủ đi, không cần lo gì đâu ha.
- Gem... Ngủ với em đi.
Fourth nắm lấy ngón út của hắn lay lay. Gemini không nhịn nổi sự đáng yêu này, hắn hôn vào má em nhỏ một cái.
- Đợi anh một lát nhé, anh đi cất đồ đã.
Fourth gật đầu đồng ý. Gemini đem đồ của cả hai đi cất, trong suốt quá trình cất đồ, em luôn theo dõi từng hành động hắn. Sau khi xong xuôi, hắn lên giường ngủ cùng với em. Vừa mới leo lên giường, em đã tự động nằm sát vào người hắn.
- Bạn nhỏ Nattawat, nhõng nhẽo quá.
- Nhõng nhẽo, nhưng vẫn là của ngài Norawit đấy thôi.
Hắn bật cười, với chất giọng đanh đá của em khi bị hắn chọc.
- Em bé nói gì cũng đúng hết. Giờ em ngủ đi, không là sẽ mệt đó.
- Dạ!
Sau câu nói đó, Fourth đã nhắm mắt lại chìm vào giấc ngủ. Vì bạn nhỏ đã dành thời gian hôm qua đã quậy phá, nên hôm nay em không còn sức nữa. Trong lúc em ngủ, có một người luôn ngắm nhìn em. Lâu lâu, lại còn cúi xuống hôn lén vào môi xinh kia.
- Ngủ ngon nha, bạn nhỏ của anh.
Em đã ngủ một mạch tới tận tối, lúc em tỉnh dậy là hắn không còn ở trong phòng nữa. Fourth mang đôi dép bông vào, vừa đi vừa dụi mắt gọi tên hắn.
- Gem...
Em bước xuống phòng khách, nhưng chẳng thấy hắn đâu. Em cũng đi vào bếp tìm, rồi vào phòng đọc sách nhưng cũng chẳng thấy hắn. Đến khi trở lại phòng khách, em thấy Gemini đang mở cửa bước vào. Trên tay hắn, còn cầm hai túi đồ ăn vừa mua.
Nhìn thấy em, Gemini bỏ túi đồ ăn sang một bên, chạy tới ôm chầm lấy em.- Có mệt lắm không?
- Em không mệt! Chỉ là không thấy anh đâu, nên em hơi hoảng một chút thôi.
- Anh đi mua bữa tối, thấy em ngủ ngon quá nên không nỡ đánh thức em dậy. Giờ mình vào ăn tối nha.
Gemini nắm tay em đi vào bàn ăn, hắn tự tay dọn đồ ăn ra, không để cho em đụng vào. Cả hai bắt đầu bữa ăn tối, đột nhiên hắn ngước mặt lên nói với em.
- Ngày mai, chúng ta đi biển nhé.
- Mai ạ? Sao anh lại muốn đi biển thế?
- Chỉ là... Muốn đi biển cùng em thôi.
- Được! Mai chúng ta sẽ đi biển cùng nhau.
-------------------------------
Xin chào mọi người, lại là mình đây. Cũng muốn đi biển quá nè=)))
Chúc mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unique
Fanfic"Ai cũng có người duy nhất trong cuộc đời mình. Tôi cũng thế" Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.