Nghe những lời bộc lộ của hắn, em lập tức bật cười. Gemini không biết em cười vì vấn đề gì, mặt ngơ ngác nhìn em. Nhìn thấy người gương mặt dễ thương này của hắn, em không nhịn được mà hôn lên má hắn một cái. Chỉ một nụ hôn lên má thôi, mà lòng hắn đã vui như trải hội. Fourth biết, người đàn ông này đã yêu em nhiều đến dường nào.
- Lần sau nếu có đi chơi, chỉ cần nói anh, anh sẽ không ngăn cản em.
- Anh sẽ không ngăn cản, nhưng sẽ đi cùng với em. Phải không?
Nghe em bắt bài, hắn ngượng ngùng gãi đầu. Em lấy cái túi ở sau lưng mình, đưa trước mặt hắn. Gemini không hiểu gì, nhưng vẫn đưa tay ra nhận.
- Em mua giày cho anh. À không, cho chúng ta.
Hắn nghe thế, nhanh chóng mở cái túi đó ra. Nhìn thấy bên trong, là giày đôi. Gemini nhìn em, rồi lấy hai đôi giày ra. Fourth hơi ậm ừ, như muốn nói điều gì đó nhưng lại rồi không dám nói ra. Hắn nhận ra điều đó, hôn lên má em để bạn nhỏ có can đảm hơn.
- Cảm ơn em! Nó đẹp lắm.
- Không có gì! Nếu... Nếu anh không thích mang giày đôi, thì...
Chưa kịp nói hết câu, hắn quỳ gối xuống trước mặt em, cởi đôi giày mà em đang mang ra. Gemini lấy đôi giày mà em mua, mang vào cho em. Fourth hơi bất ngờ, nhưng khi nhìn lại người đàn ông trước mặt, sẵn sàng quỳ gối mang giày cho mình. Bạn nhỏ thật muốn ở bên cạnh hắn thật nhiều.
Sau khi mang cho em xong, hắn cũng cởi đôi giày mình đang mang, lấy đôi mới mà mang vào. Gemini ngồi xuống lại bên cạnh Fourth, đưa chân mình sát vào chân em, lấy điện thoại chụp một cái.
- Anh chụp làm gì vậy?
- Để anh khoe anh Pond với anh Phuwin, là được người yêu mua giày cho. À, còn khoe với Mark và Winny nữa.
- Đừng! Em ngại lắm Gem.
- Em ngại, nhưng anh thì không. Đồ của người yêu anh mua, thì anh khoe thôi. Hay để anh khoe với tất cả mọi người ở đây nhé?
Em đánh vào vai của hắn, Gemini thấy được má em đã đỏ ửng lên. Không biết vì quá ngại hay vì thời tiết lạnh nữa.
- Em bé sao ăn mặc mỏng thế này, khoác cái này vào cho anh.
Đúng thật, Fourth chỉ mặc cái áo khoác hoddie bên ngoài, tay còn chả có đeo găng. Em nghĩ mình có sức đề kháng tốt, nên mới mặc qua loa như thế. Hắn cởi áo khoác của mình ra, định choàng lên người em, thì bị em ngăn lại.
- Gem, em còn có áo khoác mà, còn anh thì chỉ có mỗi áo sơ mi trên người thôi đấy.
- Không cần lo cho anh, điều quan trọng là em kìa. Mau, khoác cái áo này vào đi.
Cả hai cứ đẩy qua đẩy lại, Fourth không nhịn được nữa mà răn đe hắn.
- Bận vào cho em!
Hắn thấy em nghiêm mặt, không dám cãi lời, liền bận áo vào ngay. Sau khi Gemini bận áo xong, bạn nhỏ xích lại gần chui vào lòng hắn. Cánh tay của hắn vòng qua vai, hiểu ý của Fourth hắn ôm chầm cơ thể nhỏ bé đó vào lòng.
- Em còn định quậy mấy ngày ở Pháp, rồi mới về với anh cơ.
- Lúc đó em không cần báo mình ở đâu, anh cũng sẽ tự đi tìm em. Em bé cũng biết mà, anh không ở gần em, không thấy em là anh không chịu được.
- Chẳng hạn như là cho người theo dõi em, chụp hình lại á hả?
Gemini im lặng. Em đưa tay lên che miệng, cười khúc khích. Em nắm lấy tay hắn, đan xen những ngón tay vào nhau. Hắn hôn vào mu bàn tay trắng trẻo kia, rồi mới trả lời câu hỏi lúc nãy.
- Em nhìn thấy hết rồi hả?
- Em thấy từ lúc đi mua sắm rồi. Nếu chỉ chụp hình bình thường, em chỉ nghĩ là khiếp ảnh gia thôi. Còn cứ lén la lén lút, thì chắc chắn là do anh làm rồi.
Ở Pháp, rất dễ dàng bắt gặp các nhiếp ảnh gia bên ngoài. Họ có thể đứng và chụp hình bất cứ đâu, nên sẽ không lấy làm lạ nếu họ chụp trúng mình.
- Do anh không nhìn thấy em, nên anh lo thôi. Anh sẽ không làm vậy nữa nhé.
Fourth gật đầu, rồi em nhìn thẳng vào mắt hắn. Gemini cũng theo đó mà nhìn vào mắt em, rồi nhìn xuống đôi môi hồng hào kia, nuốt nước bọt một cái.
- Anh có biết vì sao, em không chờ được mà lại gọi anh đến đây không?
- Anh không biết!
- Vì em muốn, em sẽ đến đây với người đàn ông có thể làm tất cả vì em và người đó là anh. Gemini, hôn em đi.
Không chần chừ gì thêm, hắn cúi xuống hôn trọn đôi môi em. Không chỉ riêng em có ước muốn này, mà chính bản thân hắn cũng muốn. Cả hai trao nhau nụ hôn lãng mạn dưới ánh đèn của tháp Eiffel về đêm. Tay của cả hai vẫn nắm chặt vào nhau. Dù trời lạnh, nhưng em và hắn thì không cảm thấy thế. Vì trái tim của cả hai, nó luôn nóng bỏng mãnh liệt của tình yêu.
-------------------------------
Xin chào mọi người, lại là mình đây. Biết đâu sẽ có sự bất ngờ, sau khi fic này hoàn.=)))
Chúc mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unique
Fanfiction"Ai cũng có người duy nhất trong cuộc đời mình. Tôi cũng thế" Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.