▨▨

5K 337 232
                                    

Vào ngày hôm sau, Fourth đang ngồi cùng với Satang và Ford trong quán bar. Ba người họ đang ngồi bàn bạc về việc nhập rượu mới, thì một thuộc hạ tiến lại gần. Em dừng bút lại, hỏi tên đó.

- Có chuyện gì?

- Thưa cậu Nattawat! Có một người gửi cho cậu mấy lá thư này ạ.

Em đưa tay ra nhận nó, rồi ra hiệu cho người kia lui đi. Fourth đọc sơ qua một lượt bên ngoài, rồi để nó xuống bàn. Mấy lá thư này không chỉ có của em, mà còn có cả của hai người còn lại. Ford sốt ruột hối thúc bạn nhỏ.

- Fourth! Mau mở ra xem nhanh đi, anh tò mò lắm rồi.

- Cái này là của anh Ford, còn cái này là của anh Satang.

Cả ba nhanh chóng mở ra xem. Bên trong là những tấm hình rõ nét, còn được sắp xếp ngay ngắn. Khi nhìn rõ lại, em thấy Gemini đang nằm kế bên một ai đó ở trên giường. Không chỉ có một mình hắn, mà còn có cả hai người bạn thân cũng với tình trạng tương tự như vậy.

- Winny chán sống rồi à?

Satang lấy tay đập xuống bàn, Ford cũng chẳng khá hơn là bao, khi nhìn thấy Mark trong tình cảnh này. Chỉ riêng duy nhất một mình em nhận ra điều gì đó, nắm lấy tay họ để giữ bình tĩnh.

- Bình tĩnh! Hai anh nhìn kĩ lại xem, có điểm gì đó khác thường ở đây.

Satang và Ford nghe lời em, xem xét kĩ lại những tấm hình. Fourth lấy ra một tấm của hắn, để ngay giữa bàn, rồi chỉ điểm khác biệt.

- Gemini không có hình xăm con rồng nào ở ngay cổ cả. Nếu có, thì chỉ có dấu hôn của em thôi. Với lại hai anh nhìn kĩ đi, khuôn mặt bị cắt ghép xóa chưa kĩ, nên còn thấy những khoảng trắng.

Satang với Ford mới để ý thấy, không hề giống với bên ngoài.

- Đúng thật! Winny không có vết sẹo nào ở ngực cả, chỉ có mấy vết cào ở sau lưng do anh gây ra thôi.

- Mark không xăm ở cánh tay, anh ấy chỉ có một hình xăm ở ngay đùi. Mỗi lần cởi quần ra, anh điều thấy nó.

Fourth nhìn tấm ảnh, rồi nhếch mép cười. Điện thoại của em đổ chuông, em nhìn vào màn hình xem là ai, rồi bắt máy. Em còn mở loa ngoài, để cho hai anh lớn nghe.

- Tôi nghe!

" Cậu Nattawat, lúc nãy Siso có cho đàn em đi lấy ảnh. Tôi còn nghe nói đây là ảnh của ngài Norawit với hai người bạn của ngài ấy, nhằm cho cậu hiểu lầm. Nên nếu ngài nhận được, thì đừng tin nó nhé. Tất cả chỉ là ảnh ghép thôi ạ."

- Cảm ơn anh! Hãy tiếp tục theo dõi anh ta giúp tôi.

" Đã rõ ạ!"

Sau khi tắt điện thoại, cả ba quay sang nhìn nhau, rồi bắt đầu bàn về việc xảy ra. Fourth là người mở lời trước cho cuộc trò chuyện này.

- Gemini đang hợp tác với Siso, sắp tới còn có một bữa tiệc ở bên đó. Có lẽ, tên đó đang có âm mưu gì đấy.

Ford định gom hết ảnh, bỏ vào thùng rác dưới chân thì bị em cản lại.

- Giữ lại một tấm đi, sau này sẽ có ích lắm đó ạ.

Anh nghe vậy, lấy lại một tấm cho Fourth và Satang, bản thân cũng giữ cho mình một tấm. Satang lấy lại tấm ảnh, rồi nhìn sang em.

- Em tính làm thế nào đây?

- Thay vì tung tin đồn thất thiệt cho họ, thì anh ta lại nhắm vào chúng ta. Chắc chắn, tên Siso đó đang muốn chia rẽ nội bộ bên mình. Em cũng chưa rõ mọi chuyện sẽ như thế nào, có gì xảy ra, em sẽ báo sau.

Satang với Ford gật đầu đồng ý. Họ bỏ chuyện này sang một bên, rồi bắt đầu tiếp tục công việc dang dở.

Siso, anh ta ngồi nhấm nháp ly rượu trong một tòa nhà cao tầng, xung quanh có rất nhiều người phục vụ. Anh ta vừa uống, vừa ngắm bên ngoài.

- Thưa ngài! Có người tới tìm ạ.

- Ai?

- Ngài Norawit ạ!

- Mời ngài ấy vào.

Tên đó cúi gập người xuống, rồi đi ra ngoài mời hắn vào. Gemini đến đây chỉ có một mình hắn, tất cả là có lí do cả. Siso dang tay ra, niềm nở chào đón. Nhưng Gemini biết, bên trong thâm tâm anh ta không tiếp đón hắn lắm.

- Không biết ngài Norawit, đích thân đến đây tìm tôi có việc gì?

- Cũng chẳng có gì lớn lao lắm đâu, tôi chỉ mang một vài món quà đến cho anh thôi. Xem như, đây là quà hợp tác của chúng ta.

- Cảm ơn ngài Norawit! Ngài khách sáo quá rồi. Ngài có thích cô em nào ở đây không, cứ chọn một em về mà tận hưởng.

Anh ta chỉ tay về hướng những cô nàng, đang mặc những bộ đồ gợi cảm, đứng ở sau lưng hắn. Gemini nhếch mép, rồi lắc đầu.

- Cảm ơn! Nhưng họ so với em bé nhà tôi, thì họ cũng chẳng bằng chân tóc của em ấy.

- Chà! Có lẽ ngài Norawit đây, trong tâm trí chỉ có mình cậu Nattawat thôi nhỉ.

- Sao anh biết là Nattawat?

Anh ta biết mình lỡ lời, nên đánh trống lảng sang chuyện khác. Gemini biết, nhưng không muốn vạch trần anh ta ra.

- Tối ngày mai, ngài nhớ đến bữa tiệc của tôi nhé.

- Tất nhiên, tôi sẽ đến. Tôi còn có việc phải đi trước, hẹn gặp anh vào tối ngày mai.

- Mời ngài!

Gemini bước ra ngoài cửa, hắn khựng lại một chút, rồi mới đi tiếp. Siso nhìn hắn, rồi ngồi phịch xuống ghế, đưa tay nới lỏng cà vạt. Nhìn sang hộp quà mà Gem tặng cho, anh ta mở nó ra xem thử. Bên trong, là một bức tượng bằng vàng. Thứ này giá trị của nó, cũng không hề nhỏ.

- Đúng là tuyệt thật! Nhưng sẽ tuyệt hơn, nếu tất cả mọi thứ của ngài, thuộc về tay tôi đó ngài Norawit à.

-------------------------------

Xin chào mọi người, lại là mình đây. Nay trời cũng hong mưa, mà nó còn nắng hơn bình thường. Muốn mưa mà khó tới dị sao=)))

Chúc mọi người đọc vui vẻ.

UniqueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ