✯✯

7.4K 514 320
                                    

Sau một tuần nằm ở bệnh viện, ngày mai Gemini sẽ được xuất viện về nhà. Bây giờ hắn đang cùng em xếp đồ vào túi trước, ngày mai không cần phải soạn nữa.

- Sắp được thoát khỏi nơi đầy mùi sát trùng này rồi.

Hắn than thở với em, vì trước giờ Gemini không thích mùi bệnh viện.

- Nếu không nhờ bệnh viện, thì anh không có được hôn em mỗi ngày đâu đấy nhé.

Gemini bĩu môi. Khoảng một lúc sau đó, cả hai cũng đã xếp đồ xong. Fourth chợt nhớ là chưa ăn tối, em liền cầm ví đi xuống căn tin.

- Em định đi đâu vậy?

- Mua đồ ăn tối!

- Cho anh đi chung với.

- Thôi ở trong phòng đi, em đi mua rồi về liền.

Gemini bước xuống giường, chạy nhanh về phía em, nắm tay em chặt cứng.

- Em đi sẽ về nhanh mà.

- Em đi một mình, anh không yên tâm lắm. Đi, hai đứa mình đi mua.

Hắn nắm tay em, đi xuống dưới căn tin. Trên đường đi, em và hắn cứ liên tục nói chuyện, cười đùa vui vẻ với nhau. Hình ảnh hạnh phúc đó của cả hai, đã được Kyn nhìn thấy.

Kyn chỉ vừa mới xong ca khám bệnh, định xuống căn tin mua đồ ăn tối. Sẵn tiện anh muốn mua vài cái bánh, đem lên phòng cho Fourth. Nhưng mà có lẽ không cần nữa rồi. Vừa xuống căn tin, cũng vừa lúc hắn bắt gặp Kyn ở đây.

- Chào Fourth, chào anh.

- Chào bác sĩ Kyn.

Em đưa tay lên chào anh ta, còn hắn thì làm lơ Kyn. Fourth đưa tay nhéo vào eo của hắn, khiến hắn nghiêng người vì đau. Em kéo Gem lại gần mình, nói nhỏ.

- Chào anh ta đi.

- Tại sao anh phải chào chứ?

- Ráng nốt hôm nay thôi, mai là xuất viện rồi.

Dù hắn không bằng lòng lắm, nhưng cũng nghe lời em, chào miễn cưỡng.

- Chào nha.

Hắn khoanh tay lại, lưỡi đá sang một bên nhìn anh ta. Kyn thở dài, dù sao có em ở đây nên anh ta không muốn đôi co với hắn. Hắn nắm lấy tay em, rồi giơ lên trước mặt Kyn.

- Bé nhỏ muốn ăn gì?

- Món gì mà có rau là được.

Gemini dắt em vào chọn món, còn Kyn thì theo sau. Hắn cứ dẫn em chọn món này tới món khác, để cho bác sĩ Kyn không thể tìm cách nói chuyện với em. Đến khi tìm được món yêu thích, em quay sang lay lay cánh tay hắn.

- Gem Gem, em muốn mua hộp salad này.

- Chỉ một hộp salad thôi hả? Sao mà đủ no.

- Em chỉ muốn ăn salad thôi, anh mua cho em đi.

- Fourth muốn ăn thì để tôi mua cho nhé.

Kyn định lấy tiền ra, thì bị em nắm lấy tay giữ lại.

- Không cần đâu Kyn, chỉ cần Gemini mua cho tôi là được rồi ạ. Anh ấy giàu mà.

Bác sĩ Kyn liền bỏ ví tiền xuống, Gemini rút thẻ ra đưa cho cô căn tin tính tiền. Khi tính xong, hắn kéo em lại bàn ngồi. Gemini thì ăn mì, còn Fourth thì ăn salad, cả hai ngồi đối diện với nhau. Anh ta cũng nhanh chóng mua đồ ăn, rồi tìm cách ngồi cùng với em.

- Fourth, nếu chỗ kế bên chưa có ai ngồi thì tôi ngồi cùng với nhé.

- Được! Anh ngồi đi.

Kyn liền ngồi xuống, vui vẻ mở phần ăn ra. Còn em thì đứng dậy, chuyển sang ngồi kế bên hắn. Lúc nãy Gemini còn bất mãn vì lời đồng ý lúc nãy của em, nhưng bây giờ thì khác rồi. Bác sĩ Kyn khi thấy em chuyển sang chỗ khác, liền đơ người ra.

- Bác sĩ Kyn thích thì cứ ngồi chỗ đó đi nhé, còn bé nhỏ nhà tôi thì phải ngồi cùng với tôi.

Hắn buông lời trêu chọc Kyn, Gemini nhìn thấy được vẻ khó chịu của anh ta thì càng thích thú. Bữa ăn diễn ra chỉ có sự nói cười của em với hắn, còn anh ta thì bị xem như không khí.

- Mai tôi sẽ đến khám cho anh.

Không muốn mình bị xem như không khí, nên anh tìm chủ đề để nói chuyện.

- Được! Mai cũng là ngày cuối anh khám cho tôi rồi.

- Ngày cuối?

Gemini dừng đũa lại, nhăn mặt nhìn hắn.

- Anh muốn tôi ở đây lắm sao? Hay là không còn cơ hội để anh gặp người của tôi, nên anh tiếc.

- À... Không! Tôi chỉ hơi bất ngờ một chút thôi.

Fourth không để tâm đến biểu hiện của anh ta lắm, vì dù sao em cũng sắp không còn ở đây nữa. Nhìn qua hộp mì của hắn, thấy rau bị hắn lượt bỏ sang một bên liền tặc lưỡi.

- Kìa Gem, sao lại bỏ rau đi?

- Anh không thích ăn rau đâu.

- Phải ăn rau mới đầy đủ dưỡng chất. Há miệng ra, em đút cho một miếng rau ăn thử.

Em gắp rau đưa lên miệng hắn, Gemini nhìn thấy nhăn mặt.

- Fourth...

- Ăn thử một chút đi nào.

Hắn há miệng ra, ráng ăn miếng rau đó. Vừa bỏ vào miệng, hắn đã muốn nhả ra.

- Không có được nhả!

- Fourth không thương anh.

Gemini cố gắng ăn hết miếng rau trong miệng mình. Nhìn thấy hắn ngoan như vậy, em hôn vào má hắn khích lệ.

- Ngoan quá!

- Vì em, anh mới ăn thôi đấy.

Nghĩ đến mùi vị rau lúc nãy, Gemini rùng mình. Còn Kyn, khi nhìn thấy cảnh tượng ngọt ngào này, anh ta đã bẻ gãy đôi đũa lúc nào không hay.

-------------------------------

Xin chào mọi người, lại là mình đây. Lo bận việc quá, mà mình quên đăng chap mới lun.

Chúc mọi người đọc vui vẻ.

UniqueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ