▰▰

4.7K 332 41
                                    

Sau khi mua sắm, cả ba đã đến nhà hàng nổi tiếng để dùng bữa. Họ đang ngồi đợi phục vụ đến, để gọi món. Chỉ tầm ba phút sau, phục vụ đã mang bánh mì và menu cho họ gọi món.

- Bonjour! Avez-vous fait votre choix? ( Xin chào! Ngài muốn ăn gì?)

Fourth nhìn vào thực đơn trên tay, rồi quay sang hỏi Satang với Ford.

- Hai anh muốn ăn gì?

- Anh nghĩ là Bouillabaisse.

Sau khi Satang chọn món xong, em quay sang hỏi Ford.

- Anh Ford thì sao ạ?

- Anh thì Coq au vin.

Sau khi hỏi hai người họ xong, em quay sang đưa thực đơn cho phục vụ, sẵn tiện gọi món.

- Je voudrais commander un Salade Nicoise, Bouillabaisse, Coq au vin. ( Cho tôi món Salade Nicoise, súp hải sản, gà sốt vang.)

Phục vụ gật đầu, rồi đi vào trong báo với bếp làm món ăn cho họ. Trong lúc đợi món ăn, em cứ liên tục nhìn vào điện thoại, khiến cho Satang tò mò.

- Nãy giờ có chuyện gì, mà em cứ nhìn chằm chằm vào cái điện thoại thế Fourth?

Em giật mình, để điện thoại sang một bên, gãi đầu trả lời anh.

- Cũng không có gì! Chỉ là, em đọc tin nhắn của Gemini gửi em thôi. Sáng giờ anh ấy nhắn tin cho em cũng nhiều, nhưng em không trả lời lại.

Ford đưa ly rượu vang lên uống, chống tay lên bàn nói với em.

- Cứ để đó đi, dù sao thì chúng ta cũng sẽ bị họ đưa về sớm thôi.

Mặc dù người bày trò trêu chọc là em, nhưng nhìn thấy hắn đứng ngồi không yên, bạn nhỏ cũng xót. Fourth đang ở mãi trong mớ hỗn độn, đến khi đồ ăn mang ra khi nào em cũng chẳng để ý. Phải đợi Satang gọi, thì em mới cầm nĩa lên ăn.

Trong lúc bên này còn đang ăn uống với nhau vui vẻ, thì bên kia lại rơi vào trầm tư. Thật ra, chỉ có mỗi mình hắn là không bình thường thôi, còn Mark và Winny thì vẫn bình tĩnh ngồi giải quyết công việc. Nhìn thấy Gemini cứ nằm ườn trên giường, Mark bực mình phải lên tiếng.

- Gemini! Ngồi dậy và xử lý mấy cái này đi. Mày cứ nằm đó, Fourth cũng chẳng về với mày đâu.

- Gì mà chẳng về với tao?

Biết mình nói sai, Mark nhanh chóng giải thích cho hắn hiểu.

- Ý tao là, em ấy đi chơi rồi cũng sẽ về. Mày cứ bồn chồn như vậy, em ấy cũng sẽ không có về sớm đâu.

- Mark nói đúng đó. Mà chẳng phải, mày bảo tao là cho người theo dõi Fourth sao. Giờ vẫn chưa có gì à?

Winny vừa ghi chép gì đó, vừa hỏi hắn nhưng mắt vẫn hướng về mấy tờ giấy hợp đồng kia. Gemini quên mất,hắn có cho người theo dõi, cũng may là được Winny nhắc cho. Cùng lúc đó, tin nhắn được gửi tới. Hắn mở lên xem, thì đó là tin nhắn đàn em gửi tới. Nội dụng chỉ toàn là hình ảnh trong lúc đi chơi của em, vào ngày hôm nay. Thấy Fourth cười nói vui vẻ như vậy,  hắn cũng an tâm hơn phần nào.

Mark và Winny nhìn thấy gương mặt tươi tỉnh hơn của Gem, cũng đoán được hắn đang xem cái gì. Cả hai chỉ biết lắc đầu ngao ngán, khi thấy bạn mình cứ úp mặt vào gối cười suốt. Một bên thì lo làm việc, còn một bên thì ngắm người yêu.

Trong khi hắn còn mải mê ngắm ảnh em. Thì Fourth cùng với Satang và Ford lại quyết định đi đến quán cà phê gần đó. Em chọn cho mình một ly cacao, còn Satang với Ford chọn một ly cà phê capuchino. Còn kèm thêm đó là vài cái bánh ngọt nữa.

- Này! Hai anh nghĩ, là mấy ảnh biết chúng ta trốn đi chơi chưa?

Fourth vừa khuấy ly ca cao, vừa hỏi. Satang xắn một miếng bánh lên, đút cho em, rồi bình thản trả lời câu hỏi của bạn nhỏ.

- Đã biết rồi!

- Hả? Sao anh chắc chắn vậy?

- Anh mới xem thử tin nhắn, thì thấy Winny vừa mới nhắn cho anh lúc nãy, bảo là anh đi chơi vui vẻ.

- Còn anh Ford thì sao?

Ford đưa điện thoại lên cho em xem, Mark cũng đã gửi tin nhắn cho anh. Em chu môi xinh của mình lên, gật gật cái đầu. Gemini chắc cũng đã biết chuyện này. Nhưng biết thì cũng không sao, vì hắn sẽ không dám làm gì em cả. Fourth còn đang tận hưởng cái bánh thơm ngon trước mặt, thì lại nghe tiếng tin nhắn.

" Bạn nhỏ đi chơi thật vui vẻ nhé. Nhớ về sớm với anh, anh nhớ em lắm rồi."

Fourth bật cười, không biết từ sáng tới giờ, hắn đã nhắn nhớ em không biết bao nhiêu lần rồi. Em chỉ nhắn lại cho hắn vài câu, rồi cất điện thoại đi.

-------------------------------

Xin chào mọi người, lại là mình đây.
Tui nằm sao mà trầy một đường trên mặt lun=)))

Chúc mọi người đọc vui vẻ.

UniqueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ