Fourth đã ở bên cạnh hắn cả đêm, Satang và Ford cũng đã đem đồ đến cho em thay. Còn cái áo em bị dính đầy máu của Gemini, Satang đã vứt vào sọt rác. Hắn cả ngày nhìn chằm chằm em không rời mắt, lâu lâu còn cười trong vô thức. Em vừa trong nhà vệ sinh ra, thấy hắn ngồi dựa vào giường cười liên tục. Fourth lại gần, đưa tay lên trán xem thử.
- Rõ ràng là đâu có bị sốt.
- Em làm gì vậy?
Em ngồi một bên trên giường, lấy một ngón tay chọc vào trán hắn.
- Cái câu này tôi nên hỏi anh mới đúng. Làm gì mà cười một mình mãi vậy?
- Lại xưng tôi nữa rồi.
Gemini quay mặt sang hướng khác, nheo mắt lại tỏ vẻ không đồng ý.
- Anh cũng xưng tôi đấy thôi.
- Đâu? Ai nói? Anh xưng tôi với em hồi nào?
Fourth búng vào trán hắn, hắn vì đau mà la lên một tiếng.
- Hết nói nổi với anh mà! Rồi giờ có nói, vì sao ngồi cười mãi không?
- Anh ngồi cười, vì nhìn giống như hai ta mới cưới nhau vậy á. Chồng nhỏ chăm sóc chồng lớn, hạnh phúc lắm. A! Đau...
Hắn lại bị em búng thêm một cái vào trán. Thật ra em làm vậy, chỉ là để che giấu sự ngượng ngùng của em đi thôi.
- Anh bớt nói nhảm lại đi. Ngồi yên đó đi, em đi lấy cháo cho anh.
Fourth lấy hộp cháo mà em mua lúc nãy, mang vào lò vi sóng hâm lại. Trong lúc đó, em đi chia thuốc cho hắn. Đang chia thuốc, thì cả hai nghe tiếng nói ở bên ngoài hành lang.
- Phòng của Gemini ở đây nè.
Cánh cửa mở ra, từng người một bước vào. Pond và Phuwin tới thăm hắn, đằng sau còn có Joong với Dunk. Phuwin đặt lên bàn một vài hộp bánh và sữa, mà anh mua cho hắn. Gemini nhìn thấy Joong, tự nhiên hắn lạnh cả sống lưng.
- Chào... Chào... Anh Joong và anh Dunk ạ.
Hắn sợ đến nỗi, nói lắp bắp. Nhìn dáng vẻ này của Gem, làm cho Fourth và hai anh trai của hắn phải nhịn cười. Nhân cơ hội này, Pond trêu chọc hắn.
- Bình thường, ăn to nói lớn lắm mà. Sao hôm nay lại rụt rè như thỏ con vậy?
- Anh im một chút, thì sẽ chẳng ai nói anh câm đâu.
Dunk đưa trái cây cho Phuwin đặt lên bàn, anh lại gần ôm lấy Fourth. Em lập tức làm nũng với anh.
- Anh nhỏ!
- Còn nhớ tới anh nữa hửm? Xảy ra chuyện gì, cũng chẳng nói cho anh và Joong biết. Nếu Gemini không nói, thì em định giấu luôn phải không?
- Gemini ạ?
Fourth nhìn qua hắn, chỉ thấy hắn chớp chớp mắt nhìn em.
Chuyện là khi em bị bắt, hắn đã báo cho Dunk với Joong biết. Khi nghe tin, hai người họ định tìm em nhưng Gemini đã ngăn lại và có lời hứa với họ.
" Không cần đâu ạ, em sẽ tìm Fourth và hứa em ấy sẽ an toàn."
- Làm sao tôi tin được cậu?
Joong không đồng ý, nhưng Dunk thì khác. Anh lấy điện thoại từ tay Joong, rồi nói với hắn.
- Nếu Fourth có chuyện gì, cậu sẵn sàng đi.
" Em chắc chắn bảo vệ Fourth, bằng cả tính mạng này."
Fourth nghe Dunk kể lại, lòng em có gì đó hạnh phúc khó tả. Joong lại gần hắn, khiến Gemini sợ đến nỗi không dám thở mạnh.
- Khỏe rồi chứ?
- Dạ... Dạ khỏe.
Lúc trước những chuyện Gemini làm với em, Joong đã rất ghét hắn. Khi nghe hắn nói sẽ bảo vệ em, anh hoàn toàn không có niềm tin vào câu nói này. Nhưng khi thấy hắn dám đỡ em một viên đạn, lòng Joong cũng tin tưởng Gem một chút.
- Cậu đang sợ bị tôi đấm nữa sao?
- Dạ đúng... À, dạ không... Không phải... Dạ có...
Gemini vì lúng túng mà nói năng loạn xạ, thành công làm cho tất cả mọi người cười nắc nẻ. Hắn cảm thấy xấu hổ, không biết giấu mặt vào đâu. Dunk buông em ra, lại gần hắn nói chuyện.
- Được em tôi chăm sóc, nên trông cậu tốt hơn rồi đấy.
- Dạ! Do Fourth giỏi đó ạ.
Phuwin nhướn mày nhìn hắn, nhếch mép lên nói.
- Trúng một viên đạn, có thể khiến mày ngoan như vậy luôn hả em. Nay còn biết dạ, thưa nữa cơ.
Fourth ở đằng xa đang lấy cháo ra cho hắn, nghe Phuwin nói vậy khiến em cười thành tiếng. Mọi người nói chuyện với nhau thêm một lát, rồi cũng ra về để hắn nghỉ ngơi. Riêng em thì ở lại chăm sóc cho hắn. Đợi mọi người đi hết, em cầm hộp cháo lại cho hắn. Do nãy giờ nói chuyện, thêm việc để ở bên ngoài nên nó cũng bớt nóng.
- Anh ăn đi, rồi uống thuốc.
Em đưa hộp cháo cho hắn, nhưng Gemini lại không đưa tay ra cầm.
- Sao vậy?
- Em không đút anh ăn hả?
- Ngực anh bị thương, chứ tay anh có bị gì đâu. Mau ăn nhanh, còn phải uống thuốc nữa.
Hắn lắc đầu.
- Em đút anh đi, không là anh sẽ không ăn.
- Rồi rồi, em đút.
Em múc muỗng đưa lên trước miệng hắn. Gemini ngoan ngoãn, há miệng ra ăn nó.
- Em cũng ăn chung với anh đi, cả buổi hôm nay em đã ăn cái gì đâu.
- Một lát em ăn sau!
Hắn lấy lại muỗng, múc cháo lên đút cho em.
- Em Fourth mau ăn nào.
- Gem...
- Em không thương anh, nên mới không ăn.
Fourth thở dài, rồi cũng há miệng ra ăn nó. Cả hai cứ như vậy, cho đến khi hết hộp cháo.
-------------------------------
Xin chào mọi người, lại là mình đây. Do hôm qua mình bị bệnh, nên là mình không đăng chap. Thật sự mình không ngồi dậy nổi để viết. Chắc hôm qua mọi người mong chờ chap mới lắm đúng hong.
Chúc mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unique
Fanfiction"Ai cũng có người duy nhất trong cuộc đời mình. Tôi cũng thế" Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.