Sau khi ngồi bàn bạc với nhau là nên đi đâu, thì họ quyết định đến công viên giải trí. Hiện tại, cả ba người đang đứng ở trong công viên giải trí Astérix. Fourth cầm bản đồ công viên, ngó hết qua một lượt rồi nói với hai anh mình.
- Mình nên chơi trò gì trước đây ạ?
- Anh nghe bảo, ở đây nổi tiếng là có tàu lượn siêu tốc Goudurix. Hay chúng ta chơi thử nó đi.
Nhắc đến tàu lượn mắt Satang sáng rực lên, nhưng đối với em thì không. Fourth khá là sợ độ cao, nếu chơi tàu lượn em sợ lúc xuống mình sẽ nôn mất.
- Anh cũng biết, là em sợ mấy cái này mà.
Satang đẩy cánh tay Ford, anh hiểu ý liền nói thêm vài câu thuyết phục em.
- Cứ chơi thử đi Fourth, biết đâu em lại thích.
- Không có chuyện đó đâu! Ngồi lên nó, em cảm giác như mình có thể rơi ra bất cứ khi nào.
Sau một hồi bị hai anh lớn thuyết phục, em cũng chịu chơi tàu lượn siêu tốc. Em ngồi cùng với Ford, còn Satang ngồi ở phía sau. Còn chưa bắt đầu, bạn nhỏ đã nắm lấy tay Ford chật cứng. Biết em sợ, nên Ford cũng để cho em nắm.
- Fourth! Không sao đâu em.
Mặc dù được Ford trấn an, nhưng em cũng còn cảm thấy sợ. Đến khi tàu bắt đầu chuyển động, em hít một hơi thật sâu. Đợi đến khi nó trượt xuống với tốc độ cao, em liền hét to lên. Trong quá trình chơi tàu lượn, em chưa bao giờ ngừng hét. Cũng rất nhanh sau đó trò chơi kết thúc, em cố gắng bình tĩnh lại ra thật nhanh chỗ này.
- Em không biết, là thích nó ở chỗ nào. Chỉ biết là em sợ đến xanh mặt rồi này.
Fourth đưa tay vuốt lòng ngực của mình, rồi bĩu môi với Satang và Ford. Hai người biết Fourth đang dỗi, nên mua kem và bánh cho em. Chỉ cần nhiêu đó, cũng khiến em vui vẻ trở lại. Cả ba chơi thêm nhiều trò chơi khác nhau. Họ thử gần hết các trò chơi ở đây, rồi cùng nhau đi mua sắm.
Điểm đến tiếp theo là trung tâm mua sắm Le Bon Marché. Mọi người cùng vào một cửa hàng, nhưng lại chia ra mua ở quầy khác nhau. Em thì ở bên quầy áo, Satang thì ở bên quầy giày, còn Ford thì ở bên quầy túi. Khi em còn đang mải mê chọn lựa, thì nghe tiếng chuông tin nhắn điện thoại. Em thắc mắc không biết ai nhắn tin, khi mở ra xem thì thấy cái tên quen thuộc.
" Em bé! Em đang ở đâu vậy? Gọi cho anh có được không?
Anh nhớ em đến phát điên rồi... "
Hàng chục tin nhắn khác được hắn gửi qua, em đọc hết nhưng không trả lời lại. Fourth chỉ cười nhẹ một cái, rồi thì thầm.
- Ngài Norawit, lại thiếu hơi em rồi.
- Fourth!
Em nghe tiếng của Satang gọi mình, liền cất điện thoại vào trong túi, rồi lại chỗ anh. Satang đưa cho em một đôi giày, rồi bảo em mang thử.
- Anh nghĩ giày này hợp với em lắm, em mang thử đi.
- Giày này là giày cặp ạ?
- Đúng rồi! Thích thì mua cho Gemini và em cùng mang.
Fourth cầm đôi giày trên tay, ngắm nhìn nó. Em ngắm nghía nó khá lâu, cuối cùng cũng quyết định mua. Sau khi mua sắm xong, thì mọi người cùng nhau đi ăn. Bạn nhỏ đang tập trung nghe hai anh nói chuyện, thì có cảm giác gì là lạ. Em quay ra đằng sau, nhưng lại không thấy gì. Đến khi bị Ford kéo tay, thì em mới chịu đi.
Trong lúc em tận hưởng không khí ở Pháp, thì Gemini đầu bù tóc rối đợi chờ tin nhắn của em. Hắn hết ngồi, lại nằm. Hết nằm, lại đứng. Gemini vừa nhớ em, vừa sốt ruột lo lắng cho em. Mark và Winny không nhịn nổi nữa, kéo hắn ngồi im một chỗ.
- Mày làm ơn ở yên một chỗ giúp tao được không? Cứ đi qua đi lại, không thấy chóng mặt hả?
Winny nhăn mặt nhìn hắn, thấy bạn mình nhớ người yêu đến phát điên rồi. Khi qua Pháp, hắn và em còn gọi điện qua điện thoại với nhau. Mà hôm nay, cả hai chẳng có cuộc gọi nào rồi. Mark đưa hình cho hắn, rồi nói.
- Em ấy sẽ gọi cho mày sớm thôi! Giờ thì mau xem thử mấy tấm hình này đi.
- Tâm trạng đâu, mà mày bảo tao xem mấy cái hình ghép này nữa.
- Thì hình ghép nên mới bảo mày xem đó.
Cả hắn và Winny khó hiểu nhìn anh. Mark tiếp tục giải thích.
- Các em ấy đều rất tinh tế, nên chắc chắn có thể là nhận ra đây là hình ghép. Với lại, với tính cách của Ford, em ấy sẽ đánh tao nếu dám làm chuyện đó.
- Tao giờ mới để ý, Satang cũng sẽ không tha cho tao nếu chuyện này xảy ra.
- Vậy có nghĩa là...
Cả ba nhìn nhau, nghĩ ra được gì đó rồi đồng thanh nói lớn.
- Các em ấy trốn đi chơi!
-------------------------------
Xin chào mọi người, lại là mình đây. Nhìn qua nhìn lại, thấy mới đây mà nhanh ghê. Viết quá chời chap lun gòi.=)))
Chúc mọi người đọc vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Unique
Fanfiction"Ai cũng có người duy nhất trong cuộc đời mình. Tôi cũng thế" Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả.