▬ ▬

4.8K 353 30
                                    

Thoáng chốc, buổi tiệc của Siso cũng đã bắt đầu. Không khí bên trong bữa tiệc náo nhiệt, với những ánh đèn chùm pha lê bắt mắt. Làm cho bữa tiệc thêm phần sang trọng hơn. Gemini, Mark và Winny tiến vào trong. Khi vừa bước vào, khí chất của họ thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ thế, còn có rất nhiều người tiếp cận làm quen. Với mong muốn sẽ hợp tác với người có quyền, thì sẽ được chống lưng.

Nhưng đối với hắn, họ chỉ là những con ruồi, con muỗi ở ngoài bãi rác, chẳng đáng để quan tâm. Gemini đi ngang qua bàn rượu, chọn lấy một đi, rồi đứng ở một góc nào đó. Mark với Winny cũng chọn một ly cho mình, rồi bước lại gần hắn.

- Hắn đúng là quen biết nhiều thật, nhưng cũng chỉ là những người thấp bé hơn chúng ta.

Mark nói xong, nâng ly rượu lên uống một ngụm. Winny nãy giờ đưa mắt tìm kiếm xung quanh, đến khi nhìn thấy Siso đang đứng nói chuyện với ai đó, anh huých cù trỏ sang hắn.

- Người đang đứng nói chuyện với Siso, có phải là tên tối qua giao hàng cấm cho mình đúng không? Hay là tao nhìn lầm?

Hắn và Mark quay sang kiểm tra, đúng thật với những gì Winny nói. Hai người đang đứng ở đó, nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Hắn chau mày lại, trả lời anh.

- Mày không lầm đâu Winny, chính là anh ta đó.

- Mày có nghĩ, anh ta chính là người thông đồng để cướp số hànghàng không?

- Không gì là không thể! Một bên sẽ có tiền, một bên thì không cần bỏ tiền cũng có hàng. Như vậy là quá lời rồi.

Khi họ còn đang thắc mắc, thì Siso đã nhìn thấy ba người họ. Anh ta xin phép tên kia, rồi cầm ly rượu tiến lại họ với phong thái ung dung.

- Chào ngài Norawit! Rất hân hạnh khi được ngài đến tham dự bữa tiệc này. Còn đây là...

- Đây là hai người bạn thân của tôi. Không cần cảm thấy vinh hạnh gì đâu, tôi chỉ đến chung vui một chút thôi

- Ngài nói thế thì kì lắm! Dù sao đi chăng nữa, sự có mặt của ngài là điều rất cần thiết. Mời mọi người ly rượu này nhé.

Anh ta cụng ly từng người, rồi uống cạn hết một ly. Sau khi uống xong, Siso nghiêng người qua nói với hắn.

- Chắc hẳn, hôm qua đã lấy được món hàng lớn lắm nhỉ.

Gemini cười khẩy hắn ta, rồi trả lời lại.

- Lớn lắm! À mà, chắc hôm qua có một con mèo nào đó đợi tôi lâu lắm. Nên tôi mới thấy, con mèo đó mắt thâm quầng cả lên.

Siso cười lớn, rồi gật gù đầu. Nhưng trong thâm tâm, anh ta muốn đánh hắn rồi. Do hắn đã gọi cho tên giao hàng đột xuất, cùng với địa chỉ được thay đổi, nên Siso không thể nào tới cướp hàng được. Điều đó, làm cho anh ta tức tối đến tận bây giờ.

- Ngài cứ tận hưởng đi ạ! Một lát, chúng ta sẽ gặp nhau ở phòng làm việc.

Anh ta rời đi, để lại ba người họ đứng ở đó. Mark vỗ vai hắn, căn dặn.

- Mày nên để ý kĩ tên đó, anh ta không phải dạng vừa đâu.

Trong lúc mọi người đang tận hưởng buổi tiệc. Em, Satang và Ford thì trà trộn vào làm người hầu của buổi tiệc. Vì người hầu ở đây có một nguyên tắc, là sẽ đeo mặt nạ, nên không khó để qua mặt người khác. Fourth đã nhìn thấy Gemini, và cũng nhìn thấy hắn nói chuyện với tên Sosi kia. Cả ba tiếp tục giả làm phục vụ, rồi quan sát theo dõi.

Đợi một lúc sau đó, họ được mời lên phòng để bàn công việc với anh ta. Vừa bước vào phòng, đã thấy tên đó ngồi chễm chệ trên ghế, phì phèo thuốc lá.

- Xin mời mọi người ngồi! Mọi người có muốn dùng thuốc lá không?

- Không! Có chuyện gì thì nói nhanh đi.

Winny rất khó chịu, khi hắn cứ liên tục nhả khói thuốc xung quang căn phòng.

- Sao nóng vội thế? Nhưng nếu như mọi người muốn, thì đây là hợp đồng tôi muốn mọi người kí. Tôi muốn mọi người khi lấy hàng, sẽ chia cho tôi nửa số hàng cấm. Tất nhiên, tôi sẽ trả tiền lại đầy đủ.

Gemini cầm tờ giấy đó lên, lướt qua hết một lượt rồi nói với anh ta.

- Chỉ có như vậy thôi sao?

- Chỉ có như vậy thôi!

Hắn đưa sang cho Mark và Winny xem. Khi nhận được cái gật đầu, Gemini đặt bút xuống kí. Sau khi thấy hắn kí xong, Siso đẩy ly trà lại gần họ, mời họ uống.

- Mọi người hãy uống thử trà này đi, đích thân tôi mua đấy.

Cả ba đưa lên uống một chút, rồi đặt ly trà xuống. Hắn nhìn thấy được, biểu hiện đắc thắng trên gương mặt anh ta rất rõ. Gemini đưa sang cho anh ta kí. Sau khi kí xong, Siso liền cười lớn, anh ta thay đổi khuôn mặt ngay lập tức.

- Ngài Norawit, chỉ cần bảo ngài kí là ngài kí sao?

- Anh nói vậy là ý gì?

- Tôi đã để một tờ giấy ở bên dưới, với nội dung là sẽ giao hết tất cả của ngài cho tôi. Ngài chưa gì hết đã kí rồi, đúng là ngu mà.

- Mày...

Mark định đánh tên đó, nhưng bị hắn giữ tay lại. Gemini không hề lúng túng với trò lừa gạt này của anh ta, mà còn cười lớn khiến cho Siso sững sờ.

- Nhìn lại xem, hợp đồng đó có phải là của anh không.

Siso lật tờ giấy lại đọc, thì đúng không phải là hợp đồng mà anh ta soạn. Hắn giựt lại tờ giấy, rồi nói.

- Đây là hợp đồng tôi soạn, với nội dung là anh sẽ giao hết mọi thứ tài sản mà anh đang sở hữu cho tôi. Anh đã kí nó rồi, thậm chí mực còn rất đậm. Không phải do tôi đâu, mà chỉ là do anh quá ngu thôi.

-------------------------------

Xin chào mọi người, lại là mình đây. Định tiếp á, nhưng hoi cắt ở đây hen.=)))

Chúc mọi người đọc vui vẻ.

UniqueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ